0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tìm hiểu 2 chiếc máy giặt lồng ngang bán chạy tốt nhất hiện nay

Ngày Đăng: 11:15 20/05/2021
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Máy giặt lồng ngang, có thiết kế sang trọng và hiện đại được khá nhiều người dùng lựa chọn. Nếu bạn đang muốn chọn mua máy giặt loại này, hãy tìm hiểu qua 2 chiếc máy giặt tại bài viết này nhé.

1. Máy giặt LG cửa ngang Inverter FV1409S4W 9Kg

Giá; 8.800.000₫

Thuộc kiểu máy giặt lồng ngang hiện đại, mang phong cách châu Âu. Bên cạnh đó, máy giặt LG Inverter FV1409S4W 9kg này còn có nắp cửa máy được làm bằng kính chịu lực sang trọng, có độ bền cao và dễ dàng vệ sinh hơn.

Hơn nữa, chiếc máy giặt LG FV1409S4W còn có khối lượng giặt 9Kg, thích hợp cho nhu cầu giặt giũ của hộ gia đình từ 3 – 5 người. Đặc biệt, với công nghệ Inverter, máy giặt sẽ sử dụng tiết kiệm điện và nước hơn cho gia đình bạn.

Các tính năng hiện đại trên máy giặt lồng ngang LG FV1409S4W:

  • Công nghệ giặt hơi nước Steam: Có khả năng loại bỏ triệt để những tác nhân gây dị ứng bám trên quần áo nhờ vào hơi nước nóng. Mang đến hiệu quả diệt khuẩn tối ưu 99.9% trên đồ giặt.
  • Công nghệ 6 chuyển động DD: Có thể mô phỏng quy trình giặt giống như bàn tay con người. Giúp làm sạch quần áo hiệu quả và còn giảm thiểu sự hư tổn sợi vải. Đồng thời hạn chế độ xoắn rối của quần áo sau khi giặt.
  • Chẩn đoán và xử lý nhanh qua ứng dụng Smart ThinQ: Thông qua điện thoại thông minh, người dùng có thể biết và xử lý lỗi thường gặp của máy giặt.
  • Tính năng thêm đồ giặt: Máy giặt LG Inverter còn được trang bị tính năng thêm quần áo trong khi giặt vô cùng tiện lợi.
  • Công nghệ trí tuệ nhân tạo DD AI độc quyền: Giúp phân tích độ mềm và khối lượng của quần áo. Sau đó máy sẽ đưa ra mức lực sấy và giặt phù hợp nhất, giữ cho quần áo không bị giãn hay mất dáng.

2. Máy giặt Electrolux cửa trước Inverter EWF9523ADSA 9.5Kg

Giá bán: 11.950.000₫

Sở hữu gam màu xám bắt mắt, cùng thiết kế cửa trước hiện đại. Chiếc máy giặt Electrolux Inverter EWF9523ADSA 9.5kg sẽ là một điểm nhấn nổi bật cho không gian nội thất. Hơn nữa, sản phẩm còn được trang bị bảng điều khiển song ngữ Anh – Việ dễ dàng sử dụng.

Thêm vào đó, máy giặt Electrolux EWF9523ADSA còn được trang bị công nghệ Inverter, có khả năng tiết kiệm điện nước và vận hành êm ái hơn khi hoạt động. Với khối lượng giặt lên đến 9.5KG, máy sẽ đáp ứng tốt nhu cầu giặt quần áo cho gia đình từ 5 – 7 người.

Các tính năng hiện đại trên máy giặt lồng ngang Electrolux EWF9523ADSA:

  • Công nghệ Oko Mix: Với khả năng kiểm soát tối ưu lượng nước giặt, nước xả khi hoạt động. Nhờ đó người dùng sẽ yên tâm hơn khi sử dụng mà không cfon quá lo lắng về việc lãng phí chất giặt tẩy mà vẫn đảm bảo quần áo được giặt sạch tối ưu nhất.
  • Công nghệ giặt hơi nước Vapour Care: Quần áo sẽ được kháng khuẩn hiệu quả và còn giảm được nếp nhăn nhờ có hơi nước thấm sâu vào từng sợi vải.
  • Tính năng giặt nước nóng: Giúp loại bỏ mọi vết bẩn cứng đầu trên áo quần hiệu quả mà không cần vò tay trước khi giặt. Bên cạnh đó, nước nóng còn giúp diệt khuẩn tốt hơn cho quần áo, bảo vệ tốt cho sức khỏe của gia đình.
  • Chế độ giặt 15 phút: Bạn có thể giặt quần áo nhanh chóng trong những trường hợp gấp gáp chỉ trong khoảng thời gian 15 phút, vô cùng tiện lợi.
  • Thêm đồ trong khi giặt tiện lợi: Bạn chỉ cần bấm nút dừng để thêm đồ và đóng nắp và bấm nút để tiếp tục giặt như bình thường mà không cần chờ đến mẻ giặt sau.
  • Chức năng hẹn giờ giặt: Cho phép người dùng có thể cài đặt thời gian cho máy giặt tự hoạt động. Vừa tiết kiệm thời gian và vừa hạn chê sđược mùi hôi trên áo quần.

Hy vọng với bài viết này bạn sẽ có thêm những thông tin về 2 chiếc máy giặt lông ngang bán chạy nhất hiện nay. Chúc bạn sẽ sớm lựa chọn được sản phẩm tốt nhất cho gia đình.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook