0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

So sánh máy giặt LG và máy giặt Panasonic

Ngày Đăng: 17:18 15/03/2021
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

LG và Panasonic là hai thương hiệu nổi tiếng khiến nhiều người băn khoăn không biết nên chọn loại nào thì tốt hơn. Cùng tìm hiểu xem máy giặt nào tốt hơn tại bài viết dưới đây.

1. So sánh máy giặt LG và Panasonic

LG và Panasonic là hai thương hiệu máy giặt nổi tiếng hàng đầu thế giới nên để đưa ra nhận định máy giặt của thương hiệu nào tốt hơn hay nên mua máy giặt của thương nào thì thực sự khó. So sánh máy giặt LG và Panasonic sẽ giúp người tiêu dùng có thêm cái nhìn khách quan hơn trước khi đưa ra quyết định lựa chọn.

Về thiết kế và kiểu dáng

Máy giặt LG sở hữu vẻ ngoài bắt mắt với vỏ ngoài của máy đa dạng màu sắc, đường nét hoa văn hài hòa, mang lại nét sang trọng, hiện đại cho không gian nội thất gia đình bạn. Về thiết kế thì máy giặt LG được đánh giá cao hơn so với Panasonic. Thiết kế máy giặt Panasonic thường khá đơn giản về màu sắc và kiểu dáng khá dung dị nhưng cũng không kém phần tinh tế và sang trọng.

Về khả năng tiết kiệm điện năng

Máy giặt LG và Panasonic đều được trang bị công nghệ Inverter hiện đại bậc nhất hiện nay nên máy khi hoạt động vận hành rất êm ái, không gây ra tiếng ồn lớn, hiệu năng hoạt động ổn định và tiết kiệm nhiên liệu.

Công nghệ Inverter giúp máy hoạt động tốt, giặt hiệu quả mà còn hạn chế lượng nước và lượng điện tiêu thụ. So sánh máy giặt LG và Panasonic về khả năng tiết kiệm điện thì cả hai thương hiệu máy giặt đều làm tốt vấn đề này.

Về các tính năng sử dụng

Trên cả hai hãng máy giặt LG và Panasonic đều được trang bị rất nhiều công nghệ và tính năng hiện đại. Cả hai thương hiệu máy giặt này đều có những tính năng như kháng khuẩn, giặt sạch hiệu quả, bảo vệ chất lượng của áo quần, giặt nhanh, tiết kiệm điện, nước,.. Thêm vào đó còn được trang bị chương trình giặt đa dạng, giúp người dùng chọn chế độ giặt phù hợp với từng loại áo quần.

Về khả năng giặt sạch quần áo

Về khả năng giặt sạch thì máy giặt LG có phần nổi trội hơn Panasonic. Máy giặt LG có tốc độ vắt tối đa có thể lên đến 1400 vòng/phút. Trong khi đó hãng Panasonic lại có tốc độ quay vắt khá thấp 700-1200 vòng/phút. Nhờ có tốc độ vắt cao nên máy giặt LG có khả năng làm sạch và đánh bay các vết bẩn nhanh chóng và hiệu quả hơn so với Panasoni.

Về thời gian giặt

Về thời gian giặt người ta nhận thấy 2 thương hiệu máy giặt này khá đồng nhất, chênh lệch không nhiều bởi được trang bị nhiều công nghệ giặt hiện đại. Nhìn chung, máy giặt LG có hiệu năng giặt mạnh mẽ hơn so với Panasonic nên thời gian giặt có chút nhỉnh hơn.

Tuy nhiên, thời gian giặt của máy còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố như lượng nước, khối lượng giặt, độ bẩn quần áo,… nhưng chung quy thì LG và Panasonic đều giặt rất nhanh, tiết kiệm thời gian giặt.

Về giá thành

Về giá thành, các dòng máy giặt của LG thường có giá cao hơn so với Panasonic, giao động từ 8 – 17 triệu đồng, thậm chí các dòng cao cấp còn có giá lên tới 60 triệu đồng. Còn Panasonic thì nổi tiếng với dòng máy giặt có giá tầm trung nên giá rất đa dạng, giao động trong khoảng 4 – 14 triệu. Nếu gia đình bạn có điều kiện tài chính tốt thì có thể chọn LG còn không thì Panasonic cũng là một sự lựa chọn rất lý tưởng.

So sánh máy giặt LG và máy giặt Panasonic

2. Chọn mua máy giặt LG hay Panasonic?

Qua phần phân tích và đánh giá về hai thương hiệu máy giặt LG và Panasonic có thể nhận thấy mỗi thương hiệu đều có một thế mạnh riêng nên rất khó để đưa ra nhận định hãng nào tốt hơn.

Nếu bạn muốn sở hữu một chiếc máy giặt có thiết kế đẹp, sở hữu công nghệ hiện đại, hiệu năng hoạt động mạnh mẽ và có điều kiện tài chính tốt thì LG là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.

Còn ngược lại, nếu bạn mong muốn một sản phẩm giá thành vừa phải, thiết kế đơn giản, bền bỉ, đáp ứng các nhu cầu giặt cơ bản, có tích hợp các tính năng bổ sung khác thì máy giặt Panasonic là gợi ý hoàn hảo.

Hy vọng rằng với những so sánh về máy giặt LG và Panasonic trên đây sẽ đem đến cho bạn các thông tin hữu ích để đưa ra lựa chọn tốt nhất cho gia đình.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook