0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tìm hiểu các công nghệ giặt mới trên máy giặt Electrolux hiện nay

Ngày Đăng: 15:13 25/05/2021
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Electrolux là thương hiệu máy giặt nổi tiếng trên thị trường hiện nay về chất lượng bền bỉ và được tích hợp nhiều tính năng hiện đại. Hãy cùng tìm hiểu các công nghệ giặt mới trên máy giặt Electrolux hiện nay.

1. Công nghệ Inverter vận hành êm, tiết kiệm điện

Tìm hiểu các công nghệ giặt mới trên máy giặt Electrolux hiện nay

Hầu hết các dòng máy giặt Electrolux đều được trang bị công nghệ Inverter hiện đại. Nhờ vậy mà máy giặt của Electrolux sẽ mang đến khả năng hoạt động vô cùng êm ái và bền bỉ theo thời gian. Hơn nữa, khi hoạt động máy sẽ không phát ra tiếng động khó chịu, ảnh hưởng đến giấc ngủ của những người thân trong gia đình.

Điểm đáng chú ý đó là công nghệ này còn giúp tiết kiệm hiệu quả lên đến 50% lượng điện năng tiêu thụ. Do đó, bạn sẽ không còn phải quá lo lắng vì hóa đơn tiền điện hằng tháng của gia đình mình nữa.

2. Công nghệ AutoDose phân bố nước giặt

Một trong những công nghệ giặt hiện đại nhất của Electrolux, đó là công nghệ AutoDose. áy giặt sẽ xác định được khối lượng quần áo chính xác trong lồng giặt. Từ đó phân bổ lượng chất tẩy, nước xả sao cho phù hợp.

Công nghệ này sẽ bảo vệ áo quần của bạn luôn như mới, bền màu và khỏi sờn rách lâu hơn. Khi giặt bạn chỉ cần đổ đầy lượng nước giặt và nước xả vào mỗi ô tương đương với 20 lần giặt, nhờ đó bạn sẽ tiết kiệm đáng kể chi phí cho gia đình.

3. Công nghệ giặt hơi nước VapourCare

Tìm hiểu các công nghệ giặt mới trên máy giặt Electrolux hiện nay

Công nghệ giặt VapourCare sẽ được thực hiện trước khi kết thúc chu trình giặt. Theo đó, tính năng này sẽ đưa vào lồng giặt một lượng hơi nước nóng. Giúp giảm nhăn và loại bỏ triệt để những tác nhân gây dị ứng và vi khuẩn gây hại cho sức khoẻ. Bảo vệ tốt cho làn da và sức khoẻ của bạn và người thân.

Không chỉ thế, hơi nước được đưa vào máy sẽ có nhiệt độ 40°C, nên sẽ ít gây hại trên áo quần. Công nghệ này sẽ giúp tiết kiệm năng lượng và thời gian là ủi quần áo sau khi giặt.

4. Công nghệ cảm biến SensorWash

Công nghệ này có sự kết hợp của 2 loại cảm biến đó là cảm biến trước và sau khi giặt:

  • Cảm biến trước khi giặt (Turbidity): Có thể nhận biết được độ bẩn của áo quần, sau đó điều chỉnh thời gian giặt sao cho hợp lý nhất.
  • Cảm biến sau khi giặt (Conductivity): Có khả năng nhận biết được cặn bột giặt còn sót lại trên quần áo và đưa ra số lần xả để làm sạch cặn bột giặt.

5. Công nghệ làm mới VapourRefresh

Công nghệ VapourRefresh là công nghệ sử dụng hơi nước để nhanh chóng làm mới quần áo và giảm nếp nhăn quần áo hiệu quả chỉ trong 33 phút.

Công nghệ này sẽ đem đến cho bạn những bộ quần áo mềm mại, thơm tho với vẻ ngoài tinh tươm cho người mặc, quần áo ít nhăn hơn tới 23%.

6. Công nghệ Utramix giữ màu sợi vải

Tìm hiểu các công nghệ giặt mới trên máy giặt Electrolux hiện nay

Công nghệ Ultramix là một công nghệ hiện đại trên các dòng máy giặt Electrolux mới, có thể giữ quần áo bền màu lâu hơn. Nhờ có công nghệ này, bột giặt sẽ được hòa tan hoàn toàn với nước trước khi đưa vào lồng giặt. Quần áo sẽ được giặt sạch hiệu quả ngay cả khi giặt với nước lạnh. Hơn nữa, UltraMix còn rút ngắn thời gian giặt và lưu giữ màu của quần áo như mới lên đến 40%.

Trên đây là những thông tin về các công nghệ giặt mới trên máy giặt Electrolux hiện nay. Hy vọng qua bài viết này của dienmaythienphu sẽ giúp bạn lựa chọn được chiếc máy giặt thích hợp cho gia đình.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook