0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tiết kiệm điện hơn với tủ lạnh Hitachi inverter 366 lít R-FVX480PGV9(MIR)

Ngày Đăng: 10:32 05/09/2022
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Có thể nói, tiết kiệm điện cũng là một điều mà người dùng khá quan tâm và mong muốn ở tủ lạnh bởi chúng phải hoạt động không ngừng nghỉ. Tuy nhiên khi sử dụng tủ lạnh Hitachi inverter R-FVX480PGV9(MIR) thì bạn có thể yên tâm về việc này khi công suất tủ lạnh chỉ khoảng 396kWH/năm.

Tiết kiệm điện nhờ công nghệ inverter + cảm biến Eco

Tiết kiệm điện hơn với tủ lạnh Hitachi inverter 366 lít R-FVX480PGV9(MIR)
Cảm biến Eco

Sự kết hợp giữ công nghệ inverter cùng cảm biến kép Eco sẽ góp phần đáng kể vào hiệu quả tiết kiệm điện. Người dùng có thể giảm tới 35% mỗi tháng nhờ sự điều chỉnh linh hoạt và đầy khoa học của máy nén. Có thể tự điều chỉnh nhiệt dựa trên một số yếu tố, duy trì làm lạnh lý tưởng vô cùng. Quá trình hoạt động êm ái, giảm độ ồn đáng kể giúp tăng độ bền cho máy.

Tiết kiệm điện nhờ hệ thống quạt kép thế hệ mới

Đây là công nghệ làm lạnh ở tủ lạnh Hitachi R-FVX480PGV9(MIR) không chỉ giúp thực phẩm được làm lạnh tốt mà còn góp phần giảm điện tiêu thụ khá đáng kể. Hệ thống quạt kép giúp làm lạnh độc lập và hiệu quả cho cả hai ngăn, ngăn lạnh và ngăn đá. Thực phẩm sẽ được giữ ẩm tốt hơn, đảm bảo độ tươi ngon lâu dài và ngăn mùi luân chuyển.

Một số ưu điểm khác ở tủ lạnh Hitachi R-FVX480PGV9

Mặt gương xám hiện đại

Tiết kiệm điện hơn với tủ lạnh Hitachi inverter 366 lít R-FVX480PGV9(MIR)
Thiết kế 2 cửa thanh lịch

Thiết kế 2 cửa với mặt gương xám độc đáo, mang tới sự hiện đại nhất định, giúp không gian trở nên có sức hút mạnh mẽ. Chất liệu gương sáng bóng giúp bạn có thể soi và ngắm mình bên trong khi nấu nướng. Hạn chế bụi bám và giúp lau chùi dễ dàng hơn. Điểm nhấn là tay nắm mạ Crom chạy dọc từ trên xuống, bạn có thể dễ đặt tay và cầm nắm.

Ngăn đông mềm đa năng

Vừa có thể cấp đông mềm, vừa chuyển đổi được thêm các chế độ khác, tủ lạnh Hitachi giá rẻ R-FVX480PGV9(MIR) sẽ đáp ứng tốt nhu cầu trữ của gia đình bạn. Tùy vào thực phẩm mà bạn sẽ điều chỉnh để làm mát 3 độ C, làm lạnh 1 độ C hoặc cấp đông mềm -3 độ C.

Khay đá xoay tiện lợi

Tiết kiệm điện hơn với tủ lạnh Hitachi inverter 366 lít R-FVX480PGV9(MIR)
Hộp đá xoay tiện dụng

Có khay đá xoay với hộp trữ 5.3 lít, cung cấp lượng đá lớn cho gia đình sử dụng thoải mái và có thể làm được nhiều mẻ liên tục. Khi đá trên khay đông bạn sẽ xoắn để chúng rơi xuống hộp và làm những mẻ kế tiếp. Hộp kín sẽ ngăn mùi xâm nhập, đảm bảo sự tinh khiết cho từng viên đá.

Bộ lọc khử mùi Triple Power

Tủ lạnh Hitachi 2 cánh R-FVX480PGV9(MIR) có khả năng khử mùi và kháng khuẩn an toàn, bộ lọc Triple Power với 3 lớp sẽ loại bỏ hoàn toàn các phần tủ gây mùi, sinh sôi vi khuẩn. Bạn sẽ yên tâm trữ thực phẩm dù chúng dễ sinh mùi hư mít, sầu riêng, mực…. Tạo không gian sạch sẽ an toàn mà khi mở tủ sẽ cảm thấy dễ chịu vô cùng.

Ngăn rau quả Vegetable

Tiết kiệm điện hơn với tủ lạnh Hitachi inverter 366 lít R-FVX480PGV9(MIR)
R-FVX480PGV9(MIR)

Bảo quản rau, củ, quả với ngăn Vegetable vô cùng dễ dàng, tiện lợi khi cung cấp độ ẩm và nhiệt độ lý tưởng. Duy trì sự tươi ngon lâu dài, tránh khô héo sau 1 tuần dự trữ. Thiết kế dạng kéo sẽ giúp bạn dễ sử dụng, cấu trúc kín khí có thể ngăn được mùi xâm nhập, thực phẩm luôn giữ ở trạng thái an toàn cao.

Có thể thấy thì tủ lạnh Hitachi inverter R-FVX480PGV9(MIR) có thể tiết kiệm điện ở hiệu suất cao. Bên cạnh đó thì model này còn có thiết kế bắt mắt, có bộ lọc khử mùi 3 lớp, đệm cửa chống khuẩn, ngăn đông mề chuyển đổi, khay đá xoay….

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook