0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tai sao máy giặt Electrolux lồng ngang được nhiều người ưa chuộng?

Ngày Đăng: 16:12 21/05/2021
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Máy giặt Electrolux lồng ngang là loại máy giặt bán chạy của Electrolux trong nhiều năm qua. Cùng chúng tôi tìm hiểu điều gì khiến chiếc máy giặt Electrolux lồng ngang thu hút người tiêu dùng tại bài viết này.

Thương hiệu Electrolux

Electrolux là một công ty sản xuất đồ gia dụng đa quốc gia Thụy Điển, có trụ sở tại Stockholm, Thụy Điển.

Các dòng máy giặt Electrolux chủ yếu thường có xuất xứ từ nhà máy sản xuất tại Thái Lan. Nhưng các linh kiện quan trọng, sẽ được nhập khẩu trực tiếp từ quốc gia Thụy Điển để đảm bảo chất lượng tối đa cho sản phẩm.

Vì sao máy giặt Electrolux được nhiều người ưa chuộng?

Dưới đây là 4 tính năng nổi bật hơn và cũng là lý do vì sao các dòng máy giặt Electrolux cửa ngang lại được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng đến vậy.

Máy giặt Electrolux lồng ngang siêu tiết kiệm điện

Hầu hết các dòng máy giặt lồng ngang của Electrolux đều được trang bị công nghệ Inverter hiện đại. Sẽ mang đến khả năng hoạt động vô cùng êm ái và bền bỉ theo thời gian. Hơn nữa, khi máy hoạt động cũng không gây ra tiếng động ồn ào khó chịu ảnh hưởng đến gia đình bạn.

Điểm đặc biệt đó là công nghệ này sẽ giúp tiết kiệm đến 30-50% lượng điện năng tiêu thụ cho mỗi mẻ giặt. Bajnsex không còn phải quá lo lắng về chi phí tiền điện hàng tháng của gia đình nữa.

Máy giặt Electrolux lồng ngang có khả năng giặt sạch quần áo hiệu quả.

Máy giặt của Electrolux được trang bị hệ thống UltraMix. Có khả năng hòa tan hoàn toàn bột giặt, đem đến hiệu quả giặt tối ưu và còn còn hạn chế tình trạng cặn bột giặt còn sót bám trên quần áo. Những dòng máy giặt được trang bị công nghệ UltraMix này sẽ giúp tiết kiệm điện đến 80%, giữ màu quần áo tốt hơn 46%.

Với nhiệt độ hơi nước có thể lên đến 70 độ C, công nghệ giặt Vapour Care không chỉ giúp quần áo được kháng khuẩn hiệu quả mà nó còn giảm nếp nhăn đến 22%, giúp bạn tiết kiệm được tối đa thời gian là ủi sau này.

Bên cạnh đó, máy giặt Electrolux còn được trang bị công nghệ giặt bằng nước nóng tiện lợi. Nhờ đó mà bột giặt sẽ hòa tan tốt hơn, dễ dàng loại bỏ nhiều vết bẩn cứng đầu. Hơn nữa, chức năng này còn có khả năng tiêu diệt vi khuẩn và tác nhân gây dị ứng trên áo quần. Đặc biệt là cặn bột giặt còn sót.

Không chỉ vậy, máy giặt lồng ngang của Electrolux còn được trang bị công nghệ cảm biến Sensor Wash. Có khả năng cảm biến lượng đồ giặt và đưa ra số lần xả hợp lý, giúp nâng cao hiệu quả giặt sạch và giảm cặn bột giặt đến 83%.

Gợi ý 2 máy giặt Electrolux cửa ngang tốt nhất 2021

1. Máy giặt Electrolux Inverter EWF9024BDWB 9Kg

Sở hữu gam màu trắng trung tính, thuộc kiểu máy giặt cửa trước – mang phong cách đẳng cấp châu Âu, chiếc máy giặt này hứa hẹn sẽ làm cho ngôi nhà bạn trông hiện đại hơn và thích hợp với những hộ gia đình từ 6 thành viên trở lên.

Máy giặt Electrolux EWF9024BDWB còn được trang bị công nghệ hiện đại Inverter, giúp tiết kiệm điện nước và vận hành êm ái hơn. Ngoài ra, máy còn có khả năng diệt khuẩn, giảm nhăn quần áo nhờ công nghệ Vapour Care. Đi cfung công nghệ OKO MIX giúp hòa tan bột giặt nhanh chóng và nâng cao hiệu quả giặt sạch quần áo.

Nhờ có tính năng vệ sinh máy giặt, máy sẽ tránh được vi khuẩn và bụi bẩn tích tụ lâu ngày trong lồng giặt, giúp bạn tiết kiệm được phần nào thời gian và chi phí vệ sinh máy giặt.

2. Máy giặt Electrolux Inverter EWF8024ADSA 8Kg

Mang kiểu dáng cửa trước hiện đại, cùng gam màu đậm cá tính. Máy giặt Electrolux EWF8024ADSA sẽ tô điểm nét sang trọng cho không gian nội thất. Với khối lượng 8kg, một lựa chọn khá thích hợp với gia đình từ 3 – 5 người.

Hơn nữa, với công nghệ Inveter hiện đại, máy giặt sẽ giúp tiết kiệm nước và điện khi sử dụng. Đặc biệt còn hỗ trợ máy giặt vận hành êm ái, hạn chế rung lắc hơn. Với thiết kế độc đáo của lồng giặt Lily, máy giặt sẽ gia tăng khả năng cọ sát, dễ dàng giặt sạch quần áo.

Chiếc máy giặt Electrolux này còn được trang bị bộ đôi diệt khuẩn giặt hơi nước và giặt nước nóng. Nhờ vậy mà quần áo của gia đình bạn sẽ được loại bỏ hoàn toàn tác nhân gây dị ứng và vi khuẩn gây hại. Trả lại cho bạn những bộ quần áo sạch khuẩn và không còn bám cặn bột giặt.

Hy vọng bài viết này sẽ giúp bạn biết thêm về dòng máy giặt Electrolux. Chúc bạn sẽ sớm tìm được chiếc máy giặt ưng ý cho gia đình mình.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook