0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tìm hiểu thiết kế và công nghệ nổi bật ở tủ lạnh Electrolux EBB3462K-H

Ngày Đăng: 15:41 18/02/2024
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Có thể nói tủ lạnh Electrolux EBB3462K-H là mẫu sản phẩm hiện đại được thiết kế ngăn mát trên vô cùng tiện lợi, đi cùng là vẻ đẹp đầy lịch lãm. Hơn nữa thì model này còn tích hợp rất nhiều công nghệ nổi bật mà bạn hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây để nắm rõ hơn.

Tủ lạnh Electrolux EBB3462K-H sở hữu vẻ ngoài hiện đại

Xét về thiết kế thì chiếc tủ này cũng ghi dấu ấn trước người dùng khi sở hữu gam màu đen mạnh mẽ, lịch lãm cùng đường nét vuông vắn. Hơn nữa thì sản phẩm còn bố trí ngăn mát bên trên sẽ giúp người dùng không phải cúi, gấp người nhiều khi sử dụng và tránh gây đau lưng.

Tìm hiểu thiết kế và công nghệ nổi bật ở tủ lạnh Electrolux EBB3462K-H

Bên cạnh đó thì tủ lạnh Electrolux EBB3462K-H còn bố trí tay nắm âm phía trước chạy cắt giúp phân biệt hai ngăn rõ ràng, mang lại sự gọn gàng nhất định. Đồng thời bạn có thể đặt tay dễ dàng để đóng mở hiệu quả giúp việc lưu giữ trở nên thuận tiện nhất. Với dung tích 308 lít sản phẩm sẽ thích hợp dành cho những gia đình từ 3 tới 4 thành viên.

Công nghệ nổi bật ở tủ lạnh Electrolux EBB3462K-H

Tự động làm đá giúp người dùng tiết kiệm thời gian

Được trang bị tính năng làm đá tự động vì thế sản phẩm sẽ giúp bạn luôn có đá sạch để sử dụng mà tốn ít thao tác nhất. Thay vì như trước kia bạn phải châm nước vào khay mỗi khi lấy đá thì giờ đây bạn chỉ việc cho nước vào bình trữ từ đó sẽ tiết kiệm thời gian cũng như giảm thao tác dư thừa.

Công nghệ EvenTemp giúp làm lạnh đều

Để giúp thức ăn được lưu giữ tốt nhất thì tủ lạnh Electrolux 2 cánh EBB3462K-H đã trang bị công nghệ EvenTemp. Hơi lạnh thoát ra thông qua 6 lỗi thoát khí, như vậy thực phẩm sẽ giữ được sự tươi ngon và chất lượng vốn có, hơn nữa thời gian sử dụng sẽ kéo dài tới của tuần mà không bị hỏng.

Tìm hiểu thiết kế và công nghệ nổi bật ở tủ lạnh Electrolux EBB3462K-H

Công nghệ TasteGuard khử mùi vượt trội

Một công nghệ nổi bật nữa sẽ giúp bảo vệ thức ăn tránh nhiễm mùi đó là TasteGuard. Không gian bên trong tủ sẽ trở nên sạch sẽ, thoáng mát hơn mỗi khi bạn mở cửa ra. Đặc biệt các loại vi khuẩn gây hại sẽ được loại bỏ triệt để giúp bảo vệ người dùng tốt hơn.

Công nghệ NutriFresh Inverter tiết kiệm điện

Với ứng dụng công nghệ NutriFresh Inverter thì tủ lạnh Electrolux giá rẻ EBB3462K-H sẽ giúp bạn sử dụng tiết kiệm điện hơn. Đồng thời công nghệ này sẽ giúp máy nén vận hành êm ái, bền bỉ mà không gây tiếng ồn giúp nâng cao tuổi thọ sau thời gian dài sử dụng. Công suất tiêu thụ công bố theo TCVN: ~ 1 kW/ngày và đây là một con số vô cùng ấn tượng.

Ngăn đông mềm TasteSeal -2°C không cần rã đông

Nhờ có ngăn TasteSeal duy trì ở mức -2 độ C mà bạn sẽ không cần giã đông trước khi chế biến. Đây là điều kiện thuận lợi giúp thức ăn giữ được độ tươi bên trong và giảm tình trạng hư hỏng, lưu giữ tốt các giá trị vốn có để mang lại những món ăn chất lượng nhất.

Tìm hiểu thiết kế và công nghệ nổi bật ở tủ lạnh Electrolux EBB3462K-H

Tóm lại thì tủ lạnh Electrolux inverter EBB3462K-H là một trong những mẫu sản phẩm cực kỳ nổi bật, vừa mang lại sự sang trọng cho phòng bếp, vừa mang lại cho bạn sự tiện nghi cho cuộc sống sinh hoạt gia đình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook