0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

So sánh ưu nhược điểm của đèn sưởi nhà tắm Kottmann và Kangaroo

Ngày Đăng: 03:22 27/11/2017
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Để chuẩn bị cho những đợt rét sắp tới nhiều gia đình đã tìm mua những sản phẩm để sưởi ấm cho gia đình. Trong đó chiếc đèn sười nhà tắm giúp giữ gìn sức khỏe cho cả gia đình. Trên thị trường cũng có quá nhiều nhưng thương hiệu đèn sưởi nhà tắm mà bạn đang quan tâm tới đèn sưởi nhà tắm Kottmann và Kangaroo mà chưa biết chọn loại nào? Hãy cùng Điện máy Thiên Phú so sánh ưu điểm và nhược điểm của đèn sưởi nhà tắm Kottmann và Kangaroo để bạn có thể lựa chọn sản phẩm phù hợp với gia đình nhà mình.

Đèn sưởi nhà tắm Kottmann

Ưu điểm đèn sưởi nhà tắm Kottmann

Đèn sưởi nhà tắm Kottmann được thiết kế theo trường phái Bauhaus của Đức, với bề mặt bằng hợp kim nhôm, giúp đèn sưởi nhà tắm Kottmann có tể làm việc trong môi trường có nhiệt độ cao hơn so với các dòng đèn sưởi khác. Điều này sẽ giúp cho đèn sưởi bền và sử dụng được thời gian lâu hơn và có khả năng sưởi ấm tốt.

Ngoài ra, với thiết kế hoa văn cổ điển cực kỳ sắc nét trên tông màu vàng kim, và màu bạc giúp mang đến vẻ sang trọng cho phòng tắm của bạn

Đặc biệt bề mặt bóng hồng ngoại tráng kim cương nhân tạo, có tác dụng bớt chói mắt và có độ ấm cao hơn những bóng thông thường (ấm hơn khoảng 10 độ C). Vì vậy khi bóng được sử dụng cho trẻ nhỏ dù trẻ có lỡ nhìn trực tiếp vào bóng cũng không gây chói mắt và ảnh dưởng đến mắt trẻ. Không chỉ vậy đèn sưởi nhà tắm Kottmann còn có kích thước nhỏ gọn tiết kiệm diện tích cho phòng tắm nhà bạn.Sử dụng thuận tiện dễ dàng, chỉ cần bật công tắc, thì ngay tức thì căn phòng sẽ trở nên ấm áp và không phải đợi lâu.

Không chỉ vậy đèn sưởi nhà tắm Kottmann có mức giá khá tốt trên thị trường

Với loại 2 bóng có giá dao động là 690.000 đồng đến 1.190.000 đồng

Với loại 3 bóng có giá dao động là 600.000 đồng đến 1.490.000 đồng

Với loại 4 bóng có giá dao động là 890.000 đồng đến 1.590.000 đồng

Nhược điểm đèn sưởi nhà tắm Kottmann

Ngoài những ưu điểm nổi trội trên, đèn sưởi nhà tắm Kottmann còn có những nhược điểm như khi sử dụng đèn sưởi bạn phải hết sức cẩn thận để tránh không bị nước bắn vào đèn, nếu để nước bắn vào đèn trong thời gian dài có thể làm cháy bóng và dễ gây cháy chập điện mất an toàn khi sử dụng. Ngoài ra nhà tắm là nơi ẩm ướt vì vậy nếu không được lắp ở vị trí thích hợp. Nếu đèn sưởi bị hở dây điện do chuột cắn có thể bị truyền điện gây nguy hiểm của người sử dụng.

Đèn sưởi nhà tắm Kangaroo

Ưu điểm của đèn sưởi nhà tắm Kangaroo

Đèn sưởi nhà tắm Kangaroo là thương hiệu được sản xuất trong nước theo tiêu chuẩn chất lượng quốc tế, nên các dòng đèn sưởi nhà tắm Kangaroo có được khả năng sưởi ấm tốt và người tiêu dùng có thế hòan toàn yên tâm với chất lượng của dòng đèn sưởi nhà tắm. Ngoài ra tất cả các dòng đèn sưởi của hãng này đều được bảo hành chính hãng tới 6 năm.

Sử dụng công nghệ sưởi ấm bằng tia hồng ngoại, nên các đèn sưởi nhà tắm Kangaroo cho khả năng sưởi ấm phòng tắm ngay tức khắc sau khi bật đèn. Ngoài ra, chóa đèn của các dòng đèn sưởi nhà tắm Kangaroo còn được sơn màu vàng, nên tạo ra ánh sáng vô cùng dễ chịu.

Kết hợp với những công dụng tuyệt vời của đèn sưởi nhà tắm Kangaroo với làn da và sức khỏe nói chung của con người, mỗi khi tắm với đèn sưởi nhà tắm Kangaroo, bạn không những tránh được tình trạng bị cảm lạnh khi tắm trong mùa đông, mà còn được giải tỏa stress, thư giãn hơn sau khi tắm.

Các chất liệu được sử dụng để chế tạo đèn sưởi nhà tắm Kangaroo giá rẻ cũng có được sự an toàn nên người dùng hòan toàn yên tâm khi sử dụng, đặc biệt là đối với trẻ em.

Đặc biệt đèn sưởi nhà tắm Kangaroo có mức giá khá cạnh tranh phù hợp với thị trường nước ta

Giá đèn sưởi nhà tắm Kangaroo 2 bóng có mức giá dao động từ 500,000 đồng tới dưới 1 triệu đồng.

Giá đèn sưởi nhà tắm Kangaroo 3 bóng có giá dao động từ 700,000 đồng tới 1,2 triệu đồng.

Giá đèn sưởi Kangaroo 4 bóng có giá từ trên 1 triệu đồng.

Nhược điểm của đèn sưởi nhà tắm Kangaroo

Cũng như nhiều loại đèn sưởi nhà tắm khác, việc lắp đèn sưởi trong nhà tắm nếu không chú ý lắp đặt , lựa chọn vị trí cho phù hợp, nên lắp đặt tranh xa vị trí vòi hoa sen và nên lắp ở vị trí cao ít nhất là 1,8m và kiểm tra đèn sưởi thường xuyên xem dây điện có bị hở hay đứt không. Nếu không chú ý rất có thể sẽ gây nguy hiểm cho người sử dụng. Ngoài ra cũng nên lưu ý chọn đèn sưởi nhà tắm cho phù hợp với diện tích phòng tắm nhà mình.

Nên mua đèn sưởi nhà tắm Kottman hay Kangaroo?

Cả 2 thương hiệu đèn sưởi nhà tắm Kottman hay Kangaroo hiện đang được khá nhiều người tin dùng, và được nhận xét là thiết bị sưởi ấm có giá cả và chất lượng phù hợp với thị trường nước ta.

Tuy nhiên nếu bạn muốn một thiết kế đẹp theo phong cách cổ điển cho phòng tắm trở nên sang trọng và ấm áp thì nên lựa chọn đèn sưởi nhà tắm Kottmann giá rẻ với thiết kế với hai màu vàng kim và màu bạc. Hoặc bạn thích những thương hiệu trong nước với thời gian bảo hành tới 6 năm cho bạn yên tâm sử dụng trong thời gian dài cũng có thể lựa chọn đèn sưởi nhà tắm Kangaroo lại có giá phù hợp với thị trường nước ta.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook