0

Quần áo sẽ được bảo vệ an toàn khi có máy giặt Sharp ES-FK954SV-G

13:07 12/10/2021

Máy giặt Sharp ES-FK954SV-G có khả năng giặt sạch tối đa sau một lần giặt được nhiều người biết đến. Cùng tìm hiểu về những công nghệ trên chiếc máy này qua bài viết sau đây nhé.

Thiết kế hiện đại, sang trọng

Máy giặt Sharp 9.5kg inverter ES-FK954SV-G sở hữu khả năng giặt sạch và bảo vệ quần áo an toàn nhất. Với thiết kế cửa ngang đẹp mắt cùng màu sắc sang trọng thu hút mọi ánh nhìn từ phía người dùng. Bảng điều khiển của máy được bố trí ở mặt trước máy giúp quan sát và sử dụng dễ dàng. Nắp máy làm từ nhựa tráng gương sẽ tạo sự chắc chắn và bền bỉ hơn.

Với khối lượng giặt lên đến 9,5kg sẽ thích hợp cho gia đình trên 5 thành viên sử dụng. Cùng các công nghệ giặt sẽ đáp ứng mọi nhu cầu giặt giũ của người dùng.

Công nghệ giặt hơi nước

Máy giặt Sharp inverter ES-FK954SV-G được trang bị công nghệ giặt hơi nước hiện đại. Sẽ tạo ra những hơi nước len lỏi vào từng sợi vải giúp đánh bật mọi vết bẩn cứng đầu. Giúp cho quần áo được giặt sạch hơn, mềm mại và an toàn hơn. Công nghệ này sẽ giúp sợi vải trở lên mềm mại và không bị xoắn rối sau mỗi lần giặt.

Công nghệ giặt nước nóng

Công nghệ giặt nước nóng trên máy có chức năng làm nóng nước ở nhiệt độ cao. Giúp hòa tan bột giặt nhanh chóng để thấm sâu vào từng sợi vải, loại bỏ bụi bẩn và dầu mỡ. Đồng thời, đẩy lùi vui khuẩn và nấm mốc bám trên quần áo. Mang đến những chiếc quần áo thơm tho, sạch sẽ và an toàn cho sức khỏe người dùng. Việc giặt nước nóng sẽ giúp quần áo được chống nhăn hiệu quả, hạn chế tình trạng xước vải hơn.

Công nghệ tiết kiệm điện J-Teach Inverter

Máy giặt Sharp lồng ngang sử dụng công nghệ J-Teach Inverter hiện đại. Có hệ thống động cơ, máy móc hoạt động êm ái và bền bỉ sẽ tiết kiệm điện năng tối đa. Công nghệ này sẽ kiểm soát và duy trì được tốc độ quay vắt ổn định. Làm giảm độ rung lắc và độ ồn xuống mức thấp nhất, nâng cao tuổi thọ cho máy nén. Nhờ đó sẽ tiết kiệm được điện và nước hơn. Quần áo được giặt theo chương trình phù hợp, sẽ không bị phai màu do ngâm nước quá lâu. Đảm bảo cho sợi vải luôn giữ nguyên độ mới và mềm mại nhất. Bảo vệ lan da cho sức khỏe người dùng.

Tính năng thêm đồ giặt khi máy đang vận hành

Tính năng thêm đồ trên máy Sharp giá rẻ ES-FK954SV-G vô cùng hữu ích.Thích hợp trong những lúc bạn cần giặt gấp hoặc bị xót đồ giờ đây hoàn toàn đơn giản. Bạn có thể cho thêm đồ vào máy mà không làm ảnh hưởng đến quá trình giặt. Chương trình giặt vẫn được diễn ra bình thường, mang đến sự yên tâm cho người dùng. Đây cũng là một bước đột phá mới trong ngành sản xuất máy giặt.

Lồng giặt được chiếu sáng

Là dòng máy giặt đời mới thì ngoài những công nghệ trên còn có thiết kế lồng giặt mới. Bên trong lồng giặt có đèn chiếu sáng giúp người dùng quan sát và sử dụng thuận tiện. Đồng thời, giúp bạn quan sát được quá trình giặt giũ của máy từ bên ngoài. Tạo cảm giác thú vị và mới mẻ cho người dùng.

Vậy chiếc máy giặt giặt có thực sự tốt không? Hoàn toàn tốt và phù hợp với mọi gia đình hiện nay. Đặc biệt, với những công nghệ trên sẽ bảo vệ quần áo được an toàn và bền đẹp nhất. Hy vọng, sau bài viết này bạn đọc sẽ chọn ngay cho nhà mình được chiếc máy phù hợp.

Exit mobile version