0

Máy giặt Casper giá rẻ chất lượng vượt xa giá tiền

Ngày Đăng: 23:57 04/02/2024
Tác giả: Việt Quang
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt Casper được sản xuất tại Thái Lan, trên dây chuyền công nghệ hiện đại, với sự giám sát chặt chẽ của các chuyên gia hàng đầu. Các sản phẩm của Casper được nhập khẩu trực tiếp từ Thái Lan về Việt Nam, thông qua quá trình kiểm soát an toàn, chất lượng chặt chẽ theo tiêu chuẩn của Casper và quốc tế.

Trong bài viết dưới đây bạn hãy cùng điện máy thiên phú tham khảo một số mẫu máy giặt Casper cho bạn có thể lựa chọn ngay bạn nhé.

Máy Giặt Casper 7.5Kg WT-75NG1

Đứng ở vị trí đầu tiên trong danh sách này mà người dùng không thể bỏ lỡ đó chính là chiếc Máy Giặt Casper 7.5Kg WT-75NG1. Chiếc máy giặt Caser này hiện đang được bán tại điện máy thiên phú với giá niêm iết là chỉ 2.990.000₫. Với mức giá ưu đãi này thì đây sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo mà bạn không thể bỏ lỡ cho không gian sống nhà mình.

Máy giặt Casper có phải là một sự lựa chọn tốt trong phân khúc giá rẻ

Với giá cực rẻ mà bạn đã có thể sở hữu một chiếc máy giặt Casper mang nhiều ưu điểm vượt trội về thiết kế. Sở hữu gam màu đen lịch lãm là gam màu chủ đạo chiếc máy giặt Casper này hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn khả năng kết hợp và hòa hợp được với bất kì không gian nội thất nào. Bảng điều khiển dạng nút nhấn có tiếng Việt giúp người dùng có thể dễ dàng sử dụng ngay mà không cần tốn hàng giờ nghiên cứu hướng dẫn sử dụng.

Máy giặt Casper 7.5 kg được trang bị động cơ vạn năng Universal, giúp máy giặt vận hành êm ái, bền bỉ và tiết kiệm điện năng. Máy giặt Casper được trang bị động cơ vạn năng Universal, giúp máy giặt vận hành êm ái, bền bỉ và tiết kiệm điện năng. Động cơ này với cấu tạo đơn giản, ít chi tiết nên ít bị hư hỏng, giúp máy giặt vận hành bền bỉ, kéo dài tuổi thọ.

Bên cạnh đó loại động cơ này còn có momen quay lớn, giúp máy giặt vận hành êm ái, không gây tiếng ồn, giúp bạn thoải mái sinh hoạt mà không bị ảnh hưởng bởi tiếng ồn của máy giặt.

Máy Giặt Casper 8.5Kg Inverter Lồng Ngang WF-85I140BGB

Máy Giặt Casper 8.5Kg Inverter Lồng Ngang WF-85I140BGB có giá bán tại điện máy thiên phú là 4.590.000₫. Với mức giá này bạn đã có thể sở hữu một chiếc máy giặt lồng ngang. Có hiệu quả giặt tốt hơn nững chiếc máy giặt lồng đứng. Model này đã được sử dụng công nghệ máy biến tần inverter. Chính vì thế mà giúp đem đến hiệu quả tiết kiệm điện cao hơn các dòng sư dụng máy nén thông thường.

Máy giặt Casper có phải là một sự lựa chọn tốt trong phân khúc giá rẻ

Chiếc máy giặt Casper inverter này đã được trang bị công nghệ giặt nước nóng giúp diệt khuẩn đến 99,9%, đồng thời đánh bay các vết bẩn cứng đầu và ngừa dị ứng. Với hai chế độ giặt nước nóng cho phép bạn có thể tùy chỉnh để phù hợp với từng loại quần áo khác nhau như:

Với chế độ giặt nước nóng ở nhiệt độ 40 độ C, các vết bẩn cứng đầu như: dầu, bã nhờn … sẽ bị đánh bay một cách dễ dàng.
Ở mức nhiệt 60 độ C, 99,9% vi khuẩn sẽ bị tiêu diệt, giúp quần áo luôn thơm tho & phòng ngừa dị ứng.

Sử dụng chiếc máy giặt Casper giá rẻ này bạn không cần phải lo lắng mức nước bao nhiêu cho phù hợp vì nó có khả năng sử lý suy luận ảo Fuzzy Logic giúp máy có thể tự điều chỉnh mức nước để giặt phù hợp với bạn

Máy Giặt Casper Inverter 9.5Kg WF-95I140BWC

Tiếp theo trong danh sách này mà bạn có thể tham khảo đó chính là chiếc Máy Giặt Casper Inverter 9.5Kg WF-95I140BWC. Chiếc máy giặt Casper này có dung tích giặt lên đến 9.5 kg. Với dung tích giặt này bạn có thể sử dụng nó cho những gia đình có từ 5-6 thành viên.

Máy giặt Casper có phải là một sự lựa chọn tốt trong phân khúc giá rẻ

Thiết kế hiện địa trẻ trung với gam màu trăng trang nhã. Bên cạnh đó phần bảng điều khiển có núm vặn và có tiếng việt khiến người dùng có thể dễ dàng sư dụng các chức năng của máy một cách dễ dàng.

Giặt hơi nước Steam Wash trên máy giặt Casper là một tính năng hiện đại giúp giặt sạch quần áo hiệu quả, diệt khuẩn và khử mùi. Nhờ việc sử dụng hơi nước nóng để thấm sâu vào từng sợi vải, giúp đánh bật vết bẩn cứng đầu, diệt khuẩn và khử mùi. Để sử dụng giặt hơi nước Steam Wash, bạn chỉ cần chọn chế độ giặt Steam Wash trên máy giặt Casper. Sau đó, cho quần áo vào lồng giặt và khởi động máy giặt.

Chiếc máy giặt này còn có công nghệ giặt nước nóng vô cùng thông minh. Nhờ vậy mà giúp quần áo của bạn được khử khuẩn, bên cạnh đó còn bảo vệ quần áo giúp quần áo khi giặt xong sẽ nềm mại và sạch hơn so với việc giặt nước thông thường.

Máy Giặt Casper Inverter 8Kg WF-8VG1

Đứng ở vị trí cuối cùng trong danh sách này mà bạn không thể bỏ lỡ đó chính là chiếc Máy Giặt Casper Inverter 8Kg WF-8VG1. Hiện tại chiếc máy sấy quần áo này đang được bán tại điện máy thiên phú với mức giá là 4.390.000₫. Đây là một mức giá ưu đãi đã được nhiều người dùng lựa chọn bỏi những tính năng và công nghệ vô cùng hiện đại mà nó mang lại.

Máy giặt Casper có phải là một sự lựa chọn tốt trong phân khúc giá rẻ

Đây là một dòng máy giặt casper sở hữu thiết kế đẹp với những đường nét thiết kế được hoàn thiện vô cùng chau chuốt và tỉ mỉ biến không gian sống của bạn trở nên hoàn hảo và tuyệt vời hơn. Công nghệ biến tần iBLDC trên máy giặt Casper là một công nghệ hiện đại giúp máy giặt vận hành êm ái, tiết kiệm điện năng và bền bỉ.

Và không ngoại lệ chiếc máy giặt Casper WF-8VG1 này cũng được trang bị công công nghệ đó nó không sử dụng chổi than, giúp giảm ma sát, vận hành êm ái, không gây tiếng ồn, giúp bạn thoải mái sinh hoạt mà không bị ảnh hưởng bởi tiếng ồn của máy giặt.

Bên cạnh đó nó còn được trang bị với nhiều tính nhiều chế độ giặt như:

  • Giặt nhanh 15 phút: Giặt sạch quần áo nhẹ nhàng trong vòng 15 phút.
  • Giặt hơi nước: Giặt sạch quần áo hiệu quả, diệt khuẩn, khử mùi.
  • Giặt nhanh 45 phút: Giặt sạch quần áo trong vòng 45 phút.
  • Giặt nhẹ 20 độ C Giặt sạch quần áo nhẹ nhàng, không bị co rút, hư hỏng.
  • Giặt tiết kiệm 40 – 60 độ C Giặt sạch quần áo với lượng nước và điện năng tiêu thụ thấp.
  • Giặt tổng hợp Giặt sạch quần áo từ nhiều chất liệu khác nhau.
  • Vắt Giặt sạch quần áo và vắt khô quần áo.
  • Vệ sinh lồng giặt Vệ sinh lồng giặt, loại bỏ cặn bẩn, nấm mốc.

Mong rằng với những chia sẻ trên sẽ hữu ích cho bạn để có thể lựa chọn cho mình được chiếc máy giặt tốt và phù hợp nhất với gia đình của mình bạn nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook