0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Review 4 hãng máy giặt tốt nhất trên thị trường năm 2021

Ngày Đăng: 17:06 10/06/2021
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Trên thị trường hiện nay, có khá nhiều hãng máy giặt nổi tiếng,. Mỗi hàng đều có những ưu điểm và nhược điểm khác nhau. Bài viết này sẽ khám phá ngay 4 hãng máy giặt tốt nhất trên thị trường năm 2021.

1. Máy giặt Samsung

Đây là một thương hiệu máy giặt nổi tiếng đến từ Hàn Quốc, được nhiều người dùng tin tưởng lựa chọn cho gia đình. Đặc biệt, các dòng máy giặt của Samsung phân bố theo nhiều mức giá từ thấp đến cao. Măc dù gia đình bạn có điều kiện kinh tế thấp hay trung bình thì vẫn có thể sở hữu được một chiếc máy giặt tốt. Thêm vào đó, các dòng máy giặt giá rẻ của Samsung vẫn đảm bảo chất lượng bền bỉ khi giặt, nên sẽ khiến bạn hài lòng và yên tâm hơn khi sử dụng.

Review 4 hãng máy giặt tốt nhất trên thị trường năm 2021

Bêm cạnh đó, các sản phẩm của hãng Samsung này luôn nổi tiếng với thiết kế hiện đại, tinh tế. Có sự kết hợp hài hòa giữa màu sắc, kiểu dáng và bảng điều khiển được thiết kế trên máy. Vì vậy, các sản phẩm của Samsung sẽ giúp không gian nhà bạn trở nên sinh động và đẹp mắt hơn

Khi hoạt động, máy giặt của Samsung vận hành rất êm ái, không rung lắc hay phát ra những tiếng động ồn ào, khó chịu. Hơn nữa, trên máy cũng được trang bị nhiều tính năng hiện đại giúp tiết kiệm điện năng tối ưu cũng như bảo vệ người dùng.

2. Máy giặt Electrolux

Là một trong những hãng máy giặt nổi tiếng được nhiều người tiêu dùng biết đến. Các dòng máy giặt Electrolux đều có thiết kế hiện đại, bắt mắt. Hơn nữa, hãng còn được đánh giá là có chế độ bảo hành dài hơn các hãng khác. Chính vì vậy hãng máy giặt này đang rất được ưa chuộng trên thị trường Việt Nam.

Review 4 hãng máy giặt tốt nhất trên thị trường năm 2021

Các dòng máy giặt Electrolux hoạt động khá êm và bền bỉ, có thiết kế đẹp mắt, nắp máy bằng kính chịu lực, bảng điều khiển thân thiện với người dùng. Sản phẩm của Electrolux nổi bật với dòng máy giặt cửa ngang,được thiết kế với những gam màu tinh tế, có thể dễ dàng kết hợp với mọi không gian nội thất.

Máy giặt của Electrolux có thể điều chỉnh linh hoạt các chế độ giặt, với nhiều tính năng và chế độ giặt riêng biệt cho từng loại vải. Hơn nữa, khi bạn không muốn phải chờ lâu thì bạn có thể chọn chương trình giặt nhanh, nhằm tiết kiệm thời gian hơn.

3. Máy giặt LG

Cũng là một thương hiệu nổi tiếng đến từ Hàn Quốc. Máy giặt LG sẽ đáp ứng tốt nhu cầu giặt sạch của gia đình bạn nhờ vào những tính năng thông minh và tiện ích.

Các dòng máy cửa ngang của LG có đa dạng khối lượng giặt như 7kg – 8kg – 9kg -10kg… Điểm nổi bật nhất đó là các dòng máy giặt LG lồng ngang được tích hợp công nghệ truyền động trực tiếp Inverter, giúp tiết kiệm điện và vận hành êm ái.

Review 4 hãng máy giặt tốt nhất trên thị trường năm 2021

Không chỉ vậy, máy giặt lồng ngang LG còn sở hữu tính năng mô phỏng 6 bước giặt tay con người. Nhằm giặt sạch quần áo và không gây hư hại cho quần áo. Máy giặt LG cũng có mức giá khá đa dạng, giúp người dùng dễ dàng lựa chọn cho mình chiếc máy giặt phù hợp với điều kiện tài chính của gia đình.

4. Máy giặt Toshiba

Một trong những hãng máy giặt được người tiêu dùng yêu thích đó là Toshiba đến từ Nhật Bản. Máy giặt của Toshiba nổi bật về các dòng máy giặt lồng đứng, được trang bị động cơ truyền động trực tiếp. Cùng nhiều công nghệ giặt hiện đại: Giặt cô đặc bọt khí, chế độ Mega Power Wash tạo hiệu ứng xoáy nước mạnh mẽ mang đến cho bạn những bộ quần áo sạch tinh tươm.

Review 4 hãng máy giặt tốt nhất trên thị trường năm 2021

Hơn nữa, với khối lượng giặt và giá cả đa dạng, các dòng sản phẩm máy giặt của Toshiba sẽ giúp bạn thoải mái lựa chọn theo nhu cầu giặt giũ và tài chính của gia đình. Tuy nhiên vẫn có một số model máy giặt cửa ngang của Toshiba có giá bán khá cao nhưng lại đem đến những sản phẩm có chất lượng rất vượt trội.

Ngoài ra, máy giặt hãng Toshiba còn có thiết kế đẹp mắt, sang trọng. Đi cùng với thân máy vuông vắn, cứng cáp. Chắc chắn mắn sẽ mang lại nét tinh tế và hài hòa cho không gian nội thất.

Trên thị trường, có rất nhiều thương hiệu máy giặt khác nhau. Nỗi thương hiệu lại mang một ưu điểm riêng nhưng trên đây chính là 4 hãng máy giặt tốt nhất trên thị trường năm 2021 được người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn nhiều nhất. Với những thương hiệu máy giặt trên, bạn có thể tham khảo và lựa chọn cho gia đình mình sản phẩm phù hợp nhất.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook