0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

R-FVY510PGV0(GBK) tủ lạnh Hitachi 2 cánh – Tủ lạnh tốt cho gia đình bạn

Ngày Đăng: 10:02 06/09/2022
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Một sản phẩm tốt, hứa hẹn sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho gia đình bạn đó là tủ lạnh Hitachi R-FVY510PGV0(GBK). Đây là model 2020 được sản xuất tại Thái Lan, sử dụng công nghệ Nhật đảm bảo những giá trị thiết thực. Thu hút người dùng không chỉ ở vẻ bên ngoài, mà còn ở tính năng và công nghệ.

Mặt gương đen với thiết kế 2 cửa tiện dụng

R-FVY510PGV0(GBK) tủ lạnh Hitachi 2 cánh - Tủ lạnh tốt cho gia đình bạn
Thiết kế 2 cửa với mặt gương đầy độc đáo

Mang tới sự thân thuộc với giúp người dùng dễ dàng sử dụng, tủ lạnh được thiết kế 2 ngăn với 2 cửa mở tiện lợi. Ngăn đá trên, ngăn mát dưới với khoảng cách hai cánh nhỏ tạo sự đồng nhất, khoảng cách khá bé nên tạo được một mặt phẳng đồng nhất. Sử dụng tông màu đen sẽ khiến tủ lạnh Hitachi R-FVY510PGV0(GBK) trở nên sang trọng vô cùng. Chất liệu gương sáng bóng, ngoài tính thẫm mỹ còn đảm bảo độ bền, sự chắc chắn và giúp bạn dễ dàng lau chùi.

Hệ thống quạt kép làm lạnh nhanh chóng

Giúp thực phẩm được làm lạnh nhanh, đều và ổn định với sự khác biệt ở hai ngăn nhờ hệ thống quạt kép Dual Fan Cooling. Thực phẩm sẽ được dẫn nhiệt tốt, hiệu quả dù đặt ở mọi vị trí, hơi lạnh vẫn đưa tới đều ngay cả khi bạn chất đầy. Có thể ngăn mùi luân chuyển qua lại giữa hai ngăn, đảm bảo độ ẩm, nhiệt độ lý tưởng, bảo quản tươi ngon lâu dài.

Tủ lạnh Hitachi R-FVY510PGV0(GBK) làm đá tự động

R-FVY510PGV0(GBK) tủ lạnh Hitachi 2 cánh - Tủ lạnh tốt cho gia đình bạn
Làm đá tự động

Có làm đá tự động, đây là một tính năng khá tiện ích ở tủ lạnh Hitachi giá rẻ R-FVY510PGV0(GBK). Người dùng sẽ không phải châm nước vào khay mỗi khi lấy đá, không phải làm mẻ tiếp theo bằng cách châm nước thủ công như trước. Hạn chế nước đổ ra ngoài ngăn đông, tốn nhiều thời gian hay thao tác. Thay vào đó sẽ châm nước vào bình trữ trong ngăn mát và sử dụng lấy đá bất cứ khi nào cần.

Tủ lạnh Hitachi R-FVY510PGV0(GBK) làm lạnh nhanh

Khi kích hoạt, máy sẽ tăng cường công suất giúp nhiệt độ giảm sâu nhanh chóng. Hơi lạnh tăng cường mạnh mẽ giúp thực phẩm dẫn nhiệt tốt hơn, ngăn mát hoạt động ở nhiệt độ thấp. Thời gian làm lạnh nhanh hơn khoảng 17% so với chế độ thông thường. Chế độ Quick Cooling phù hợp với nhiều mục đích, đặc biệt cần làm nguội thực phẩm, làm lạnh đồ uống nhanh.

Ngăn chuyển đổi đa năng 4 chế độ thông minh

R-FVY510PGV0(GBK) tủ lạnh Hitachi 2 cánh - Tủ lạnh tốt cho gia đình bạn
Ngăn chuyển đổi

Khá tiện ích khi tủ lạnh Hitachi inverter R-FVY510PGV0(GBK) có ngăn chuyển đổi Selectable Zone. Người dùng sẽ bảo quản được thực phẩm yêu thích nhờ khả năng điều chỉnh linh hoạt ở 4 cấp độ trong khoảng từ 3 tới -12 độ C.

  • Chế độ Refrigerator làm lạnh ở nhiệt độ 3°C, biến ngăn chuyển đổi thành ngăn mát thông thường, sư dụng khi dung tích trong ngăn mát không còn trữ được thêm thực phẩm.
  • Chế độ Chill/Meat mức nhiệt 1°C với nhiệt độ làm lạnh lý tưởng, phù hợp để trữ một số chế phẩm từ thịt, đồ chế biến sẵn, có thể bảo quản sữa, trứng hiệu quả.
  • Chế độ Soft Freeze để giữ thịt cá ở trạng thái đông mềm -3°C tươi ngon, giữ trọng hương vị mà khi chế biến sẽ nhanh chóng vô cùng, không cần giã đông mất nhiều thời gian.
  • Cấp đông -12°C, bạn luôn có thêm một lựa chọn bảo quản cho những dịp đặc biệt. Hoạt động như một ngăn đông nhỏ với nhiều món ăn lạnh yêu thích và đá sẽ luôn sẵn sàng.

Ngoài ra tủ lạnh Hitachi 2 cánh R-FVY510PGV0(GBK) còn có công nghệ inverter, cảm biến nhiệt Eco, đệm cửa chống mốc, bộ lọc Triple Power…. Bạn có thể tham khảo và đưa ra lựa chọn và sản phẩm chắc chắn sẽ mang lại nhiều giá trị với hiệu quả sử dụng cao.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook