0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Máy giặt Sharp inverter ES-FK1054PV-S 10,5kg được trang bị những công nghệ gì?

Ngày Đăng: 17:20 17/03/2024
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Chiếc máy giặt Sharp inverter ES-FK1054PV-S được thiết kế theo kiểu dáng máy giặt cửa trước. Mẫu máy giặt này còn được tích hợp nhiều công nghệ hiện đại, tính năng thông minh.

Sharp ES-FK1054PV-S được hãng cho ra mắt năm 2021 và được nhiều người dùng quan tâm. Nếu bạn cũng quan tâm lựa chọn sản phẩm này thì đừng bỏ qua nội dung về công nghệ của sản phẩm này ngay nhé.

Khám phá những công nghệ hiện đại trên máy giặt Sharp inverter ES-FK1054PV-S

Dưới đây là 3 công nghệ hiện đại trên máy giặt Sharp ES-FK1054PV-S, mời bạn cùng tham khảo.

Công nghệ J-tech Inverter tiết kiệm điện năng

Đầu tiên là công nghệ J-tech Inverter được tích hợp trong quá trình vận hành. Giúp máy giặt Sharp Inverter 10.5 Kg ES-FK1054PV-S có thể tiết kiệm điện năng hơn 30 – 50% so với máy giặt thông thường. Góp phần giảm thiểu tối đa chi phí điện hằng tháng cho gia đình bạn.

công nghệ J-tech inverter

Công nghệ này giúp điều chỉnh tốc độ vòng quay của động cơ sao cho phù hợp với từng chế độ giặt. Từ đó giúp máy hoạt động ổn định, êm ái và bền bỉ suốt thời gian dài. Bạn có thể giặt giũ quần áo vào bất kỳ thời điểm nào mà không lo ảnh hưởng đến sinh hoạt của gia đình bạn.

Công nghệ giặt hơi nước Steam diệt khuẩn

Tiếp theo là công nghệ giặt hơi nước Steam, máy giặt Sharp ES-FK1054PV-S giúp nâng cao hiệu quả giặt sạch.

Với công nghệ giặt hơi nước Steam máy sẽ sinh ra hơi nước ở nhiệt độ cao. Hơi nước sẽ len lỏi và thẩm thấu vào sâu bên trong từng sợi vải. Hỗ trợ loại bỏ các vết ố bẩn trên quần áo mà vẫn giữ cho được độ mềm mại. Đồng thời, hơi nước còn giúp hạn chế tình trạng bị nhăn nhúm quần áo sau khi giặt.

Hơn nữa, giặt hơi nước còn có khả năng diệt khuẩn và loại bỏ các tác nhân dị ứng. Công nghệ này là sự lựa chọn phù hợp cho gia đình có trẻ nhỏ và các thành viên có làn da nhạy cảm, dễ bị dị ứng. Trả lại những chiếc quần áo sạch sẽ, tinh tươm, phẳng phiu.

Chế độ giặt hơi nước

Công nghệ giặt nước nóng giặt sạch

Cuối cùng là công nghệ giặt nước nóng đặc biệt trên máy giặt Sharp inverter ES-FK1054PV-S.

Chế độ giặt nước nóng trên máy có công dụng hòa tan bột giặt dễ dàng hơn. Nhanh chóng thấm sâu đánh bay nhanh chóng các vết bẩn cứng đầu bám trên quần áo. Công nghệ này giúp tăng cường hiệu quả giặt giũ, hạn chế đóng cặn bột giặt.

Ngoài ra, với công nghệ này người dùng có thể điều chỉnh các mức nhiệt độ sao cho phù hợp cho từng loại vải. Với mức nhiệt tối đa lên đến 90 độ C, máy giặt này có thể vừa làm sạch vừa đảm bảo tuổi thọ bền lâu cho nhiều những chiếc quần áo của bạn.

Những tính năng hiện đại trên máy giặt Sharp ES-FK1054PV-S

Bên cạnh những công nghệ hiện đại, máy giặt Sharp giá rẻ ES-FK1054PV-S còn có những tính năng nổi bật như:

Đặc biệt, lồng giặt được bổ sung hệ thống đèn chiếu sáng tiện lợi. Cho bạn có thể quan sát mọi chuyển động bên trong máy. Bạn sẽ dễ dàng lấy hết quần áo ra ngoài mà không cần lo lắng và tốn thời gian tìm kiếm quần áo trong điều kiện thiếu ánh sáng.

Sản phẩm được tích hợp tính năng giặt nhanh 15 phút. Với tốc độ quay của lồng giặt nhanh hơn, gia tăng áp lực của luồng nước. Tính năng này giúp quần áo của bạn được giặt sạch tinh tươm chỉ trong 15 phút. Tính năng này phù hợp giặt những chiếc áo sơ mi mỏng nhẹ. Tính năng này giúp tiết kiệm tối đa thời gian giặt giũ, phù hợp với người bận rộn.

tính năng giặt nhanh 15 phút

Nếu là người hay quên đồ giặt thì máy giặt Sharp Inverter ES-FK1054PV-S sẽ làm bạn hài lòng với tính năng thêm đồ khi máy đã vận hành tiện lợi vô cùng. Bạn sẽ không phải giặt thêm lần nữa, tiết kiệm tối đa điện năng và thời gian giặt.

Không chỉ thế, máy giặt được áp dụng tính năng khóa trẻ em. Nhờ đó các bậc phụ huynh có thể luôn an tâm vì các phím chức năng được khóa lại và trẻ không thể nghịch phá. Đồng thời, máy giặt cũng sẽ đóng chặt cửa để trẻ không thể thao tác mở. Đảm bảo độ an toàn tuyệt đối, đảm bảo chu trình giặt xuyên suốt.

Thiết kế máy giặt Sharp inverter ES-FK1054PV-S sang trọng, phù hợp với mọi không gian

Máy giặt Sharp ES-FK1054PV-S được thiết kế liền mạch, chắc chắn. Với vỏ máy bằng kim loại sơn tĩnh điện đảm bảo an toàn, hạn chế trầy xước. Thiết kế nguyên khối này giúp cho máy luôn vững chãi và giảm thiểu sự rung lắc dù đang vận hành với tốc độ cao.

Sản phẩm có thiết kế hiện đại này chắc chắn sẽ là đem lại vẻ sang trọng cho ngôi nhà của bạn. Máy giặt được trang bị bảng điều khiển tiếng Việt cảm ứng có màn hình hiển thị. Người dùng dễ dàng sử dụng và tùy chỉnh máy giặt theo mong muốn.

 máy giặt Sharp inverter ES-FK1054PV-S

Sharp ES-FK1054PV-S có thể giặt đến 10.5kg quần áo cho một lần giặt. Đáp ứng nhu cầu xử lý quần áo sạch sẽ trong một lần giặt cho gia đình trên 7 người. Nếu có ít thành viên hơn nhưng nhu cầu giặt giũ cao thì sản phẩm vẫn đáp ứng được nhu cầu giặt này.

Như vậy bài viết trên đây đã tổng hợp cho bạn các công nghệ được ứng dụng trên máy giặt Sharp ES-FK1054PV-S. Với những ưu điểm vượt bậc này, đây sẽ là chiếc máy giặt tuyệt vời cho gia đình của bạn. Nếu đang tìm kiếm một chiếc máy giặt có nhiều công nghệ hiện đại, bạn hãy tham khảo mẫu này nhé!

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook