0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Ưu điểm nổi bật nhất của tháp giặt sấy LG WashTower WT1410NHB

Ngày Đăng: 15:02 06/08/2024
Tác giả: Thu Hiền
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tháp giặt sấy LG WashTower WT1410NHB là giải pháp giặt sấy thông minh, tích hợp nhiều tính năng tiên tiến trong một thiết kế gọn gàng, mang đến trải nghiệm giặt sấy hoàn hảo cho các gia đình hiện đại.

Trung Tâm Điều Khiển Thông Minh

Điểm nổi bật của WashTower WT1410NHB chính là trung tâm điều khiển thông minh, được thiết kế ở mặt trước giữa hai thiết bị, ngay tầm tay người dùng. Thiết kế này giúp cho việc thiết lập các tính năng hoạt động trở nên thuận tiện và dễ dàng hơn so với việc sử dụng hai thiết bị giặt sấy thông thường với hai bảng điều khiển riêng biệt.

Ưu điểm nổi bật nhất của tháp giặt sấy LG WashTower WT1410NHB

Nhờ có bộ điều khiển trung tâm, người dùng có thể thiết lập các chế độ giặt và sấy đồng thời, giảm thiểu sai sót khi sử dụng từng chu trình hoạt động riêng lẻ. Ngoài ra, chiều cao của tháp giặt sấy cũng được thiết kế thấp hơn khoảng 87 mm so với chiều cao trung bình của hai thiết bị giặt sấy thông thường khi lắp đặt chồng lên nhau, mang đến sự thoải mái và thuận tiện hơn trong quá trình sử dụng.

Công Nghệ Giặt Sấy Thông Minh

Tháp giặt sấy LG WashTower WT1410NHB được trang bị các công nghệ giặt sấy thông minh nhất của LG, bao gồm TurboWash™ 360 và hệ thống truyền động trực tiếp trí tuệ nhân tạo AI DD™.

TurboWash™ 360 cung cấp lượng nước đủ và đều cho từng khối lượng đồ giặt, sử dụng tối ưu lượng chất giặt xả cần thiết, đồng thời giảm đáng kể thời gian giặt sấy. Khi kết hợp với AI DD™, máy có thể đưa ra đề xuất tối ưu tùy theo chất liệu sợi vải, hoàn thiện quy trình giặt sấy hoàn hảo, loại bỏ 99,99% vi khuẩn mà vẫn bảo vệ sợi vải tối ưu.

Công nghệ sấy bơm nhiệt Dual Inverter Heat sẽ làm khô quần áo bằng luồng khí nóng. Quá trình này diễn ra trong môi trường kín, giúp giữ lại hơi nước và bảo vệ quần áo khỏi hư tổn. Bảo toàn chất lượng, màu sắc, làm giảm tiêu thụ điện năng của thiết bị tối ưu.

Ưu điểm nổi bật nhất của tháp giặt sấy LG WashTower WT1410NHB

Công nghệ diệt khuẩn hơi nước giúp loại bỏ đến 99,9% vi khuẩn và nấm mốc. Bảo vệ an toàn cho làn da nhạy cảm và sức khỏe của gia đình bạn. Mang lại quần áo sạch sẽ, tinh tươm, mềm mại.

Hơn hết, tháp giặt sấy LG giá rẻ WT1410NHB sử dụng công nghệ AI DD thông minh trong giặt giũ. Tự động cảm biến trọng lượng và độ mềm của vải, từ đó điều chỉnh chu trình giặt phù hợp nhất cho mỗi lần giặt. Điều này giúp bảo vệ quần áo khỏi hư tổn,, tối ưu hiệu quả giặt sạch. Đơn giản việc lựa chọn chương trình giặt cho người dùng.

Tiết Kiệm Thời Gian Và Năng Lượng

Tính năng Smart Pairing™ cho phép tháp giặt sấy LG WashTower WT1410NHB đồng bộ hóa quá trình giặt sấy, hoàn thành một chu trình chỉ trong 1 giờ. Ngoài ra, máy sấy được trang bị khả năng làm nóng tự động, luôn trong trạng thái sẵn sàng hoạt động, giúp tiết kiệm thời gian tối ưu.

Người dùng cũng có thể sử dụng tính năng thiết lập thông minh, được điều hành bởi một hệ thống duy nhất, để đề xuất chu trình giặt sấy phù hợp, vừa tiết kiệm điện năng vừa tăng hiệu quả hoạt động.

Thiết Kế Hiện Đại Và Tiết Kiệm Không Gian

Tháp giặt sấy LG WashTower WT1410NHB được thiết kế trong một thể thống nhất, hài hòa, giúp tiết kiệm diện tích lắp đặt và tạo điểm nhấn tinh tế cho không gian sống hiện đại.

Ưu điểm nổi bật nhất của tháp giặt sấy LG WashTower WT1410NHB

Vỏ máy giặt sấy LG WT1410NHB làm từ chất liệu kim loại sơn tĩnh điện bền bỉ, có tính thẩm mỹ cao, hạn chế trầy xước. Lồng giặt bằng thép không gỉ bóng loáng, giảm rỉ sét, khoét nhiều lỗ nhỏ, đảm bảo hiệu quả giặt giũ tối ưu. Chất liệu nắp bằng kính chịu lực thiết kế vừa vặn với thân máy, đóng mở nhẹ nhàng, tiện lợi. Nắp máy trong suốt tạo điều kiện quan sát chuyển động giặt bên trong máy cho người dùng.

Chất liệu nắp bằng kính chịu lực thiết kế vừa vặn với thân máy, đóng mở nhẹ nhàng, tiện lợi. Nắp máy trong suốt tạo điều kiện quan sát chuyển động giặt bên trong máy cho người dùng.

Tổng Kết

Tháp giặt sấy LG WashTower WT1410NHB là sự lựa chọn hoàn hảo cho các gia đình hiện đại, mang đến trải nghiệm giặt sấy chưa từng có. Với trung tâm điều khiển thông minh, công nghệ giặt sấy thông minh, thiết kế tiết kiệm thời gian và năng lượng, cùng thiết kế hiện đại, WashTower WT1410NHB sẽ là trợ thủ đắc lực giúp bạn chăm sóc quần áo dễ dàng và hiệu quả hơn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook