0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Lựa chọn tháp giặt sấy LG WashTowwer WT1410NHEG đem lại không gian sang trọng tuyệt đối

Ngày Đăng: 16:52 11/10/2024
Tác giả: Thu Hiền
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tháp giặt sấy LG WashTowwer không chỉ được ưa chuộng bởi tính năng và công nghệ mà còn sở hữu ngoại hình bắt mắt hiện đại, nổi bật mọi không gian lắp đặt. Trải nghiệm những tính năng cao cấp và thiết kế phù hợp dễ ứng dụng của chiếc tháp giặt sấy LG WT1410NHEG qua bài viết dưới đây nhé.

Thiết kế linh hoạt, màu sắc hiện đại

Lựa chọn tháp giặt sấy LG WashTowwer WT1410NHEG đem lại không gian sang trọng tuyệt đối

Tháp giặt sấy LG WT1410NHEG sở hữu thiết kế hiện đại, đường nét tinh tế với tổng quát màu xanh be tạo nên điểm nhấn hoàn hảo cho mọi không gian mà bạn lựa chọn lắp đặt. Máy thiết kế cửa ngang linh hoạt giúp bạn dễ dàng lấy đồ hơn.

Bạn có thể lựa chọn lắp đặt chiếc tủ này bởi máy có kích thước nhỏ gọn, chiều cao phù hợp với tiêu chuẩn người Việt. So sánh với việc máy giặt và máy sấy đặt chồng lên nhau thì chiếc tháp giặt sấy LG này thấp hơn tới 45mm, bạn có thể dễ dàng điều khiển cũng như sử dụng chiếc máy này được hiệu quả và tốt nhất.

LG WT1410NHEG mang tới cho bạn trải nghiệm giặt sấy độc đáo về thiết kế; máy giặt nằm ở phía dưới, máy sấy nằm phía trên giúp tối ưu hóa diện tích lắp đặt. Bên cạnh đấy thì vỏ máy còn được làm bằng kim loại sơn tĩnh điện bền bỉ, sở hữu màu xanh và màu be bắt mắt, tạo nên điểm nhấn cho không gian sống nhà bạn.

Ngoài ra, thiết kế kết hợp máy giặt và máy sấy giúp giảm chiều cao tổng thể của tháp giặt sấy khoảng 87mm so với lắp đặt chồng hai thiết bị riêng lẻ. Thiết kế đồng nhất và tiết kiệm diện tích của LG WashTower cũng là điểm nhấn tinh tế cho không gian sống hiện đại.

Công nghệ hiện đại, tiện ích nổi bật của chiếc tháp giặt sấy LG WT1410NHEG

Chiếc tháp giặt sấy LG giá rẻ WT1410NHEG này không chỉ nổi bật về thiết kế mà chiếc máy này còn được ứng dụng rất nhiều công nghệ cũng như các tính năng thông minh khác. Hơn hết, đây là sản phẩm 2024 mà hãng LG vừa cho ra mắt người tiêu dùng nên đã được cải tiến hơn về mặt công nghệ, cụ thể các công nghệ thông minh đó như sau:

Lựa chọn tháp giặt sấy LG WashTowwer WT1410NHEG đem lại không gian sang trọng tuyệt đối
  • Công nghệ Smart Paring™ sẽ giúp quần áo được sấy khô một cách hoàn hảo
  • Công nghệ Auto Sense AIDD™ phát hiện chu trình giặt phù hợp nhất để xử lý quần áo một cách cẩn thận.
  • Lồng giặt TurboWash™ 360 độ
  • Chế độ sấy Allergy Care giúp chống dị ứng, loại bỏ những vi khuẩn bụi bẩn tích tụ trong quần áo
  • Công nghệ sấy bơm nhiệt Dual Inverter bảo vệ quần áo, tiết kiệm điện năng trong mỗi lần sấy.

Bên cạnh đó, máy giặt sấy LG WT1410NHEG sử dụng động cơ truyền động trực tiếp biến tần mang đến sức mạnh cho máy giặt siêu đáng tin cậy và thực sự yên tĩnh đồng thời cung cấp hiệu suất lâu dài với bảo hành 10 năm cho động cơ. Yên tâm với DUAL Inverter Heat Pump™ tiết kiệm điện, được bảo hành 10 năm.

Ngoài ra, bạn có thể theo dõi và sử dụng máy chỉ cần 1 chiếc điện thoại thông minh kết nối ứng dụng LG ThinQ™ thì bạn có thể liên tục theo dõi máy giặt của bạn. Cho dù đó là bảo trì hàng ngày hay thứ gì khác, ứng dụng cho phép bạn dễ dàng theo dõi việc sử dụng năng lượng. Bạn cũng có thể nhận thông báo thông minh và tải xuống khóa học bạn thích.

Lựa chọn tháp giặt sấy LG WashTowwer WT1410NHEG đem lại không gian sang trọng tuyệt đối

Tổng Kết

Máy có khối lượng giặt lớn 14kg và sấy 10kg sẽ phù hợp với gia đình từ 7 thành viên hoặc gia đình có nhu cầu giặt sấy lớn.

Có thể thấy, không chỉ sở hữu vẻ ngoài hiện đại mà tháp giặt sấy LG WT1410NHEG còn sở hữu công nghệ và tiện ích phù hợp với mọi nhu cầu sử dụng của gia đình bạn. Liên hệ ngay chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ về sản phẩm nhanh nhất nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook