0

Tại sao bạn nên bảo quản thực phẩm bằng Tủ Mát Sanaky VH-308W 2 Cánh 240 Lít

Ngày Đăng: 14:36 03/11/2021
Tác giả: Hoàng Anh Tú
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Khi bảo quản thực phẩm khách hàng sẽ nghĩ ngay đến thượng hiệu sanaky, nhưng nên chọn loại tủ đông hay tủ mát, dung tích bao nhiêu thì nhiều khách hàng còn băn khoăn. Điện Máy Thiên Phú xin giới thiệu Tủ Mát Sanaky VH-308W 2 Cánh 240 Lít để khách hàng có thêm lựa chọn.

Những ưu điểm của Tủ Mát Sanaky VH-308W 2 Cánh 240 Lít.

Dung tich 240 lít là loại tủ mát sanaky giá rẻ; có kích thước vừa phải nên phù hợp với các siêu thị; quán tạp hóa nhỏ dùng để vừa trưng bày và bảo quản thực phẩm.

Tại sao bạn nên bảo quản thực phẩm bằng Tủ Mát Sanaky VH-308W 2 Cánh 240 Lít

Việc thiết kế có 2 cánh trên dưới, tiện dụng, Tủ Mát Sanaky VH-308W giá rẻ cho phép ban có thể bảo quản nhiều loại sản phẩm khác nhau như, hoa quả, nước giải khát….

Tủ Mát Sanaky giá rẻ VH-308W có cửa kính trong suốt; được làm bằng kính cường lực chịu va đập tốt, hệ thống đèn Led bên trong tủ giúp bạn có thể dễ dàng quan sát chính xác vị trí sản phẩm cần lấy để đỡ mất công mở cửa tủ nhiều lần, việc hai ngăn tủ khác nhau, sẽ giúp bạn chỉ mở ngăn tủ cần thiết để lấy đồ, điều này giúp bạn tiết kiệm được kha khá tiền điện hàng tháng.

Tại sao bạn nên bảo quản thực phẩm bằng Tủ Mát Sanaky VH-308W 2 Cánh 240 Lít

Với sự kết hợp của dàn lạnh bằng nhôm và quạt lồng sóc giúp Tủ Mát Sanaky VH-308W 2 Cánh 240 Lít luôn giữ được mức nhiệt ổn định từ 0 đến 10 độ C; tạo nên một môi trường bảo quản thực phẩm lý tưởng; giúp hoa quả luôn tươi ngon.

Tại sao bạn nên bảo quản thực phẩm bằng Tủ Mát Sanaky VH-308W 2 Cánh 240 Lít

Tủ Mát Sanaky VH-308W 2 Cánh giá rẻ; được trang bị hệ thống nút điều chỉnh nhiệt độ với nhiều mức khác nhau; nên khách hàng có thể điều chỉnh nhiệt độ phù hợp với các loại sản phẩm khác nhau; bên cạnh đó, lớp zoăng ở cánh cửa tủ làm bằng cao su luôn giữ kín và tránh bị thất thoát nhiệt.

Được trang bị 4 kệ để đồ, bạn có thể tháo rời hoặc di chuyển thay đổi các vị trí; giúp khách hàng linh hoạt chủ động hơn trong việc bảo quản thực phẩm.

Một số lưu ý khi sử dụng Tủ Mát Sanaky VH-308W 2 Cánh 240 Lít

Nếu khối lượng thực phẩm trong tủ ít thì khách hàng nên điều chỉnh nhiệt độ ở mức trung bình hoặc thấp để tiết kiệm điện năng.

Không bảo quản lẫn lộn thực phẩm trong cùng một ngăn, nên phân loại riêng biệt như thực phẩm tươi sống riêng, hoa quả, rau xanh riêng, nước giải khát riêng.

Tại sao bạn nên bảo quản thực phẩm bằng Tủ Mát Sanaky VH-308W 2 Cánh 240 Lít

Đối với các loại thực phẩm tươi sống khi cho vào hộp; khách hàng nên sử dụng hộp thép; inox thay cho hộp nhựa vì kim loại có khả dẫn lạnh cao hơn nhựa nên làm lạnh nhanh hơn, ít hao điện.

Trong quá trình sử dụng; hạn chế tối đa mở tủ để tránh làm hơi lạnh bị khuếch tán ra bên ngoài; bộ phận làm lạnh sẽ phải tăng thời gian hoạt động gây hao điện, giảm tuổi thọ của tủ.

Nên thường xuyên vệ sinh tủ (2-3 tháng/lần) để vi khuẩn; nấm mốc không có điều kiện sinh sôi. Ngoài ra khách hàng cũng nên vệ sinh phần rìa cao su cửa của tủ để không bị dính các dị vật giúp đóng khít tủ; không làm thoát hơi lạnh ra ngoài, giảm tiêu hao điện năng.

Khách hàng khi có nhu cầu mua Tủ Mát Sanaky VH-308W 2 Cánh 240 Lít vui lòng liên hệ số hotline 0918969699 của Điện Máy Thiên Phú để được tư vấn thông tin về sản phẩm hoàn toàn miễn phí.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook