0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Review máy giặt Electrolux inverter EWF8024P5SB 8kg có gì nổi bật?

Ngày Đăng: 15:00 25/01/2022
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Chiếc máy giặt Electrolux inverter EWF8024P5SB được người dùng đánh giá có nhiều công nghệ hiện đại đi cùng với giá bán phù hợp với mức thu nhập của những hộ gia đình Việt.

Trong bài viết dưới đây, hãy cùng tìm hiểu chi tiết hơn về model máy giặt Electrolux EWF8024P5SB này để lựa chọn được sản phẩm phù hợp với gia đình mình nhé.

1. Review về thiết kế của máy giặt Electrolux inverter EWF8024P5SB

Model máy giặt Electrolux inverter 8kg EWF8024P5SB mang gam màu xám trung tính. Lối thiết kế tao nhã này sẽ là một trong những điểm cộng của chiếc máy giặt cửa trước này. Nhờ đó, máy sẽ mang lại vẻ đẹp bắt mắt và sang trọng cho không gian nội thất nhà bạn.

Máy Giặt Electrolux Inverter 8Kg EWF8024P5SB

Bên cạnh đó, máy giặt còn có nắp máy bằng kính chịu lực bền bỉ, góp phần nâng cao độ bền và tính thẩm mỹ cho sản phẩm.

Sản phẩm sẽ là một trong những sự lựa chọn hoàn hảo dành cho những gia đình có 3 – 5 người sử dụng. Với khối lượng giặt lên tới 8kg, máy giặt sẽ giúp cho việc giặt giũ của gia đình bạn trở nên nhanh chóng và dễ dàng hơn.

Thêm vào đó, máy giặt Electrolux cửa trước này còn được trang bị bảng điều khiển song ngữ Anh – Việt có nút xoay và màn hình hiển thị. Từ đó giúp cho quá trình sử dụng của bạn trở nên dễ dàng và linh hoạt hơn.

2. Review về công nghệ của máy giặt Electrolux EWF8024P5SB

Chiếc máy giặt Electrolux EWF8024P5SB này sử dụng công nghệ Hygienic Care. Cho quần áo của bạn được kháng khuẩn tốt hơn. Loại bỏ hoàn toàn các tác nhân gây dị ứng có trong sợi vải. Thêm nữa, công nghệ này còn giúp giảm nhăn, mang đến cho bạn những chiếc quần áo mềm mại, sạch sẽ.

Máy Giặt Electrolux Inverter 8Kg EWF8024P5SB

Bằng cách hòa tan bột giặt trước khi bơm vào lồng giặt. Công nghệ Ultramix hiện đại sẽ khiến quá trình giặt giũ trở nên hiệu quả hơn, không còn bám cặn chất giặt tẩy trên quần áo nữa. Hơn nữa, công nghệ này còn giúp giảm phai màu sựi vải, giữ cho áo quần luôn sáng mới.

3. Review về tính năng của máy giặt Electrolux EWF8024P5SB

Máy giặt Electrolux Inverter này được tích hợp tính năng khóa trẻ em tiên tiến. Nhờ có tính năng này, người dùng có thể khóa bảng điều khiển lại khi máy giặt đang vận hành. Từ đó, tránh sự nghịch phá của trẻ nhỏ. Đây là một tính năng vô cùng tiện lợi mang lại sự an tâm cho người sử dụng.

Đặc biệt, trong khoảng 10 – 15 phút đầu tiên khi bắt đầu chu trình giặt. Người dùng có thể dễ dàng cho thêm quần áo vào máy mà khôn glo làm gián đoạn chu trình giặt.

Máy Giặt Electrolux Inverter 8Kg EWF8024P5SB

4. Review về khả năng tiết kiệm điện của máy giặt Electrolux EWF8024P5SB

Điểm đáng chú ý trên chiếc máy giặt Electrolux 8kg này đó là được áp dụng công nghệ EcoInverter hiện đại. Nhờ có công nghệ này mà máy giặt sẽ vận hành êm ái và bền bỉ. Không phát ra tiếng ồn khó chịu trong quá trình giặt giũ.

Hơn thế nữa, công nghệ nầy còn tiêu thụ lượng điện năng thấp hơn bình thường. Từ đó tiết kiệm lên lên tới 30 – 50% lượng điện năng cho gia đình bạn. Người dùng sẽ không phải quá lo lắng về hóa đơn tiền điện mỗi tháng của gia đình mình nữa.

Máy Giặt Electrolux Inverter EWF8024P5SB 8kg

Cảm ơn các bạn đã tham khảo bài viết. Mong rằng những thông tin mà Dienmaythienphu.vn đã chia sẻ ở trên sẽ giúp các bạn chọn mua được chiếc máy giặt ưng ý cho gia đình mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook