0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tại sao tủ lạnh Hitachi inverter R-MY800GVGV0D(MIR) lại giúp thực phẩm bảo quản tốt?

Ngày Đăng: 15:32 12/09/2022
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Một sản phẩm có thể giúp bạn bảo quản thức ăn cực kỳ tốt đó là tủ lạnh Hitachi inverter R-MY800GVGV0D(MIR). Hãy cùng tìm hiểm một số công nghệ cũng như ngăn bảo quản ở sản phẩm này qua bài viết dưới đây nhé!.

Bảo quản thực phẩm ở tủ lạnh Hitachi R-MY800GVGV0D(MIR)

Ngăn chân không Vacuum

Tại sao tủ lạnh Hitachi inverter R-MY800GVGV0D(MIR) lại giúp thực phẩm bảo quản tốt?
Ngăn chân không hiện đại

Thực phẩm sẽ được bảo quản một cách tốt nhất khi đặt bên trong ngăn Vacuum. Với máy bơm chân không sẽ hút tách không khí và giảm oxy để duy trì áp suất đạt ngưỡng áp suất 0.8 atm (áp suất khí quyển). Giảm tình trạng oxy hóa, biến đổi cấu trúc thực phẩm và khiến chúng hư hỏng.

Không chỉ giữ trọn dưỡng chất, ngăn chân không này ở tủ lạnh Hitachi R-MY800GVGV0D(MIR) còn giúp cho thực phẩm được bảo quản sự tươi ngon và hương vị tự nhiên, thấm gia vị nhanh, tiết kiệm thời gian sơ chế, chuẩn bị trước khi nấu.

Hệ thống làm lạnh kép

Tại sao tủ lạnh Hitachi inverter R-MY800GVGV0D(MIR) lại giúp thực phẩm bảo quản tốt?
Công nghệ inverter với hệ thống làm lạnh kép

Công nghệ Dual Fan Cooling duy trì làm lạnh hiệu quả tại hai ngăn nhờ hệ thống quạt kép. Đảm bảo sự khác biệt về lưu lượng khí thổi vào hai ngăn và phù hợp với mong muốn người dùng. Tại mọi vị trí thì thực phẩm vẫn đảm bảo được cấp hơi lạnh như nhau và tạo độ ẩm tối ưu, bảo quản lâu dàu hơn.

Công nghệ cách nhiệt VIP

Bảo quản thực phẩm được lâu hơn mỗi khi mất điện với thời gian có thể kéo dài tới 15 giờ. Công nghệ VIP với tấm mỏng và lớp chân không bằng sợi thủy tinh rất mịn, cho hiệu suất cách nhiệt cực cao, ngăn nhiệt thoát ra bên ngoài. Từ đó cũng sẽ giúp bạn tiết kiệm điện khá đáng kể.

Bảu quản rau củ tươi ngon

Tại sao tủ lạnh Hitachi inverter R-MY800GVGV0D(MIR) lại giúp thực phẩm bảo quản tốt?
Ngăn rau quả riêng biệt

Thiết kế đặc biệt với cánh mở độc lập, tủ lạnh Hitachi 3 cánh R-MY800GVGV0D(MIR) sẽ giúp cho các loại rau, củ, quả được giữ ẩm tới 90% trong một tuần. Bạn sẽ sử dụng đúng mục đích và không phải mở cửa hoàn toàn khi có nhu cầu. Dung tích 160 lít và có 2 ngăn kéo, 1 khay trượt và 1 ngăn chứa ở cửa giúp người dùng có thể phân loại và sắp xếp rau củ quả một cách hợp lý.

Bộ lọc khử mùi ba lớp Triple Power

Vô cùng quan trọng khi giúp thực phẩm bảo quản lâu đài mà vẫn giữ đúng hương vị vốn có. Bộ lọc Triple Power sẽ khử tới 7 loại mùi khác nhau, đồng thời diệt sạch vi khuẩn hiệu quả đến 99% sau 24 giờ. Không gian bên trong luôn thoáng mát, sạch sẽ và an toàn.

Một số ưu điểm khác ở tủ lạnh Hitachi R-MY800GVGV0D(MIR)

Tại sao tủ lạnh Hitachi inverter R-MY800GVGV0D(MIR) lại giúp thực phẩm bảo quản tốt?
Chế độ làm lạnh, cấp đông nhanh
  • Kiểu dáng hiện đại với mặt gương xám, không khung viền, tủ lạnh Hitachi giá rẻ R-MY800GVGV0D(MIR) sẽ mang tới một không gian có sức hút mạnh mẽ hơn.
  • Chế độ Quick Cooling tăng cường hơi lạnh trong ngăn mát giúp thực phẩm được dẫn nhiệt tốt, phù hợp để ướp lạnh đồ uống và làm nguội thực phẩm nhanh.
  • Lấy nước lạnh và đá ngay tại bên ngoài cửa chỉ với thao tác đơn giản đó là đưa cốc tới vị trí, lựa chọn chế độ và ấn cần gạt.
  • Cảm biến Eco tự động điều chỉnh nhiệt độ phù hợp với lượng thức ăn, nhiệt độ môi trường và số lần mở cửa.
  • Chuông báo cửa mở giảm hơi lạnh thất thoái khi giúp người dùng phát hiện ngay khi cửa mở quá lâu hoặc chưa đóng kín.

Có thể thấy, với nhiều công nghệ hiện đại được ứng dụng thì tủ lạnh Hitachi inverter R-MY800GVGV0D(MIR) có khả năng bảo quản thực phẩm cực kỳ tốt. Bên cạnh đó bạn còn được sử dụng với nhiều tiện ích khác.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook