0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Sự tiện lợi đến chiếc Tủ Lạnh Electrolux Inverter ETB3700H-A 350 Lít.

Ngày Đăng: 02:44 09/09/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Thiết kế đẹp mặt tạo kiểu dáng sang trọng.

Tủ Lạnh Electrolux Inverter ETB3700H-A 350 Lít là dòng tủ lạnh được thiết kế với phong cách truyền thống 2 cánh với ngăn đá bên trên và ngăn lạnh bên dưới kết hợp cùng gam màu xám bạc bắt mắt tạo được điểm nhấn nổi bật cho căn bếp. Sở hữu thiết kế sang trọng cùng kích thước nhỏ gọn sẽ phù hợp với không gian nội thất bếp khác nhau.

Với dung tích là 350 lít của Tủ Lạnh Electrolux Inverter ETB3700H-A trong đó ngăn lạnh có dung tích vừa đủ giúp bạn có thể bảo quản được nhiều thực phẩm hơn, phù hợp cho gia đình có trên 5 thành viên.

2. Công nghệ và tính năng hiện đại.

– Công nghệ Nutri Fresh Inverter.

Được trang bị công nghệ NutriFresh Inverter trên chiếc Tủ lạnh Electrolux 2 cánh sẽ giúp bạn tiết kiệm 40% lượng điện tiêu thụ, đồng thời cũng giúp tăng khả năng làm lạnh của máy lên nhiều lần, vận hành êm ái và bền bỉ hơn.

– Ngăn đựng Fresh Shield.

Tủ lạnh Electrolux 2 cánh được nhà sản xuất trang bị với ngăn đựng Fresh Shield giúp tạo môi trường giữ được độ ẩm làm cho thực phẩm hay rau củ luôn giữ được độ ẩm, độ tươi ngon và các chất dinh dưỡng.

– FlexSpace và FlexStore

+ FlexStore: FlexStore là một ngăn đựng linh hoạt mang lại khả năng di chuyển qua lại trong tủ lạnh, giúp bạn dễ dàng xếp thực phẩm vào tủ lạnh.

+ FlexSpace: FlexSpace là một không gian lưu trữ linh hoạt, giúp cho các ngăn tủ được mở rộng hơn, có thể dàng gỡ khay đựng không cần thiết để tăng không gian sử dụng.

– Hệ thống làm lạnh 360 độ.

Hệ thống làm lạnh của chiếc tủ lạnh Elecctrolux Inverter mang đến những làn hơi lạnh từ nhiều vị trí khác nhau để lan tỏa đến mọi không gian trong tủ lạnh, giúp duy trì ổn định nhiệt độ giúp thực phẩm luôn được khí lạnh, đảm bảo về sự tươi ngon, dinh dưỡng.

– Ngăn đông mềm Taste Seal.

Được trang bị ngăn đông mềm với nhiệt độ – 2 độ C, tủ lạnh Electrolux ETB3700J-H có thể bảo quản thực phẩm sống như thịt, cá trong ngăn này lên đến 7 ngày, khi lấy ra chế biến cũng không cần phải rã đông.

– Ngăn rau củ TasteLock.

Ngăn rau củ TasteLock đi cùng bộ lọc NutriPlus của chiếc tủ lạnh Electrolux giá rẻ mang lại không gian có độ ẩm cao để bảo quản tốt các loại rau củ, rau củ sẽ tươi ngon như vừa được mua về.

Khay kim loại Taste Seal.

Khay tủ lạnh Electrolux được làm bằng kim loai tạo ra một không gian lý tưởng để bảo quản thịt sống hay hải sản, giữ được độ tươi lâu hơn. Khay kim loại này cũng có thể tháo rời để người dùng có thể dễ dàng vệ sinh.

– Hệ thống TasteGuard.

Hệ thống khử mùi diệt khuẩn TasteGuard sẽ tiêu diệt vi khuẩn, nấm mốc, khử được các mùi gây khó chịu, giữ được sự tươi ngon, hấp dẫn cho thực phẩm.

Tủ Lạnh Electrolux Inverter ETB3700H-A với thiết kế đơn giản, sang trọng cùng công nghệ hiện đại sẽ giúp việc nấu nướng của người phụ nữ nội trợ sẽ trở nên dễ dàng hơn. Với giá thành tốt nhất thì mọi gia đình có thể sở hữu sản phẩm này một cách dễ dàng.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook