0

Những lý do nên mua tủ mát Sanaky inverter mà người tiêu dùng cần nắm rõ

Ngày Đăng: 20:34 19/04/2024
Tác giả: Hoàng Huyền
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tủ mát hiện đang là thiết bị không thể thiếu trong mọi gia đình cũng như các hộ kinh doanh. Việc lựa chọn chiếc tủ mát phù hợp cũng không hề đơn giản. Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ giúp bạn lựa chọn đúng loại tủ mát Sanaky Inverter nên mua nhất cho gia đình mình nhé.

Lựa chọn dung tích sao cho hợp lý

Những lý do nên mua tủ mát Sanaky inverter mà người tiêu dùng cần nắm rõ

Đối với dòng tủ mát Sanaky được hãng thiết kế khá nhiều dung tích khác nhau. Đáp ứng nhu cầu bảo quản và sử dụng của tất cả các khách hàng. Nếu bạn có nguồn thực phẩm lớn mà lại đi chọn chiếc tủ mát có dung tích nhỏ thì làm sao có thể bảo quản thực phẩm một cách hiệu quả nhất. Và ngược lại nếu bạn có ít thực phẩm mà lại sử dụng dung tích lớn sẽ khiến thực phẩm bị làm lạnh quá mức dễ mất đi các chất dinh dưỡng và tiêu hao nhiều điện năng.

Do đó tùy thuộc vào nhu cầu sửu dụng thực tế của người dùng mà bạn có thể lựa chọn chiếc tủ mát Sanaky 1 cánh, 2 cánh hay thậm chí là 3 cánh. Để có thể bảo quản một cách hiệu quả nhất.

Với dung tích tủ mát từ 180 lít cho tới 1000 lít thì bạn hoàn toàn không phải lo lắng chiếc tủ k phù hợp với gia đình mình.

Nên chọn dòng tủ mát tiết kiệm điện

Sanaky cũng cho ra mắt rất nhiều các dòng tủ mát khác nhau, để có thể phục vụ nhu cầu sử dụng của khách hàng. Hiện nay trên thị trường đang xuất hiện 2 loại tủ mát Sanaky giá rẻ đó chính là tủ mát Inverter và không Inverter.

Đối với dòng tủ mát Sanaky không Inverter sẽ khiến chiếc tủ hoạt động với công suất không ổn định, thường phát ra tiếng kêu khá ồn và gây tiêu tốn nhiều điện năng cho người dùng.

Nhưng đối với dòng tủ mát Sanaky tiết kiệm điện Inverter lại có khả năng vận hành chiếc tủ ở trạng thái ổn định, Tiết kiệm điện năng và không gây ra tiếng ồn. Hơn thế nữa còn nâng cao tuổi thọ của sản phẩm so với các dòng tủ mát thông thường khác.

Gơi ý một số model tủ mát inverter Sanaky đáng mua nhất hiện nay

Những lý do nên mua tủ mát Sanaky inverter mà người tiêu dùng cần nắm rõ

Tủ Mát Sanaky Inverter 240 Lít 1 Cánh VH-308K3L

Tủ mát Sanaky inverter 240 lít 1 cánh VH-308K3L. Sở hữu công nghệ Inverter tiết kiệm điện và công nghệ LOW-E hiện đại giúp giữ nhiệt tốt và chống bám hơi nước.

Thiết bị có lớp thành tủ dày giữ nhiệt tốt, lòng tủ mát bảo quản được làm bằng chất liệu nhựa ABS có tính dẻo dai và độ bền cực cao. Không những vậy, tủ còn được trang bị lỗ thoát nước giúp việc lau chùi vệ sinh trở nên dễ dàng hơn.

Tủ mát giá rẻ VH-308K3L sử dụng dàn lạnh bằng nhôm có khả năng làm lạnh ổn định, kết hợp quạt đảo nhiệt hơi lạnh sâu và lưu thông đều bên trong lòng tủ. Ngăn tủ cũng có 3 kệ để đồ tháo dỡ và di chuyển giúp người dùng dễ dàng phân loại thực phẩm và bảo quản.

Tủ Mát Sanaky Inverter 1100 Lít 2 Cánh VH-1209HP3

Nếu bạn muốn tìm một chiếc tủ mát Sanaky có dung tích lớn hơn thì có thể tham khảo chiếc tủ mát Sanaky VH-1209HP3. Được thiết kế với dung tích bảo quản lên đến 1000 lít. Với dung tích này bạn sẽ có thể tha hồ bảo quản thực phẩm. Cùng sự tích hợp các ngăn kệ bên trong tủ giúp bạn có thể dễ dàng sắp xếp và tối ưu không gian bảo quản. Giusp bạn nâng cao tính thẩm mỹ và khách hàng cũng có thể dễ dàng chọn lựa được thực phẩm mà mình cần mua

Để có thể làm mát toàn bộ không gian tủ mát Sanaky 2 cánh VH-1209HP3 chiếc tủ này sử dụng quạt lồng sóc và công nghệ làm lạnh Nofrost giúp thực phẩm nhanh chóng có thể nhận được hơi lạnh. Đảm bảo môi trường lưu trữ tốt nhất cho bạn.

Dàn lạnh bằng đồng không chỉ giúp tủ mát Sanaky 1000 lít VH-1209HP3 có thể truyền tải nhiệt tốt mà nó còn giúp chiếc tủ vận hành êm ái, tiết kiệm điện năng. Với thông số đo được chiếc tủ mát Sanaky Inverter VH-1209HP3 chỉ tiêu tốn có 4.5 kW/24h. Tiết kiệm điện vô cùng vượt trội, giảm tải tối đa hóa đơn điện cho người dùng.

Tủ Mát Sanaky Inverter 340 Lít 2 Cánh VH-408W3L

Những lý do nên mua tủ mát Sanaky inverter mà người tiêu dùng cần nắm rõ

Tủ mát Sanaky giá rẻ VH-408W3L được thiết kế với 2 cánh cuaawr trên và dưới. Cùng tông màu trắng sang trọng làm tăng vẻ đẹp của chiếc tủ. Tủ mát Sanaky VH408W3L được trang bị cửa kính cường lực trong suốt, bạn có thể dễ dàng quan sát thực phẩm bên trong tủ một cách dễ dàng. Nâng cao tính thẩm mỹ cho chiếc tủ mát.

Hiện nay nhu cầu sử dụng nhiều thiết bị điện tăng cao; do đó vấn đề tiết kiệm điện cũng được đề cao. Tủ mát Sanaky 340 lít VH-408W3L trang bị công nghệ Inverter; nổi bật với tính năng tiết kiệm điện lên tới 60% điện năng mà chiếc tủ này sẽ tiêu hao. Nhờ đó, bạn sẽ không phải lo lắng về chi phí tiền điện hàng tháng của gia đình mình; nhất là những hộ kinh doanh.

Về chất lượng sản phẩm thì không còn gì đáng nghi ngờ; nhưng bạn sẽ phải bất ngờ về giá thành của sản phẩm này mang lại. Hiện nay tủ mát VH-408W3L chỉ có giá 11.150.000 đồng; với giá thành này sẽ không tính là quá đắt so với những gì mà nó mang lại.

Hy vọng rằng với bài chia sẻ những lý do mua tủ mát inverter Sanaky bên trên thì các bạn sẽ chọn được sản phẩm phù hợp cho riêng mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook