0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

3 lý do bạn nên lựa chọn tháp giặt sấy LG WT2517NHEG cho gia đình

Ngày Đăng: 16:45 17/08/2024
Tác giả: Thu Hiền
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tháp giặt sấy LG WT2517NHEG là 1 thiết bị giặt sấy quần áo thông minh, hiện đại nâng tầm mọi không gian sống, sang trọng mọi khu vực mà bạn lựa chọn lắp đặt. Cùng Thiên Phú tìm hiểu 3 lý do cần thiết nhất mà bạn nên sở hữu ngay chiếc tháp giặt sấy thông minh cho gia đình nhé.

1.Tích hợp 2 trong 1 tiết kiệm không gian, dễ sử dụng

Tháp giặt sấy LG WashTower WT2517NHEG mang tới giải pháp thông minh, tích hợp 2 trong 1 máy giặt và máy sấy tích hợp đầu tiên trong phân khúc này, mang đến những gì bạn cần trong cuộc sống: nhanh chóng, dễ dàng, thông minh và phong cách.

3 lý do bạn nên lựa chọn tháp giặt sấy quần áo LG WT2517NHEG cho gia đình

Chiếc tháp giặt sấy LG này sẽ tối ưu hóa được mọi không gian, đem lại cho bạn những trải nghiệm thú vị tuyệt vời khi sử dụng chiếc tháp này. Tiết kiệm và tối ưu hóa không gian, tiết kiệm được diện tích cho gia đình bạn. Thiết kế đồng nhất và tiết kiệm diện tích của LG WashTower cũng là điểm nhấn tinh tế cho không gian sống hiện đại.

Tháp giặt sấy LG giá rẻ WashTower WT2517NHEG sở hữu thiết kế hiện đại và sang trọng với tổng chiều cao chỉ 1,890 milimet, thấp hơn đáng kể so với hai thiết bị giặt và sấy thông thường xếp chồng lên nhau. Điều này giúp người dùng dễ dàng chuyển quần áo từ máy giặt sang máy sấy mà không phải khom lưng quá nhiều.

LG WT2517NHEG mang tới cho bạn trải nghiệm giặt sấy độc đáo về thiết kế; máy giặt nằm ở phía dưới, máy sấy nằm phía trên giúp tối ưu hóa diện tích lắp đặt. Bên cạnh đấy thì vỏ máy còn được làm bằng kim loại sơn tĩnh điện bền bỉ, sở hữu màu xanh và màu be bắt mắt, tạo nên điểm nhấn cho không gian sống nhà bạn.

Hơn hết, với LG WashTower WT2517NHEG bạn sẽ dễ dàng điều khiển cũng như sử dụng thuận tiện nhất với bộ điều khiển trung tâm sẽ giúp bạn điều khiển tất cả trong một lần đầu tiên xuất hiện. Bảng được thiết kế ngay tầm mắt người dùng, giúp dễ dàng cài đặt và thao tác. Bảng điều khiển từ trái sang phải hướng dẫn quy trình hoạt động rõ ràng, giúp người dùng thuận tiện sử dụng.

2.Công nghệ hiện đại xứng tầm

Công nghệ Auto Sense Ai DD™: Đây là công nghệ dựa trên hệ thống tuyền động trực tiếp trí tuệ nhân tạo, máy sẽ lựa chọn tùy chỉnh chương trình giặt sấy phù hợp nhất để xử lý quần áo 1 cách cẩn thân, phù hợp với chất liệu sợi vải, loại bỏ 99,99% vi khuẩn và bảo vệ sợi vải tối ưu. Hệ thống này tự động điều chỉnh các cài đặt giặt dựa trên loại vải, đảm bảo quần áo được giặt sạch mà không bị hư hại.

Công nghệ Smart Paring™: Chức năng này sẽ giúp đồng bộ hóa máy giặt và máy sấy để hoàn thành chu trình giặt sấy trong chỉ 1 giờ. Khả năng làm nóng tự động của máy sấy giúp thiết bị luôn sẵn sàng hoạt động, tiết kiệm thời gian tối đa.

3 lý do bạn nên lựa chọn tháp giặt sấy quần áo LG WT2517NHEG cho gia đình

Công nghệ sấy chống dị ứng: Công nghệ này sẽ giúp loại bỏ 99.9% mạt bụi, vi khuẩn tích tụ trong quần áo với hơi nước nhiệt độ cao; giúp diệt khuẩn tối ưu để bảo vệ làn da của gia đình bạn.

Công nghệ Inverter: Sử dụng động cơ truyền động trực tiếp biến tần mang đến sức mạnh cho máy giặt siêu đáng tin cậy và thực sự yên tĩnh đồng thời cung cấp hiệu suất lâu dài với bảo hành 10 năm cho động cơ. Yên tâm với DUAL Inverter Heat Pump™ tiết kiệm điện, được bảo hành 10 năm.

Ngoài ra, tháp giặt sấy Lg inverter WT2517NHEG còn được trang bị chế độ Turbo Wash™360 giặt sạch nhanh chóng chỉ trong 29 phút, đồ giặt có thể được giặt sạch hoàn toàn chỉ trong 30 phút mà không ảnh hưởng đến việc bảo vệ vải.

3.Tiện ích và chế độ bảo hành của tháp giặt sấy LG WT2517NHEG

Kết nối thông minh nhờ tích hợp công nghệ hiện đại, bạn chỉ cần 1 chiếc điện thoại smartphone và kết nối vào ứng dụng LG ThinQ™ cho phép bạn dễ dàng kết nối với WashTower™ theo cách chưa từng có trước đây. Bắt đầu giặt và sấy chỉ bằng một nút nhấn. Nhờ vào đó, bạn sẽ dễ dàng sử dụng, nắm được các chỉ số điện năng tiêu thụ và sử dụng nhiều tính năng thông minh khác của máy giặt sấy WT2517NHEG này.

Kết hợp cùng chức năng chẩn đoán thông minh cho phép bạn chẩn đoán sự cố của tháp giặt sấy LG nhanh chóng thông qua ứng dụng trên điện thoại, không làm ảnh hưởng tới quá trình giặt giũ và tiết kiệm được chi phí cho gia đình bạn.

3 lý do bạn nên lựa chọn tháp giặt sấy quần áo LG WT2517NHEG cho gia đình

Cùng 18 chương trình giặt sấy trong đó 8 chương trình giặt và 10 chương trình sấy, thuận tiện cho bạn lựa chọn để phù hợp với đặc tính quần áo và nhu cầu sử dụng. Khối lượng giặt 25kg và sấy 17kg đáp ứng được mọi nhu cầu và mọi chất liệu quần áo của gia đình bạn.

Tháp giặt sấy LG WashTower™ WT2517NHEG này có chế độ bảo hành toàn bộ máy trong 2 năm và 10 năm dành cho động cơ. Chế độ rất ưu đãi, đây như là 1 lời hứa hẹn đảm bảo về chất lượng sản phẩm mà LG đem lại cho người tiêu dùng.

Trên đây là 3 lý do cơ bản nhất để giúp bạn đánh giá và cân nhắc lựa chọn chiếc tháp giặt sấy quần áo LG giặt 25kg sấy 17kg WT2517NHEG cho gia đình của mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook