0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Thuộc phân khúc cao cấp tủ lạnh Samsung Multidoor RF60A91R177/SV có gì đặc biệt?

Ngày Đăng: 08:06 13/09/2022
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Một trong những sản phẩm cao cấp của Samsung rất được chú ý đó là tủ lạnh Samsung Multidoor RF60A91R177/SV. Model này sở hữu khá nhiều điểm độc đáo mà những chia sẻ ngay sau đây sẽ giúp bạn nắm rõ.

Thiết kế kiểu Pháp với mặt kính Glam Glass đầy tinh tế

Ấn tượng ngay từ vẻ bên ngoài với một sự hoàn chỉnh và vô cùng đẳng cấp, hưa hẹn một không gian có sức hút. Một chiếc tủ 4 cửa được thiết kế kiểu Pháp sang trọng, bao phủ bởi mặt kính Glam Glass đầy tinh tế cùng với sự kết hợp giữa mà trắng và xanh Navy đầy vô cùng độc đáo, mang tới nét tươi mới hơn cho không gian bếp.

Thuộc phân khúc cao cấp tủ lạnh Samsung Multidoor RF60A91R177/SV có gì đặc biệt?
Thiết kế âm tường với mặt gương hiệu đại

Chiếc tủ lạnh Samsung này hoàn toàn có thể ẩn mình trong mọi không gian bếp nhờ thiết kế âm tường. Một phần lớn được đặt chìm và chỉ nổi bề mặt tạo sự đồng nhất và đảm bảo không chiếm quá nhiều diện tích phòng. Đặc biệt tay nắm linh hoạt cho phép bạn đặt ở bên trái hoặc phải vô cùng dễ dàng.

Tủ lạnh Samsung với mô – đun linh hoạt theo yêu cầu

Cho phép người dùng dễ dàng kết hợp thêm những sản phẩm khác thuộc các dòng tủ lạnh BESPOKE tùy theo nhu cầu. Từ đó có thể sử dụng đồng thời hai hay nhiều sản phẩm có khác tính năng và công nghệ cũng như về mặt thiết kế. Đảm bảo không gian lưu trữ được tăng cường, tạo sự rộng rãi và đáp ứng tốt hơn mọi nhu cầu lưu trữ.

Hệ thống ba dàn lạnh độc lập Triple Cooling

Thuộc phân khúc cao cấp tủ lạnh Samsung Multidoor RF60A91R177/SV có gì đặc biệt?
Công nghệ làm lạnh giúp thực phẩm được bảo quản tốt hơn

Với ứng dụng này, tủ lạnh Samsung 4 cánh RF60A91R177/SV sẽ giúp cho thực phẩm được bảo quản một cách tốt nhất. Với 3 luồng khí lạnh tạo ra, luân chuyển đều và riêng biệt vào trong từng ngăn. Độ ẩm và nhiệt độ luôn được duy trì ở mức ổn định (từ 30% – 70%) kể cả khi mở tủ thường xuyên. Hơi lạnh chỉ hoạt động trong từng ngăn sẽ tránh sự luân chuyển gây nhiễm mùi.

Ngăn linh hoạt Cool Select +™ chuyển đổi 5 chế độ

Người dùng sẽ tùy chỉnh ở 5 cấp độ khác nhau vô cùng linh hoạt, đảm bảo phù hợp với từng loại thực phẩm. Điều chỉnh trong khoảng từ -23 độ C đến 4 độ C, đáp ứng mọi nhu cầu bảo quản thực phẩm tươi ngon như: đông đá, cấp đông thực phẩm, đông mềm thịt cá, giữ tươi trái cây và rau củ, làm lạnh thức uống.

Hộp rau củ Crisper+ và hộp thịt cá Flex Crisper™

Thuộc phân khúc cao cấp tủ lạnh Samsung Multidoor RF60A91R177/SV có gì đặc biệt?
Hộp rau quả và thịt cá

Được thiết kế riêng biệt ngay trên ngăn mát, tủ lạnh Samsung inverter RF60A91R177/SV có hộp trữ rau, củ, quả thông minh với cấu trúc kín khí. Đảm bảo độ ẩm phù hợp giúp bảo quản tươi ngon lâu dài và giữ thực phẩm được lâu hơn và nguyên vị như ban đầu.

Với hộp thịt cá Flex Crisper™, nhiệt độ bên trong sẽ được duy trì ổn định ở ngưỡng -1 độ C, chuẩn với cấp đông mềm. Đảm bảo sự tươi ngon mà không đông cứng như khi chứa trên ngăn đá. Người dùng có thể chế biến ngay mà không cần chờ đợi.

Tủ lạnh Samsung RF60A91R177/SV có làm đá tự động

Thuộc phân khúc cao cấp tủ lạnh Samsung Multidoor RF60A91R177/SV có gì đặc biệt?
Làm đá tự động

Tiện ích này được đánh cao khi người dùng sẽ không phải mất quá nhiều thời gian và thao tác. Không cần canh khi đá trên khay đông để làm những mẻ kế tiếp mà thay vào đó là châm nước vào bình trữ bên trong ngăn mát. Tủ lạnh Samsung Multidoor RF60A91R177/SV sẽ cấp đá cho bạn sử dụng tại mọi thời điểm với hiệu quả vượt trội.

Ngoài những gì kể trên thì chiếc tủ này còn có nhiều công nghệ hiện đại khác như: Metal Cooling, Digital inverter, công nghệ đèn UV…. Đẳng cấp tạo nên khác biệt và sản phẩm này hiện có giá khoảng 65.000.000₫.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook