0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Phân tích quy trình giặt giũ của máy giặt Casper WF-95I140BWC

Ngày Đăng: 10:21 23/12/2021
Tác giả: Diễm Hằng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt Casper WF-95I140BWC sở hữu lượng khách hàng quen thuộc nhờ vào khả năng giặt sạch tốt. Hãy cùng chúng tôi phân tích quy trình giặt của chiếc máy này qua bài viết sau nhé.

Thiết kế hiện đại, thân thiện với người sử

Máy giặt Casper inverter WF-95I140BWC được thiết kế với kiểu dáng cửa ngang quen thuộc. Với các đường nét hài hòa và màu trắng lạ mắt, mang tới vẻ đẹp sang trọng cho nhà bạn. Máy được trang bị bảng điều khiển bằng tiếng Việt thông minh và tiện lợi. Kết hợp với nắp máy làm từ chất liệu cao cấp giúp người dùng quan sát dễ dàng hơn.

Phân tích quy trình giặt giũ của máy giặt Casper WF-95I140BWC

Với khối lượng giặt lớn lên tới 9,5kg sẽ phù hợp với gia đình có đông thành viên sử dụng. Cùng 16 chương trình giặt tiện lợi nhằm đáp ứng mọi nhu cầu giặt giũ của người dùng.

Công nghệ giặt nước nóng

Máy giặt Casper lồng ngang WF-95I140BWC được trang bị công nghệ giặt nước nóng hiện đại. Có khả năng làm nóng nước ở nhiệt độ cao lên tới 40 độ C. Giúp hòa tan bột giặt nhanh chóng và thấm sâu vào từng sợi vải. Loại bỏ được mọi vết bẩn cứng đầu và dầu mỡ bám trên quần áo. Sẽ tăng khả năng giặt sạch hiệu quả. Ngoài ra, việc giặt nước nóng sẽ diệt sạch được vi khuẩn và nấm mốc trên quần áo. Đem lại sự an toàn cho sức khỏe người dùng.

Tự động cảnh báo và khử khuẩn lồng giặt

Đây là tính năng hoàn toàn mới hiện nay, có chức năng tự động khử khuẩn lồng giặt an toàn. Sau khi hoàn tất quy trình giặt, máy sẽ tự động sục nước với nhiệt độ cao. Nhằm loại bỏ được hoàn toàn vi khuẩn và cặn bột giặt bám trong lồng. Sẽ chui ra theo đường ống thoát nước nhanh chóng. Giúp cho lồng giặt luôn khô ráo, thoáng mát và sạch sẽ nhất.

Phân tích quy trình giặt giũ của máy giặt Casper WF-95I140BWC

Giặt hơi nước Steam Wash

Công nghệ giặt hơi nước trên máy giặt Casper giá rẻ sẽ tăng hiệu quả giặt sạch. Nhờ tạo thành hơi nước sẽ thấm sâu vào từng sợi vải giúp giặt sạch và giảm nhăn tuyệt đối. Quần áo được giặt ở chế độ này sẽ trở lên thơm tho và mềm mại hơn. Đảm bảo giữ nguyên được độ mới và tránh hư hại cho sợi vải.

Động cơ BLDC với công nghệ True Inverter

Động cơ BLDC trên máy có nhiệm vụ làm giảm độ rung lắc và độ ồn xuống thấp nhất. Giúp máy móc vận hành êm ái và bền bỉ hơn, tăng cường tuổi thọ cho máy nén.
Công nghệ True Inverter được trang bị trên máy giúp kiểm soát và duy trì tốc độ quay vắt ổn định. Sẽ tiết kiệm điện năng hơn cho máy và đẩy nhanh quá trình giặt nhanh hơn. Quần áo được giặt trong máy sẽ trở lên sạch sẽ và an toàn nhất.

Phân tích quy trình giặt giũ của máy giặt Casper WF-95I140BWC

Hệ thống suy luận ảo Fuzzy Logic

Hệ thống suy luận ảo Fuzzy Logic trên máy giặt cửa trên Casper hoàn toàn mới. Sẽ tự động chuẩn đoán và nhận biết được số lượng quần áo trong máy. Nhằm đưa ra chương trình giặt phù hợp giúp tiết kiệm điện và nước hơn. Mang tới sự tin tưởng tuyệt đối cho người dùng.

Với những thông tin phân tích trên đã thấy được đây là một quy trình giặt hiện đại. Giúp cho người dùng có được sự trải nghiệm thú vị nhất và hài lòng nhất. Hãy nhanh tay đặt hàng mua máy giặt qua hotline 0918969699 nhé.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook