0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Thông tin cần thiết cho bạn về tủ lạnh Hitachi R-FVY510PGV0(GMG) mặt gương xám

Ngày Đăng: 15:25 03/07/2022
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Chiếc tủ lạnh Hitachi R-FVY510PGV0(GMG) sở hữu 2 cửa mở với mặt gương xám độc đáo. Đây là model khá nổi bật được ra mắt năm 2020 và hiện nhận được nhiều quan tâm từ người dùng. Dưới đây là một số thông tin về sản phẩm mà bạn cần nắm.

Kiểu dáng gọn gàng, hiện đại với 2 cửa mở

Thông tin cần thiết cho bạn về tủ lạnh Hitachi R-FVY510PGV0(GMG) mặt gương xám
Thiết kế mặt gương hiện đại

Được thiết kế 2 cửa theo kiểu truyền thống, khá gần gũi và dễ sử dụng, chiếc tủ này bố trí ngăn đá trên, ngăn mát dưới. Đặc biệt khoảng cánh giữa hai cánh mở khá nhỏ, tạo sự đồng nhất với vẻ đẹp hoàn hảo. Mặt tủ sử dụng chất lượng liệu sáng bóng trông vô cùng hiện đại và có thể giúp người dùng dễ dàng lau chùi hơn. Gam màu xám tinh tế giúp căn phòng trở nên hiện đại hơn, có sức hấp dẫn cao hơn.

390 Lít phù hợp với gia đình 4 – 5 người

Có dung tích 390 lít vì thế tủ lạnh Hitachi inverter R-FVY510PGV0(GMG) sẽ khá phù hợp với những gia đình 4 hoặc 5 người. Hay những gia đình có ít thành viên nhưng nhu cầu trữ cao, như vậy có thể tiết kiệm kha khá thời gian khi không phải mua sắm thường xuyên.

Thông tin cần thiết cho bạn về tủ lạnh Hitachi R-FVY510PGV0(GMG) mặt gương xám
Ngăn chuyển đổi

Tủ lạnh có ngăn đá 2 tầng với dung tích 104 lít và ngăn mát 286 lít với nhiều khay trữ cùng các ngăn chuyên biệt. Nổi bật phải kể tới ngăn Selectable Zone cho phép người dùng chuyển đổi dễ dàng ở 4 cấp độ. Tùy vào thực phẩm dự trữ mà bạn đưa ra lựa chọn làm lạnh, làm mát, cấp đông mềm hoặc đông lạnh.

Dưới cùng là ngăn trữ rau củ với thiết kê dạng kéo khá tiện dụng, đảm bảo độ ẩm lý tưởng để quá trình bảo quản diễn ra tốt đẹp hơn. Tại phần cánh của tủ lanh Hitachi inverter này bạn có thể dự trứ được các gia vị, thực phẩm nhỏ cùng nước lạnh.

Công nghệ và các tính năng được ứng dụng

1. Công nghệ làm lạnh kép Dual Fan Cooling

Thông tin cần thiết cho bạn về tủ lạnh Hitachi R-FVY510PGV0(GMG) mặt gương xám
Công nghệ làm lạnh kép

Chiếc tủ này sử dụng hệ thống quạt kép Dual Fan Cooling duy trì hiệu quả vượt trội cho từng ngăn mà người dùng có thể tùy chỉnh khá dễ dàng. Công nghệ giúp thực phẩm được làm lạnh nhanh, ổn định, duy trì ở mức lý tưởng. Đảm bảo độ ẩm vượt trội, ngăn ngừa mùi luân chuyển qua lại giữa hai ngăn.

2. Tủ lạnh Hitachi R-FVY510PGV0(GMG) với làm đá tự động

Nhờ có tính năng này mà mỗi khi lấy đá, người dùng không phải châm nước vào khay như trước. Thay vào đó là sử dụng bình trữ trong ngăn mát. Khi hết đá, nước từ đây lại được bơm lên để làm đá. Quá trình diễn ra một cách liên tục, đảm bảo cho bạn sử dụng tại mọi thời điểm.

3. Tủ lạnh Hitachi R-FVY510PGV0(GMG) với Triple Power

Thông tin cần thiết cho bạn về tủ lạnh Hitachi R-FVY510PGV0(GMG) mặt gương xám
Khử mùi, kháng khuẩn vượt trội

Đây là bộ lọc khử mùi kháng khuản vượt trội có trong tủ lạnh Hitachi giá rẻ R-FVY510PGV0(GMG). Thực phẩm dự trữ lâu sẽ sinh ra mùi và đây chính là biện phát mà mỗi khi bạn mở tủ ra không cảm thấy khó chịu. Thực phẩm có thể giữ được hương vị vốn có. Tạo môi trường bên trong luôn an toàn hơn.

4. Cảm biến Eco tự chỉnh công suất, duy trì nhiệt phù hợp

Khi lượng thực phẩm bên trong thay đổi, thời tiết hay số lần bạn đóng mở khác nhau, thì chiếc tủ này sẽ cảm nhận và đưa ra điều chỉnh phù hợp. Như vậy nhiệt độ bên trong luôn duy trì ở mức lý tưởng và giảm được điện hao phí. Bạn không cần tùy chỉnh thủ công như trước.

Thông tin cần thiết cho bạn về tủ lạnh Hitachi R-FVY510PGV0(GMG) mặt gương xám
Công nghệ inverter kết hợp cùng cảm biến Eco

Có giá bán khoảng 15.650.000₫ cùng những điểm nổi bật, tủ lạnh Hitachi 2 cánh R-FVY510PGV0(GMG) hứa hẹn sẽ là lựa chọn không thể tuyệt hơn. Model này giúp căn bếp trở nên hiện đại, sang trọng, giúp bạn dự trữ được nhiều hơn, bảo quản lâu dài cùng nhiều tiện ích.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook