0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Sự nổi bật về công nghệ của Tủ lạnh Hitachi Inverter R-FY480PGV0(GBK).

Ngày Đăng: 03:06 12/01/2021
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Thiết kế mang đến sự cô điển.

Sự nổi bật về công nghệ của Tủ lạnh Hitachi Inverter R-FY480PGV0(GBK).

Tủ lạnh Hitachi Inverter R-FY480PGV0(GBK) 2 Cánh 349 lít là một chiếc tủ lanhj 2 cánh có kích thước nhỏ gon, thiết kế sang trong, quen thuộc của một chiếc tủ lạnh có ngăn đá trên và ngăn mát dưới, tạo được cảm giác quen thuộc, người dùng có thể thoái mái sử dụng. Thân tủ lạnh này được làm từ chất liệu mặt gương sáng bóng kết hợp cùng thân tủ mang gam màu đen huyền bí giúp tăng được vẻ đẹp nổi bật vốn có của chiếc tủ lạnh này. Với dạng thiết kế này sẽ giúp cho người dùng có thể dễ dàng lấy ra và cất vào các loại thực phẩm của ngăn đông một cách dễ dàng hơn.

Tủ lạnh Hitachi Inverter R-FY480PGV0(GBK) mang trên mình dung tích sử dụng là 349 lít mang đến cho khách hàng một chiếc tủ lạnh có không gian rộng đủ để bả quản các loại thực phẩm khác cho gia đình dưới 5 thành viên.

Công nghệ Inverter.

Sự nổi bật về công nghệ của Tủ lạnh Hitachi Inverter R-FY480PGV0(GBK).

Tủ lạnh Hitachi 2 cánh R-FY480PGV0(GBK) được trang bị công nghệ Inverter cùng với đó là công nghệ Eco cảm biết nhiệt cực kỳ hiện đại. Công nghệ Inverter này bao gồm máy nến Inverter hiện đại có nhiều chế độ làm lạnh khác nhau kết hợp cùng công nghệ cảm biến Eco giúp chiếc tủ lạnh này có thể đưa ra chế độ làm lạnh để có thể phù hợp với các điều kiện môi trường khác nhau. duiy trì nhiệt độ lý tưởng cho tủ lạnh giúp khả năng tiết kiệm điện phát huy tối đa hiệu quả.

Máy nén Inverter cũng được hoạt động một cách êm ái, bền bỉ, mang đến một không gian sinh hoạt cho gia đình không một tiếng ồn.

Hệ thống làm lạnh kép.

Sự nổi bật về công nghệ của Tủ lạnh Hitachi Inverter R-FY480PGV0(GBK).

Công nghệ làm lạnh kép Dual Fan Cooling của chiếc tủ lạnh HItachi gía rẻ được trang bị 2 quạt gió riêng biệt ở từng ngăn giúp mang đến sự hiệu quả làm lạnh bằng các luồng khí lạnh được luân chuyển giữa ngăn đông và ngăn mát. làm lạnh một cách cực kì nhanh chóng và tiện lợi giúp đạt được tối đa khả năng tiết kiệm điện. Hệ thống này sẽ duy trì nhiệt độ ổn định cho không gian bên trong tủ lạnh giúp cho thực phẩm luôn được tươi ngon và trọn vị hơn.

Ngăn cấp đông mềm.

Sự nổi bật về công nghệ của Tủ lạnh Hitachi Inverter R-FY480PGV0(GBK).

Với việc được tích hợp ngăn cấp đông mềm trên tủ lạnh Hitachi Inverter sẽ cung cấp cho bạn một ngăn bảo quản thực phẩm ở nhiệt độ chuẩn -3 độ C. Với mức nhiệt độ này , thực phẩm cần cấp đông mềm như các loại thịt, cá được lấy từ trong tủ ra sẽ có thể nấu ngay mà không cần đến rã động, thực phẩm cũng được bảo quản lên tới 15 ngày nhờ khả năng làm lạnh cực kì nhanh chóng của chiếc tủ lành này.

Tủ lạnh Hitachi Inverter R-FY480PGV0(GBK) 2 Cánh 349 lít là một chiếc tủ lạnh được thiết kế theo kiểu dáng cổ điển nhưng công nghệ được trang bị trên chiếc tủ lạnh này cực kỳ hiện đại giúp những công việc nhà bếp của bạn sẽ được thoải mái hơn.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook