0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tìm hiểu các tính năng và công nghệ hiện đại của máy giặt Toshiba

Ngày Đăng: 03:46 11/02/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Công nghệ inverter

Công nghệ inverter đã được ứng dụng hầu hết trên máy giặt Toshiba hiện nay, công nghệ này cho máy giặt tính ổn định cao, khả năng vận hành yên tĩnh, bền bỉ giúp máy hoạt động êm không gây ra tiếng ồn mang lại cảm giác dễ chịu cho người sử dụng. Ngoài ra, nhờ vào công nghệ inverter còn giúp máy giặt tiết kiệm điện năng giúp bạn tiết kiệm được một chi phí về tiện điện nước hàng tháng.

2. Công nghệ giặt cô đặc bằng bọt khí

Máy giặt Toshiba nổi tiếng với công nghệ giặt cô đặc bằng bọt khí, công nghệ này hoạt động chủ yếu dựa vào áp lực của cánh quạt phía dưới mâm giặt. Khi đó, bột giặt sẽ được đánh tan, bọt bột giặt được tạo nên với mật độ lớn và thẩm thấu sâu vào từng sợi vải, giúp đánh bay các vết bẩn cứng đầu nhất. Đặc biệt, công nghệ giặt cô đặc bằng bọt khí giúp bảo vệ từng sợi vải, hạn chế phai màu quần áo giúp quần áo của bạn luôn như mới.

3. Công nghệ Fragrance Course

Một trong những công nghệ được người dùng quan tâm nhất trên máy giặt Toshiba là công nghệ Fragrance Course, với công nghệ này, máy giặt sẽ tự động ngâm quần áo với nước xả vải trong thời gian vừa đủ với lượng quần áo bạn cần giặt cho hương thơm quyện vào quần áo lâu hơn, và làm cho các sợi vải mềm mại hơn.

4. Công nghệ giặt Mega Power Wash

Danh sách các công nghệ giặt trên máy giặt Toshiba inverter được cải tiến tốt nhất là công nghệ giặt Mega Power Wash. Công nghệ giặt này được tích hợp bởi 3 thiết kế đặc biệt :

– Lồng giặt thiết kế ngôi sao pha lê với các gờ nổi giúp tác động mạnh mẽ giúp giặt sạch quần áo nhưng vẫn không gây hư hại quần áo.

– Mâm giặt Mega Power với 3 cánh quạt lớn có độ bền cao và khả năng tạo ra dòng xoáy nước đa chiều mạnh mẽ, có thể hòa tan các chất tẩy rửa và đánh tan chất bẩn nâng cao hiệu quả giặt sạch quần áo.

– Thiết kế hiệu ứng thác nước đôi đảm bảo quần áo luôn được nước và chất tẩy rửa bao phủ. Có nghĩa là luồng nước được tạo thành từ mâm giặt sẽ theo các khe dẫn ở thành lồng giặt đẩy lên rồi đổ xuống giống như dạng thác nước đôi.

4. Lồng giặt Magic Drum

Máy giặt Toshiba sở hữu lồng giặt Magic Drum được bao phủ một lớp phủ đặc biệt ở bề mặt ngoài lồng giặt. Do đó, lồng giặt có khả năng ngăn ngừa bụi bẩn, cặn bột giặt bám lên lồng giặt trong quá trình giặt, giúp bạn vệ sinh dễ hơn.

5. Mâm giặt Hybrid Powerful

Mâm giặt Hybrid Powerful có thiết kế hai bộ phận hình cánh quạt không đối xứng nằm ở đáy mâm giặt giúp tạo ra dòng nước đa chiều có lực đẩy mạnh mẽ làm quần áo đảo đều và nhanh hơn giúp giặt sạch quần áo với thời gian ngắn, tăng cường ma sát giữa quần áo và bột giặt mang lại hiệu quả giặt sạch tối ưu. Ngoài ra, quá trình giặt với mâm giặt Hybrid Powerful giúp nước thấm sâu vào từng sợi vải làm quần áo không bị xoắn hay nhăn.

Trên đây là các công nghệ nổi bật được ứng dụng trên máy giặt Toshiba, những công nghệ hiện đại này sẽ hỗ trợ bạn rất nhiều trong việc giặt giũ với thời gian nhanh và hiệu quả tối ưu. Bạn hãy đến với Điện Máy Thiên Phú để sở hữu một chiếc máy giặt Toshiba giá rẻ chính hãng nhé.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook