0

Review tất tần tật về máy hút mùi Canzy CZ-2370 70cm

Ngày Đăng: 15:09 19/10/2023
Tác giả: Hoài Dương
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy hút mùi Canzy CZ-2370 là một trong những ứng cử viên xuất sắc khi nhắc đến dòng sản phẩm máy hút mùi rẻ mà chất lượng. Trong bài viết này Điện máy Thiên Phú sẽ giúp bạn review và đánh giá tất tần tật về sản phẩm này xem nó có thực sự tốt và đáng đầu tư cho không gian bếp.

1. Máy hút mùi Canzy CZ-2370 xuất xứ Việt Nam

Nhắc đến thị trường thiết bị gia dụng nói chung và thiết bị bếp nói riêng, Canzy là một trong những lựa chọn hàng đầu của người dùng Việt. Đây là thương hiệu lớn của Việt Nam được thành lập từ tháng 1 năm 2017. Model Canzy CZ-2370 xuất xứ Việt Nam sử dụng linh kiện nhập khẩu Italia và được lắp ráp tại Malaysia nên chất lượng đảm bảo đạt chuẩn. Chính vì là hàng Việt nên sản phẩm rất được ưa chuộng bởi từ thiết kế, chất lượng đến giá cả đều được điều chỉnh để phù hợp với gia đình Việt.

2. Thiết kế chữ T hiện đại với mặt kính phẳng độc đáo

Thiết bị có kiểu dáng hình chữ T quen thuộc, thiết kế đơn giản, không cầu kỳ nhưng lại tinh tế và hiện đại. Đặc biệt khác với các loại máy hút mùi chữ T khác, CZ-2370 có thêm phần kính phẳng trong suốt độc đáo. Chính vì vậy sản phẩm còn được gọi là máy hút mùi kính phẳng. Phần kính này là kính cường lực trong suốt nên sử dụng rất an toàn, bền bỉ mà còn tăng tính thẩm mỹ, tạo điểm nhấn cho sản phẩm. 

Máy hút mùi Canzy CZ-2370 thiết kế chữ T

Kích thước máy vừa phải với chiều ngang khoảng 70cm, dễ dàng lắp đặt cũng như phù hợp với mọi căn bếp lớn nhỏ. Màu sắc chủ đạo xám bạc – đen có thể kết hợp với bất kỳ kiểu nội thất nào. Bên cạnh đó còn có bảng điều khiển cảm ứng nằm ngay phía trước là một ưu điểm lớn so với các loại hút mùi nút nhấn truyền thống.

3. Công suất khủng lên đến 1400m3/h

Dòng sản phẩm máy hút mùi bếp của Canzy được đánh giá là cho lực hút khỏe hơn cùng công suất động cơ. Mặc dù kích thước không quá lớn nhưng máy hút mùi Canzy CZ-2370 lại có công suất khủng, tối đa lên đến 1400m3/h. Với mức công suất này máy đảm bảo hút khói mùi triệt để trong mọi không gian, đặc biệt là không gian rộng rãi hay diện tích lớn. Bên cạnh đó thiết bị cũng sẽ đảm bảo cho không gian bếp luôn sạch sẽ, tạo bầu không khí trong lành dễ chịu cho gia đình đồng thời bảo vệ sức khỏe cho các thành viên bởi khói mùi độc hại cũng là tác nhân gây nên nhiều bệnh về đường hô hấp.

Máy hút mùi Canzy CZ-2370 công suất 1400m3/h

4.  Máy hút mùi Canzy CZ-2370 đa dạng chức năng cùng 2 chế độ hút khử

Để đạt được hiệu quả tốt nhất trong quá trình sử dụng đồng thời tăng tuổi thọ cho động cơ linh kiện, công suất của máy được chia nhỏ thành 3 tốc độ khác nhau theo thứ tự thấp nhất – trung bình – cao nhất mà bạn có thể lựa chọn trên bảng điều khiển cảm ứng. Tùy vào tình trạng mùi trong bếp mà bạn sẽ dùng tốc độ phù hợp, ví dụ dùng tốc độ thấp khi nấu món ít mùi hoặc chỉ nấu trong thời gian ngắn,…

Máy hút mùi Canzy CZ-2370 đa dạng chức năng

Ngoài ra máy hút mùi Canzy kính phẳng còn có 2 chức năng khử mùi là khử trực tiếp bằng than hoạt tính hoặc đẩy ra ngoài theo đường ống dẫn. Dù dùng chế độ nào thì máy cũng cho hiệu quả tốt, loại bỏ nhanh chóng mùi khó chịu trong quá trình nấu nướng. Đặc biệt than hoạt tính có khả năng khử mùi cực tốt, lắp đặt gọn gàng tuy nhiên phải thay mới định kỳ 6-12 tháng/lần.

5. Hoạt động siêu êm ái với độ ồn chỉ 45dB

Một điểm khiến người dùng rất thích sử dụng máy hút mùi hãng Canzy là dù hoạt động với công suất lớn nhưng lại rất êm. Ví dụ model máy hút mùi Canzy 70cm CZ-2370 có độ ồn tối đa chỉ 45dB, mức độ này chỉ như tiếng nói chuyện nhẹ nhàng nên bạn hoàn toàn có thể thoải mái nấu nướng mà không khó chịu.

Hiện sản phẩm được phân phối và bảo hành bởi Điện máy Thiên Phú trong vòng 36 tháng.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook