0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tại sao nên mua Tủ Lạnh Hitachi Inverter R-VG440PGV3 365 lít ?

Ngày Đăng: 10:18 22/02/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Đánh giá thiết kế

Tủ lạnh Hitachi Inverter 365 lít R-VG440PGV3, là dòng tủ lạnh ngăn đá trên đơn giản và quen thuộc, tay cầm của tủ được thiết kế vô cùng tinh tế, phía trước là mặt gương phối cùng tông màu đen bắt mắt, tăng thêm sự sang trọng, chiếc tủ lạnh này sẽ góp phần làm nổi bật thêm không gian bếp nhà bạn.

Bên trong tủ được thiết kế chắc chắn, các khay kệ được sắp xếp hợp lý giúp bạn dễ dàng trữ thực phẩm theo ý thích của mình. Dung tích của tủ lạnh Hitachi lớn lên đến 365 lít có thể đáp ứng được nhu cầu của các gia đình có 4 – 6 thành viên.

2. Các tính năng và công nghệ

Công nghệ Inverter

Tủ lạnh được trang bị công nghệ Inverter, giúp điều chỉnh chế độ làm lạnh theo nhiều cấp độ khác nhau, duy trì nhiệt độ ổn định. Cho tủ lạnh khả năng vận hành êm ái, không gây ra tiếng ồn đem lại cảm giác dẽ chịu cho người dùng. Ngoài ra, còn giúp tủ lạnh tiết kiệm hơn 45% so với các tủ lạnh thông thường khác.

Hệ thống làm lạnh Dual Fan CoolingHệ thống làm lạnh Cooling được ứng dụng trên tủ lạnh Hitachi Inverter là sự kết hợp của hệ thống Dual Fan Cooling với 2 quạt gió riêng biệt, giúp không khí lạnh được luân chuyển khắp tủ lạnh, cho thực phẩm được làm lạnh đồng đều

Màng lọc Nano Titanium

Tủ lạnh Hitachi 2 cánh R-VG440PGV3 được trang bị công nghệ kháng khuẩn Nano Titanium có tác dụng khử mùi và loại bỏ vi khuẩn cực mạnh giúp cho thực phẩm trong tủ của bạn luôn tươi ngon và đảm bảo sức khỏe cho gia đình bạn.

Khay kệ chịu lực cao

Thiết kế khay kệ bền, đẹp, và có khả năng chịu lực nặng lên đến 100 kg. Bạn hòan toàn yên tâm chất thực phẩm lên mà không phải lo lắng về trọng lượng của chúng.

Cảm biến Eco thông minhVới công nghệ Eco có khả năng ghi nhận thay đổi về nhiệt độ bên trong tủ và môi trường xung quanh, thói quen sử dụng và lượng thực phẩm đang có bên trong, từ đó lựa chọn chế độ làm lạnh hiệu quả và tiết kiệm điện hơn.

Khả năng chóng mốc, khử mùiTủ lạnh Hitachi giá rẻ được trang bị đệm cửa có khả năng khử mùi, chống nấm mốc, loại bỏ vi khuẩn giúp cho thực phẩm được tươi lâu và không bị bám mùi hôi khó chịu do các mùi thức ăn trong tủ bị bám lại.

3. Một số lưu ý khi sử dụng

– Đặt thủ ở vị trí thăng bằng và thông thoáng.- Không để quá nhiều thực phẩm.- Không cắm chung ổ điện với nhiều nguồn điện khác.

Hy vọng rằng, những chia sẻ của Thiên Phú về chiếc Tủ Lạnh Hitachi Inverter R-VG440PGV3 365 lít với nhiều công nghệ tiên tiến này sẽ giúp bạn có thể tìm mua cho mình một chiếc tủ lạnh giá rẻ và chất lượng tốt nhé.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook