0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

So sánh tủ lạnh Hitachi R-FVY510PGV0(GBK/GMG) và Sharp SJ-FXP480VG-BK

Ngày Đăng: 11:41 11/12/2021
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Sở hữu gam màu đen, dung tích hơn 400 lít cùng nhiều điểm ấn tượng khác, tủ lạnh Hitachi R-FVY510PGV0(GBK/GMG) và Sharp SJ-FXP480VG-BK đang gây được chú ý với khá nhiều người dùng. Sau đây dienmaythienphu.vn sẽ đưa ra một số so sánh, bạn có thể tham khảo.

So sánh kiểu dáng bên ngoài

Tủ lạnh Hitachi R-FVY510PGV0(GBK/GMG) với 2 cửa mở, bố trí ngăn đá trên quen thuộc. Trông từ phía trước khá đồng nhất với một mặt phẳng khi khoảng cách giữa hai cánh khá nhỏ. Đường nét, góc cạnh vông vắn và tay cầm ẩn hai bên hông.

So sánh tủ lạnh Hitachi R-FVY510PGV0(GBK/GMG) và Sharp SJ-FXP480VG-BK
Thiết kế 2 cửa với mặt gương đầy độc đáo

Tủ lạnh Sharp SJ-FXP480VG-BK cao cấp hơn khi có tới 4 cánh mở, bố trí ngăn mát trên khá hiện đại. Model này bố trí ngăn mát trên giúp bạn không phải khom, cúi người quá nhiều lần mỗi ngày. Đặc biệt còn có bảng cảm ứng được thiết kế tại mặt cánh.

So sánh công nghệ làm lạnh, bảo quản

Tủ lạnh Hitachi R-FVY510PGV0(GBK/GMG) sử dụng Hệ thống quạt kép cải tiến mới với quạt chuyên dụng cho từng ngăn đảm bảo tiết kiệm điện năng tốt hơn và làm lạnh cực mạnh. Cùng với cảm biến Eco sẽ điều chỉnh công suất tự động, duy trì nhiệt độ lý tưởng. tủ có khả năng giữ ẩm tốt cho rau quả, có cgăn chuyển đổi đa năng 4 chế độ thông minh, linh hoạt.

So sánh tủ lạnh Hitachi R-FVY510PGV0(GBK/GMG) và Sharp SJ-FXP480VG-BK
Cấp đông nhanh chóng

Tủ lạnh Sharp 4 cánh SJ-FXP480VG-BK sử dụng công nghệ đa chiều, làm lạnh vượt trội và giảm ôi thiu từ thực phẩm. Bảo quản rau củ nhờ hai ngăn riêng biệt, bạn sẽ dễ dàng phân loại hơn. Có chế độ cấp đông nhanh với thời gian hạ sâu -24 độ C chỉ trong ít phút. Bạn sẽ làm đá, cấp đông cực mạnh mẽ.

So sánh khả năng tiết kiệm điện

Tủ lạnh Hitachi giá rẻ R-FVY510PGV0(GBK/GMG) được tích hợp công nghệ inverter với máy nén biến tần sẽ điều chỉnh công suất, duy trì làm lạnh ổn định. Máy nén không phải bật, tắt liên tục và hơn thế, cảm biến Eco cũng góp phần đáng kể. Hạn chế lãng phí khi nhiệt độ luôn đạt mức lý tưởng, phù hợp nhất.

So sánh tủ lạnh Hitachi R-FVY510PGV0(GBK/GMG) và Sharp SJ-FXP480VG-BK
Chế độ kỳ nghỉ

Tủ lạnh Sharp SJ-FXP480VG-BK được tích hợp công nghệ J-Tech inverter, có chế độ Extra Eco tự tăng nhiệt khi được kích hoạt. Đặc biệt chế độ kỳ nghỉ dẽ đảm bảo hoạt động lý tưởng khi bạn vắng mạt tại nhà trong thời gian dài. Hạn chế tình trạng nấm mốc, cùng với đó là chuông cảnh báo sẽ giúp bạn phát hiện khi mở cửa quá lâu.

So sánh công nghệ khử mùi, kháng khuẩn

Tủ lạnh Hitachi inverter R-FVY510PGV0(GBK/GMG) được tích hợp bộ lọc khử mùi 3 lớp Triple power. Tiêu diệt khi khuẩn tới 99% sau 24h nhờ ứng dụng chất xúc tác oxy hóa. Loại bỏ tới 7 thứ mùi khó chịu, giúp không khí bên trong luôn sạch sẽ, an toàn hơn.

So sánh tủ lạnh Hitachi R-FVY510PGV0(GBK/GMG) và Sharp SJ-FXP480VG-BK
Bộ lọc khử mùi 3 lớp

Tủ lạnh Sharp inverter SJ-FXP480VG-BK với công nghệ Plasmacluster Ion độc quyền sẽ tiêu diệt vi khuẩn hiệu quả nhờ các ion âm và ion dương nhờ tạo thành gốc -OH đặc tính oxy hóa cao. Cùng với đó là bộ lọc với các phân tử Ag+Cu sẽ có nhiệm vụ làm sạch, khử mùi bên trong.

Qua những so sánh trên, chắc hẳn bạn đã nhận thấy những đặc điểm riêng ở hai chiếc tủ, cùng với sự khác biệt và biết model nào nổi bật hơn. Tùy vào mục đích, nhu cầu sử dụng mà bạn có thể đưa ra những quyết định riêng, hy vọng nó sẽ thực sự hiệu quả dành cho bạn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook