0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Sử dụng chức năng vắt quần áo của máy giặt Aqua

Ngày Đăng: 08:56 25/03/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt Aqua là thương hiệu hàng đầu, mỗi khi nhắc đến máy giặt Aqua thì chắc hẳn người tiêu dùng ai cũng biết, được thiết kế đẹp mắt, công nghệ hàng đầu từ Nhật Bản mang đến nhiều tiện ích cho người sử dụng mà điển hình vắt quần áo cực khô của máy giặt Aqua

Không chỉ sở hữu công nghệ từ Nhật Bản, Aqua còn phát minh ra nhiều công nghệ mới để nâng cao chất lượng sản phẩm và tiện lợi cho người tiêu dùng. Mỗi công nghệ phù hợp với mỗi dòng sản phẩm khác nhau, giúp bạn tha hồ lựa chọn. Khả năng vắt cực khô cũng ưu điểm vượt trội của máy giặt Aqua được trang bị tốc độ vắt mạnh mẽ để quần áo được vắt khô nhanh chóng trong thời gian ngắn nhất, tiện dụng hơn trong các ngày mưa ẩm.

Sau đây là các bước để vắt quần áo bằng máy giặt Aqua:

Bước 1: Đầu tiên bạn cần phải khởi động máy giặt bằng cách nhấn nút công tắc nguồn trên bảng điều khiển.

máy giặt Aqua

Bước 2: Bỏ quần áo cần vắt vào, sau đó chọn chế độ vắt, có thể chọn chế độ vắt khô số 6 hoặc chế độ vắt cực khô số 7 tùy vào nhu cầu của các bạn.

Bước 3: Sau khi đã lựa chọn chế độ vắt thì bạn cần phải nhấn nút khởi động Start để máy giặt bắt đầu vắt. Cuối cùng bạn cần phải chờ đợi để nhận lại số quần áo đã được vắt khô của mình.

Một vài lưu ý khi vắt khô quần áo bằng máy giặt.

Với thời tiết nắng nóng liên tục của mùa hè, bạn chỉ cần sử dụng chức năng giặt và giũ, bạn sẽ không phải lo sợ quần áo không khô như mong muốn mà còn làm giảm lượng điện năng tiêu thụ.

Xem xét các loại quần áo trước khi cho vào máy vắt. Nếu quần áo mới và có màu rất dễ bị phai màu qua quần áo trắng khác.

Với các loại quần áo mỏng nên tránh chọn số vòng vắt quá mạnh khiến quần áo bị biến dạng và hư hỏng.

Không nên cho quá nhiều áo quần vào một lần vắt, vừa khiến máy giặt giá rẻ vắt lâu, vừa khiến áo quần không được vắt khô tối đa.

máy giặt Aqua

Trong trường hợp trời có nắng, có gió, không nồm ẩm, hãy chọn chức năng vắt vừa thay vì vắt khô. Điều này vừa bảo vệ quần áo vừa tiết kiệm điện.

Với các loại đồ lót cần cho vào túi vắt riêng.

Với quần jeans nên lộn trái để tránh làm phai màu quần và làm xước bề mặt các loại quần áo khác.

Khi phơi nên lưu ý rũ mạnh quần áo để khi khô quần áo không bị nhăn.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook