0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Trải nghiệm những công nghệ hiện đại có trong tháp giặt sấy LG WT2517NHEG

Ngày Đăng: 13:54 26/10/2024
Tác giả: Thu Hiền
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tháp giặt sấy LG WT2517NHEG sẽ là giải pháp tối ưu cho gia đình muốn tiết kiệm không gian, diện tích lắp đặt, chiếc tháp với nhiều công nghệ hiện đại đảm bảo sẽ hài lòng tất cả người dùng. Cùng chúng tôi tìm hiểu những công nghệ hiện đại có trong chiếc tháp giặt sấy LG inverter WT2517NHEG này qua bài viết dưới đây.

Tháp giặt sấy LG WT2517NHEG thiết kế hiện đại

Trải nghiệm những công nghệ hiện đại có trong tháp giặt sấy LG WT2517NHEG

Tháp giặt sấy LG WashTower WT2517NHEG là máy giặt và máy sấy tích hợp đầu tiên trong phân khúc này, mang đến những gì bạn cần trong cuộc sống nhanh chóng, dễ dàng, thông minh và phong cách. Máy có kiểu dáng lồng giặt ngang với máy giặt nằm ở phía dưới và máy sấy nằm ở phía trên, nhờ đó tối ưu không gian lắp đặt cho gia đình bạn.

Chiếc tháp giặt sấy thông minh có thiết kế kết hợp máy giặt và máy sấy giúp giảm chiều cao tổng thể của máy xuống khoảng 87mm so với lắp đặt chồng hai thiết bị riêng lẻ. Thiết kế đồng nhất và tiết kiệm diện tích của LG WashTower cũng là điểm nhấn tinh tế cho không gian sống hiện đại.

Khối lượng giặt 25 kg và sấy đến 17kg cho một lần giặt. Nên đáp ứng nhu cầu giặt giũ cho những hộ gia đình nhiều thành viên, trên 7 người sử dụng. Bạn có thể dễ dàng giặt và sấy khô đồ một cách dễ dàng nhất. Ngoài ra, vỏ máy còn được làm bằng kim loại sơn tĩnh điện bền bỉ, sở hữu màu xanh và màu be bắt mắt, tạo nên điểm nhấn cho không gian sống nhà bạn.

Tháp giặt sấy LG inverter WT2517NHEG ứng dụng nhiều công nghệ giặt sấy hiện đại

Tháp giặt sấy LG WashTower WT2517NHEG được trang bị công nghệ Dual Inverter có khả năng điều khiển tốc độ máy nén theo chu trình hoạt động của tháp giặt sấy LG, từ đó mở rộng dải tốc độ lưu thông từ chậm cho đến nhanh một cách linh hoạt mà không cần phải bật – tắt liên tục. Vì thế, động cơ máy giặt có độ bền cao và cho hiệu quả tiết kiệm điện năng đáng kể.

Trải nghiệm những công nghệ hiện đại có trong tháp giặt sấy LG WT2517NHEG

Ứng dụng công nghệ TurboWash 360 sẽ cung cấp lượng nước đủ và đều cho từng khối lượng đồ giặt, tối ưu lượng chất giặt xả và rút ngắn thời gian giặt sấy đáng kể;  đồng thời sử dụng tối ưu lượng chất giặt xả cần thiết. Kết hợp với công nghệ AI DD™, LG WT2517NHEG có thể tự động điều chỉnh chu trình giặt sấy dựa trên chất liệu vải, đảm bảo quần áo được giặt sạch và bảo vệ tối ưu.

Kết hợp cùng chu trình giặt và sấy khô chống dị ứng của tháp giặt sấy LG giá rẻ WT2517NHEG sẽ đem lại giúp bảo vệ sức khỏe gia đình bạn tối đa, diệt sạch lên tới 99,9% vi khuẩn gây hại cho sức khỏe.

Công nghệ Auto Sense Ai DD™ là công nghệ dựa trên hệ thống tuyền động trực tiếp trí tuệ nhân tạo, máy sẽ lựa chọn tùy chỉnh chương trình giặt sấy phù hợp nhất để xử lý quần áo 1 cách cẩn thân, phù hợp với chất liệu sợi vải, loại bỏ 99,99% vi khuẩn và bảo vệ sợi vải tối ưu.

Tính năng Smart Pairing™ đồng bộ hóa máy giặt và máy sấy để hoàn thành chu trình giặt sấy trong chỉ 1 giờ. Khả năng làm nóng tự động của máy sấy giúp thiết bị luôn sẵn sàng hoạt động, tiết kiệm thời gian tối đa.

Động cơ truyền động trực tiếp biến tần mang đến sức mạnh cho máy giặt siêu đáng tin cậy và thực sự yên tĩnh đồng thời cung cấp hiệu suất lâu dài với bảo hành 10 năm cho động cơ. Yên tâm với DUAL Inverter Heat Pump™ tiết kiệm điện, được bảo hành 10 năm.

Các tiện ích của tháp giặt sấy LG inverter WT2517NHEG

Trải nghiệm những công nghệ hiện đại có trong tháp giặt sấy LG WT2517NHEG

Chức năng chẩn đoán thông minh: Cho phép bạn chẩn đoán sự cố của máy nhanh chóng. Thông qua ứng dụng trên điện thoại, tránh làm ảnh hưởng đến thời gian giặt giũ của gia đình bạn. Tính năng này giúp tiết kiệm chi phí sửa chữa và thời gian đáng kể cho bạn.

Bình ngưng tự động làm sạch: Thiết kế bình ngưng tự động làm sạch dễ dàng được bảo trì và có thể tự vệ sinh mà bạn không cần phải thao tác theo cách thủ công.

Điều khiển từ xa qua ứng dụng LG ThinQ: Ứng dụng này được cài đặt trên điện thoại cho phép bạn điều khiển máy giặt LG Inverter một cách nhanh chóng từ xa và bất kỳ khi nào. Bạn cũng có thể kiểm soát điện năng tiêu thụ và sử dụng nhiều tính năng thông minh khác của máy được cập nhật trên ứng dụng.

Smart Paring™ tự động xác định chu trình giặt sấy: Tháp giặt sấy LG WT2517NHEG sẽ tự động xác định chu trình giặt sấy quần áo tối ưu chỉ với nút nhấn Bắt đầu.

Kết Luận

Với những công nghệ hiện đại có trong chiếc tháp giặt sấy LG WashTower WT2517NHEG sẽ đem lại cho người tiêu dùng những trải nghiệm tuyệt vời khi sử dụng chiếc máy này.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook