0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Lý do mà bạn nên chọn tủ lạnh Electrolux EBB3462K-H cho không gian bếp

Ngày Đăng: 23:46 24/02/2024
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Có thể nói thì tủ lạnh Electrolux EBB3462K-H sẽ là một trong những lựa chọn rất lý tưởng cho phòng bếp. Model này không chỉ sở hữu thiết kế đẹp mắt mà còn được trang bị rất nhiều tính năng khác nhau, mang lại nhiều tiện nghi cho bạn.

Tủ lạnh Electrolux EBB3462K-H thiết kế vuông vắn, sang trọng

Sở hữu thiết kế nổi bật và đây sẽ là lý do đầu tiên mà bạn nên lựa chọn sản phẩm này. Tủ lạnh Electrolux EBB3462K-H được trang bị mặt thép bền bỉ, đi cùng là gam màu đen mạnh mẽ, đường nét vuông vắn cùng tay nắm âm gọn gàng giúp bạn sử dụng tiện lợi.

Lý do mà bạn nên chọn tủ lạnh Electrolux EBB3462K-H cho không gian bếp

Bên cạnh đó thì sản phẩm còn bố trí ngăn mát bên trên sẽ giúp bạn không phải cúi, gấp người nhiều khi sử dụng từ đó sẽ tránh gây đau lưng. Các bố trí này rất thích hợp với thói quen sử dụng của người Việt và ngoài tính thẫm mỹ cao thì nó còn đảm bảo tiện nghi thiết thực.

Chưa dừng lại ở đó, tủ lạnh Electrolux giá rẻ EBB3462K-H còn tích hợp khay lấy nước lạnh khá tiện giúp bạn giải khát nhanh chóng. Đặc biệt trong những ngày thời tiết oi nóng, bạn sẽ thấy rõ sự hữu ích khi có nước lạnh sử dụng ngay mà không phải mở cửa quá nhiều.

Ngăn TasteSeal giúp bảo quản thực phẩm sống tối ưu

Với mức nhiệt duy trì ổn định ở -2 độ C thì bạn sẽ dự trữ thịt, cá cùng các loại thực phẩm sống cực kỳ hiệu quả. Đảm bảo không phải giã đông khi chế biến, thức ăn sẽ giu trì được độ tươi bên trong và đảm bảo chất lượng tuyệt đối trong 7 ngày mà không hư hỏng.

Lý do mà bạn nên chọn tủ lạnh Electrolux EBB3462K-H cho không gian bếp

Ngoài ra, tủ lạnh Electrolux inverter EBB3462K-H còn có khay đựng được làm bằng chất liệu kim loại cao cấp giúp bạn dễ dàng lấy khi cần vệ sinh, đảm bảo chắc chắn, bền bỉ và tạo không gian lưu trữ thực phẩm tối ưu nhất.

Đặc biệt hơn, sản phẩm này còn có ngăn rau củ TasteLock Auto có thể điều chỉnh độ ẩm tự động, duy trì sự tươi ngon và giảm tình trạng khô héo. Với thiết kế kín, bạn sẽ không lo thức ăn nhiễm mùi và đảm bảo chất lượng tốt nhất, duy trì được hàm lượng Vitamin vốn có.

Tủ lạnh Electrolux EBB3462K-H với công nghệ NutriFresh Inverter

Nhờ có công nghệ NutriFresh Inverter, bạn sẽ sử dụng tiết kiệm điện hơn với mức tiêu thụ chỉ ~ 1 kW/ngày. Công nghệ này có khả năng duy trì nhiệt độ chính xác, giảm tình trạng bật/tắt liên tục và mang tới sự bền bỉ cho máy nén, nâng cao tuổi thọ sau thời gian dài.

Lý do mà bạn nên chọn tủ lạnh Electrolux EBB3462K-H cho không gian bếp

Công nghệ khử mùi Taste Guard bảo vệ thực phẩm an toàn

Lý do tiếp theo bạn nên chọn tủ lạnh Electrolux 2 cánh EBB3462K-H, đó là khả năng khử mùi hôi cực kỳ hiệu quả. Như vậy thức ăn của bạn sẽ giữ được hương vị vốn có, tạo một không gian trong lành hơn để mỗi khi mở cửa, bạn luôn cảm thấy thoáng mát dễ chịu nhất.

Tóm bạn bạn nên chọn chiếc tủ này cho không gian bếp bởi nó sở hữu thiết kế hiện đại, có lấy nước ngoài, đi cùng là khả năng tiết kiệm điện cao, làm lạnh hiệu quả, cấp đông mềm tối ưu cùng nhiều chức năng tuyệt vời khác.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook