0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Quần áo bền đẹp theo thời gian cùng Máy Giặt Bosch Serie 6 WGG234E0SG

Ngày Đăng: 13:52 17/06/2022
Tác giả: Hoàng Huyền
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy Giặt Bosch Serie 6 WGG234E0SG được trang bị nhiều công nghệ; không chỉ giúp quần áo được giặt sạch mà còn mang lại quần áo được bền đẹp theo thời gian.

Trong bài viết này, Điện Máy Thiên Phú sẽ đem đến cho bạn một cái nhìn tổng quan về sản phẩm này nhé.

1.Những ưu điểm nổi bật của máy giặt Bosch 8Kg WGG234E0SG Serie 6

Xét về ưu điểm của sản phẩm thì máy giặt Bosch WGG234E0SG được đánh giá khá cao; khi sở hữu rất nhiều ưu thế nổi bật. Bạn có thể tham khảo bài viết này để biết thêm những thông tin chi tiết về sản phẩm trước khi chọn mua nhé.

Thiết kế máy giặt sang trọng, độc đáo

Quần áo bền đẹp theo thời gian cùng Máy Giặt Bosch Serie 6 WGG234E0SG

Chiếc máy giặt Bosch WGG234E0SG 8Kg nổi bật với thiết kế cửa trước hiện đại; gam màu trắng trung tính, đẳng cấp, giúp tô thêm nét đẹp sang trọng cho không gian mà bạn lắp đặt. Máy có khối lượng giặt lên đến 8Kg, sẽ là sự lựa chọn đáng cân nhắc cho những hộ gia đình có 3 – 4 thành viên; hoặc gia đình ít người nhưng lại có nhu cầu giặt giũ quần áo khối lượng lớn trong mỗi lần giặt.

Bên cạnh đó, lồng giặt và vỏ máy được làm bằng chất liệu cao cấp; có khả năng hạn chế vi khuẩn phát triển trong lồng giặt và người dùng dễ dàng lau chùi vệ sinh hơn.

Công nghệ, tính năng có trên máy giặt Bosch giá rẻ WGG234E0SG

Quần áo bền đẹp theo thời gian cùng Máy Giặt Bosch Serie 6 WGG234E0SG

Máy giặt Bosch này được trang bị Công nghệ AntiStain tự động loại bỏ 16 loại vết bẩn thông thường; mà không cần đến hóa chất hay chất tẩy.

Máy còn thiết kế động cơ không chổi lan EcoSilence Drive không ma sát; mang đến sự hoạt động ổn định tốt hơn, máy giặt Bosch WGG234E0SG Serie 6 sẽ hoạt động êm ái, yên tĩnh kể cả khi đang vắt với tốc độ cao hoặc ở bất kỳ khối lượng giặt nào. Bạn có thể giặt giũ bất kỳ lúc nào mà không sợ làm phiền cả nhà, dù là ban đêm.

Tích hợp công nghệ ActiveWater™ Plus linh động với bộ cảm biến nước và áp suất; hệ thống sẽ tự động đo lượng quần áo và mang tới lượng nước phù hợp cho mỗi lần giặt, giúp tiết kiệm chi phí và nguồn nước tối ưu nhất.

Chức năng giặt nhanh SpeedPerfect: giúp tiết kiệm thời gian giặt quần áo lên đến 65%; vô cùng tiện ích với các loại quần áo dễ phai màu và cần có thời gian giặt thật nhanh.

Thiết kế giọt nước đột phá của VarioDrum trên máy giặt Bosch Serie 6 8Kg WGG234E0SG; mang đến sự sạch sẽ triệt để nhưng vẫn nhẹ nhàng với vải dệt mịn, cho quần áo luôn được bền đẹp theo thời gian.

Quần áo bền đẹp theo thời gian cùng Máy Giặt Bosch Serie 6 WGG234E0SG

Giá máy bán giặt Bosch WGG234E0SG bao nhiêu? Có nên mua không?

Hiện tại, ở thời điểm tháng 6/2022, mẫu máy giặt Bosch WGG234E0SG đang được bán với mức giá 9.850.000 đồng. Đây là một mức giá vô cùng hợp lý cho một sản phẩm hoàn hảo sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật vượt trội.

Với những công nghệ, tính năng hiện đại như: Công nghệ ActiveWater Plus, Chức năng giặt nhanh SpeedPerfect; Công nghệ loại bỏ vi khuẩn AllergyPlus, Công nghệ AntiStain….. sẽ là sự lựa chọn lý tưởng, đáp ứng tốt cho nhu cầu giặt giũ hàng ngày của gia đình bạn.

Hướng dẫn bạn một vài cách để quần áo luôn mới, bền đẹp theo thời gian

Quần áo bền đẹp theo thời gian cùng Máy Giặt Bosch Serie 6 WGG234E0SG

Quần áo thường được mặc vào mùa hè này sẽ ngấm mồ hôi nhiều; vì vậy cần giặt sạch nhanh chóng nếu không sẽ bị ẩm mốc. Để giữ quần áo được sạch sẽ bền đẹp cần tham khảo những lưu ý dưới đây:

  • Giặt ngay sau khi mặc ( hạn chế tối đa vấn đề này ).
  • Tránh dùng chất làm mềm vải; nó sẽ làm tắc nghẽn các vi sợi nhỏ dẫn đến việc quần áo có khả năng thấm hút kém.
  • Lựa chọn tốc độ giặt sao cho phù hợp với chất liệu quần áo; để đảm bảo chất vải được chăm sóc một cách tốt nhất.

Qua những thông tin mà Điện Máy Thiên Phú vừa chia sẻ chắc hẳn bạn đã có thể có được câu trả lời cho câu hỏi có nên mua máy giặt Bosch WGG234E0SG hay không. Hy vọng bài viết sẽ hữu ích cho bạn trong việc lựa chọn máy giặt tốt cho gia đình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook