0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Lý do bạn nên lựa chọn máy giặt sấy Electrolux EWW1042AEWA 10Kg cho gia đình?

Ngày Đăng: 10:02 25/04/2021
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Nếu bạn đang cần mua máy giặt sấy, hiện đại, tiết kiệm điện thì chắc chắn máy giặt sấy Electrolux EWW1042AEWA sẽ là một sự lựa chọn tốt nhất.

1. Máy giặt Electrolux EWW1042AEWA phù hợp với gia đình nào?

Máy giặt Electrolux Inverter EWW1042AEWA 10kg là dòng máy giặt lồng ngang cao cấp, có thiết kế sang trọng và trang nhã. Máy giặt này sẽ là điểm nhấn nổi bật cho không gian nội thất của gia đình

Máy giặt này sở hữu khối lượng giặt lớn lên đến 10kg và khối lượng sấy 7kg, khá thích hợp với các gia đình có đông thành viên từ 5 – 7 thành viên.

Với máy giặt sấy này, đồ giặt sẽ được sấy khô nhanh chóng, mềm hơn và giảm nhăn hiệu quả.. Sau khi sấy bạn nên phơi quần áo ngoài gió thêm một chút cho khô hoàn toàn nhé.

2. Máy giặt Electrolux EWW1042AEWA có gì ưu điểm gì nổi bật?

Là một sản phẩm của thương hiệu nổi tiếng Electrolux, do vậy Electrolux EWW1042AEWA hội tụ khá nhiều các ưu điểm.

Máy giặt sấy Electrolux EWW1042AEWA có khả năng tiết kiệm điện hiệu quả

Electrolux EWW1042AEWA được trang bị công nghệ Inverter hiện đại. Sẽ tạo nên những chuyển động ổn định giúp nâng cao hiệu quả giặt tẩy. Đồng thời máy còn mang đến khả năng tiết kiệm nước và điện hiệu quả hỗ trợ máy vận hành êm ái và bền bỉ với thời gian.

Các tính năng hiện đại trên máy giặt sấy Electrolux EWW1042AEWA

Với thiết kế lồng giặt Lily và thanh nâng hình chiếc lá được đục lỗ đặc biệt cho phép quần áo thẩm thấu nước nhanh hơn. Giúp gia tăng hiệu quả giặt sạch hơn, tiết kiệm thời gian hơn.

Electrolux EWW1042AEWA được trang bị tính năng giặt nước nóng. Có khả năng giặt sạch các vết bẩn bám trên quần áo0, diệt khuẩn mang đến cho gia đình bạn những bộ quần áo sạch sẽ và thơm mát. Hơn nữa, nước nóng còn giúp hòa tan hết cặn bột giặt trên quần áo tiện lợi vô cùng.

Khi sử dụng máy giặt này, bạn còn có thể bấm tạm dừng và cho thêm quần áo bỏ sót vào ngay cả khi máy đã hoạt động, trong 15 phút đầu tiên.

Với công nghệ cảm biến Sensor Wash này, máy sẽ tự cảm biến độ bẩn của quần áo. Sau đó điều chỉnh thời gian giặt và điều chỉnh số lần xả sao cho hợp lý để quần áo được giặt sạch mà còn giảm cặn tối ưu.

Không chỉ vậy, máy còn được trang bị hệ thống UltraMix. Có khả năng hòa tan chất giặt tẩy mạnh mẽ, thấm sâu vào trong từng sợi vải. Giúp giặt sạch và bảo vệ màu vải tốt hơn 31%, mang đến hiệu quả giặt giũ tối ưu nhất.

Máy giặt Electrolux EWW1042AEWA được trang bị công nghệ Vapour Care – giặt hơi nước. Giúp giặt sạch những vết bẩn bám chặt trên quần áo, loại bỏ vi khuẩn và các tác nhân gây dị ứn cho da, giữ cho quần áo của gia đình sẽ luôn sạch khuẩn.

3. Giá máy giặt Electrolux EWW1042AEWA bao nhiêu tiền?

Mức giá cho máy giặt Electrolux EWW1042AEWA tại Điện Máy Thiên Phú là 17.950.000 đồng. Đây là mức giá khá tuyệt vời cho một chiếc máy giặt sấy inverter và có hàng loạt các công nghê, tính năng hiện đại.

Ngoài ra, máy giặt Electrolux Inverter EWW1042AEWA còn được trang bị rấtnhiều tiện ích thông minh khác như hẹn giờ giặt xong, khóa trẻ em, chế độ trì hoãn khởi động,… Sản phẩm này hứa hẹn sẽ đem đến cho bạn những trải nghiệm tốt nhất khi sử dụng.

Do đó, nếu như gia đình bạn đang cần mua máy giặt mới thì chắc chắn máy giặt Electrolux EWW1042AEWA sẽ là một sự lựa chọn tốt nhất dành cho bạn trong năm 2021 này.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook