0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tháp giặt sấy LG inverter giặt 21kg sấy 16kg WT2116SHEG công nghệ hiện đại tính năng ưu việt đáng lựa chọn

Ngày Đăng: 16:28 28/08/2024
Tác giả: Thu Hiền
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tháp giặt sấy LG inverter giặt 21kg sấy 16kg WT2116SHEG sẽ là sự lựa chọn hàng đầu cho gia đình có từ 7 thành viên trở lên sử dụng bởi chiếc máy có khối lượng giặt sấy khá lớn. Cùng tìm hiểu những tính năng ưu việt và các công nghệ hiện đại được tích hợp trong chiếc máy giặt sấy này nhé.

Giới thiệu về tháp giặt sấy LG WT2116SHEG

Tháp giặt sấy quần áo LG WT2116SHEG là sản phẩm thuộc thương hiệu LG – thương hiệu hàng đầu tại Hàn Quốc, nổi bật về các sản phẩm điện tử thông minh phải kể tới như là: tivi, máy giặt, điều hòa, máy sấy quần áo…rất được người tiêu dùng ưa chuộng.

Tháp giặt sấy LG inverter giặt 21kg sấy 16kg WT2116SHEG công nghệ hiện đại tính năng ưu việt đáng lựa chọn

Sản phẩm tháp giặt sấy LG được sản xuất và nhập khẩu nguyên chiếc tại Hàn Quốc trên dây chuyền công nghệ hiện đại và tiên tiến bậc nhất nên người dùng rất yên tâm khi lựa chọn những dòng sản phẩm mang thương hiệu LG.

Chiếc tháp giặt sấy này với thiết kế bộ đôi máy giặt – sấy hiện đại và tiện dụng. Với kiểu dáng đẹp mắt, tích hợp máy giặt và sấy xếp chồng lên nhau cùng nhau tạo nên 1 tháp giặt hiện đại, với gam màu tươi sáng, sang trọng. Hứa hẹn sẽ là điểm nhấn hoàn hảo trong không gian nội thất nhà của bạn.

LG WT2517NHEG mang tới cho bạn trải nghiệm giặt sấy độc đáo về thiết kế; máy giặt nằm ở phía dưới, máy sấy nằm phía trên giúp tối ưu hóa diện tích lắp đặt. Bên cạnh đấy thì vỏ máy còn được làm bằng kim loại sơn tĩnh điện bền bỉ, sở hữu màu xanh và màu be bắt mắt, tạo nên điểm nhấn cho không gian sống nhà bạn.

Hơn hết, với LG WashTower WT2517NHEG bạn sẽ dễ dàng điều khiển cũng như sử dụng thuận tiện nhất với bộ điều khiển trung tâm sẽ giúp bạn điều khiển tất cả trong một lần đầu tiên xuất hiện. Bảng được thiết kế ngay tầm mắt người dùng, giúp dễ dàng cài đặt và thao tác. Bảng điều khiển từ trái sang phải hướng dẫn quy trình hoạt động rõ ràng, giúp người dùng thuận tiện sử dụng.

Các điểm nổi bật của tháp giặt sấy LG inverter WT2116SHEG

1.Công nghệ inverter tiết kiệm điện

Tháp giặt sấy LG inverter giặt 21kg sấy 16kg WT2116SHEG công nghệ hiện đại tính năng ưu việt đáng lựa chọn

Tháp giặt sấy quần áo LG giá rẻ WT2116SHEG được trang bị công nghệ Dual Inverter. Có thể điều khiển tốc độ máy nén theo chu trình hoạt động của tháp giặt sấy. Sau đó mở rộng dải tốc độ lưu thông từ rất nhanh đến chậm mà không phải bật và tắt liên tục gây ảnh hưởng tuổi thọ của động cơ. Cùng với đó máy sẽ tối ưu lượng điện năng tiêu thụ trong suốt quá trình máy hoạt động. Hỗ trợ tiết kiệm điện năng, máy vận hành trơn tru, êm ái hơn.

2.Công nghệ cảm biến nhiệt độ thông minh

Công nghệ Auto Sense AIDD được tích hợp máy giặt sấy LG WT2116SHEG hiện đại, sử dụng cảm biến thông minh. Máy sẽ tự động cảm biến để xác định chu trình giặt phù hợp nhất với quần áo. Sau đó máy tối ưu chu trình giặt giũ, mang đến hiệu quả giặt cao, bảo vệ quần áo, giữ bền màu, giảm phai màu sờn. Đồng thời bạn sẽ không phải tốn thời gian đong đếm lượng chất giặt tẩy.

3.Công nghệ giặt hơi nước

Điểm nổi bật đó là hãng LG trang bị cho sản phẩm đó là công nghệ giặt hơi nước Steam+. Có thể diệt khuẩn, ngừa dị ứng, loại bỏ 99% mạt bụi, phấn hoa bám trên quần áo. Điều này có được nhờ sử dụng hơi nước ở nhiệt độ cao, len lỏi vào từng sợi vải để làm sạch quần áo tốt hơn. Việc giặt giũ bằng hơi nước còn giúp giảm nhăn hiệu quả, tiết kiệm thời gian là ủi sau mỗi lần giặt.

4.Công nghệ giặt sạch TurboWash

Tháp giặt sấy LG inverter giặt 21kg sấy 16kg WT2116SHEG công nghệ hiện đại tính năng ưu việt đáng lựa chọn

Máy giặt sấy LG WT2116SHEG sẽ đem lại cho bạn những bộ quần áo được giặt sạch hoàn toàn chỉ trong 30 phút. Giúp bảo vệ quần áo tối ưu nhờ các vòi phun nước mạnh mẽ xoay 360 độ của công nghệ TurboWash360. Nhanh chóng đánh tan các chất giặt tẩy, loại bỏ vết bẩn cứng đầu. VIệc giặt giũ sẽ diễn ra nhanh, tiết kiệm điện, nước và thời gian hơn.

Đặc biệt, sản phẩm này còn có thể mô phỏng chuyển động giặt tay, công nghệ giặt 6 motion DD giúp giặt sạch và bảo vệ quần áo tốt hơn nhờ chuyển động như: đập, chà xát, nén, nhào trộn, quay, đảo. Công nghệ này sẽ duy trì độ bền của quần áo theo thời gian.

Kết Luận

Với những tính năng hiện đại, cùng sự tiện ích khi sở hữu khối lượng giặt sấy lớn thì chúng tôi tin rằng chiếc máy này sẽ phù hợp với nhu cầu và tiêu chí mà bạn đang tìm kiếm cho gia đình. Liên hệ ngay với Thiên Phú để được tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook