0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tại sao bạn nên lựa chọn Máy Giặt LG Inverter FC1409S3W 9 Kg ?

Ngày Đăng: 07:01 30/11/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Thiết kế hiện đại và sang trọng

Máy giặt LG Inverter 9 kg FC1409S3W, mang thiết kế hiện đại, đơn giản với cửa nằm trước giúp bạn không phải khom lưng quá nhiều khi thao tác bỏ vào và lấy quần áo ra. Đi cùng với gam màu trắng tinh khôi hứa hẹn sẽ mang đến cho nhà bạn một không gian mới mẻ, sang trọng.

Bảng điều khiển Anh – Việt được thiết kế nằm trên cửa máy, ở vị trí dễ quan sát để lựa chọn mực nước và thao tác dễ dàng hơn. Máy giặt LG inverter có khối lượng giặt 9kg có thể đáp ứng được nhu cầu sử dụng cho gia đình có nhiều thành viên từ 5 – 7 người trở lên.

2. Máy giặt sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến

Máy giặt LG được sở hữu khối lượng giặt lớn nhưng hoạt động vẫn tiết kiệm điện, nước và vận hành ổn định nhờ được trang bị công nghệ Inverter mới. Không chỉ vậy, công nghệ này còn giúp máy vận hành ổn định, êm ái và bền bỉ theo thời gian.

Nhờ có công nghệ giặt mô phỏng bàn tay con người được ứng dụng trực tiếp trên máy giặt LG lồng ngang giúp bảo vệ quần áo tránh gây hư hại, hạn chế sờn vải. Công nghệ giặt 6 chuyển động này giúp mô phỏng thao tác giặt bằng tay của con người, giúp nâng niu từng sợi vải, bảo vệ cho quần áo luôn được bền đẹp như mới.

Công nghệ giặt tiết kiệm TurboWash đời mới, máy giặt LG Inverter lồng ngang giúp máy giặt được hoạt động vô cùng nhanh êm ái đánh tan mọi vết bẩn cứng đầu. Cùng với đó là công nghệ inverter lamf cho máy giặt LG chạy êm không rung lắc khi hoạt động. Làm ảnh hưởng đến thời gian nghỉ nhơi của gia đình. kết hợp với tiết kiệm điện, nước cho gia đình vào mỗi tháng.

Máy giặt LG inverter được sử dụng công nghệ hơi nước Spa steam giúp máy giặt loại bỏ lên đến 99,9% vi khuẩn, nấm mốc và tác nhân gây dị ứng có trong quần áo, chăm sóc sức khỏe cho từng thành viên trong gia đình, đặc biệt là các gia đình có trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ.

Bạn chỉ cần sử dụng một chiếc điện thoại minh thì sẽ dễ dàng theo dỗi thao tác các bước giặt ở mọi lúc mọi nơi trên máy giặt LG lồng ngang nhờ tính năng Smart ThinQ, đồng thời có khả năng phát hiện lỗi để kịp thời sửa chữa để sử dụng.

Máy Giặt LG Inverter FC1409S3W 9 Kg là chiếc máy giặt có giá thành hợp lý những lại sở hữu nhiều công nghệ giặt mới cùng khả năng tiết kiệm điện, nước hiệu quả. Hy vọng rằng, bài viết trên sẽ giúp bạn có một lựa chọn tốt cho gia đình.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook