0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 máy giặt Casper giá rẻ được người dùng chọn mua nhiều

Ngày Đăng: 11:58 28/07/2024
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Nhu cầu tìm mua máy giặt ngày càng tăng, trong đó hãng máy giặt Casper luôn nhận được sự tin dùng từ người tiêu dùng Việt Nam. Cùng Điện máy Thiên Phú tìm hiểu Top 3 máy giặt Casper giá rẻ được người dùng chọn mua nhiều ngay nhé!

1. Máy Giặt Casper 8Kg WT-8NG2

Dẫn đầu danh sách là máy giặt Casper 8Kg WT-8NG2 thuộc dòng máy giặt cửa trên. Máy có thiết kế hiện đại, tông màu ghi xám tinh tế có thể dễ dàng kết hợp với nhiều phong cách nội thất khác nhau. Bảng điều khiển dạng nút nhấn có tiếng Việt giúp người dùng có thể dễ dàng sử dụng ngay mà không mất nhiều thời gian. Với khối lượng giặt 9kg phù hợp với gia đình có 3 – 5 người.

Top 3 máy giặt Casper giá rẻ được người dùng chọn mua nhiều

Máy giặt được trang bị động cơ vạn năng Universal – là 1 loại động cơ điện sử dụng nam châm điện làm stato để tạo ra từ trườn. Động cơ universal vận hành với tốc độ cao đạt tới 10000 vòng/phút và có momen quay lớn hơn so với các động cơ khác. Do đó không nên động cơ này vận hành không tải.

Máy giặt Casper cửa trên WT-8NG2 thường bị bẩn và có mùi khó chịu sau một thời gian sử dụng. Với chế độ vệ sinh và sấy khô lồng giặt, mọi cặn bẩn và mùi hôi sẽ biến mất, giúp quần áo luôn sạch sẽ và thơm lâu. Mang lại chất lượng giặt giũ tốt nhất, tăng độ bền cho máy.

2. Máy Giặt Casper 10.5Kg Inverter Lồng Ngang WF-105I150BGB

Tiếp theo trong danh sách là máy giặt Casper inverter WF-105I150BGB sở hữu kiểu dáng máy giặt cửa trước cùng gam màu đen lịch lãm, dễ dàng hòa hợp vào nhiều kiểu không gian khác nhau. Giặt giũ tiện lợi với 15 chương trình giặt được tích hợp sẵn. Với khối lượng giặt 10.5 kg là sự lựa chọn hoàn hảo với các gia đình trên 7 thành viên.

Top 3 máy giặt Casper giá rẻ được người dùng chọn mua nhiều

Thêm vào đó, máy giặt có hệ thống suy luận ảo Fuzzy Logic giúp máy giặt tự động xác định khối lượng quần áo để tính toán, tùy chỉnh lượng nước tương ứng, từ đó tiết kiệm nước hơn mà vẫn cho hiệu quả giặt sạch. Việc giặt giũ sẽ trở nên hiệu quả hơn nhờ công nghệ giặt hơi nước. Sử dụng nước nóng để loại bỏ vết bẩn cứng đầu, vi khuẩn có trong sợi vải. Đem lại hiệu quả giặt sạch đồng đều, an toàn cho làn da nhạy cảm.

Máy giặt Casper cửa trước WF-105I150BGB sử dụng động cơ BLDC từ nam châm vĩnh cửu, giúp giảm rung lắc, không gây tiếng ồn khó chịu và bền bỉ, chống hao mòn theo thời gian. Tối ưu hiệu quả vận hành của động cơ, tránh làm phiền bạn bởi tiếng ồn lớn. Đồng thời công nghệ inverter giúp tiết kiệm điện năng, giảm hóa đơn điện hàng tháng.

Thiết bị được tích hợp chế độ giặt Power Wash tạo ra các vòng nước vỗ, xả và vắt tuôn trào như thác nước giúp tiết kiệm thời gian, đảm bảo hiệu quả giặt sạch. Chế độ này giúp quần áo của bạn được sạch hơn. Với cơ chế tăng cường thêm nước trong mỗi lần giặt, đánh bay các chất bẩn, hiệu quả giặt sạch sâu.

Tính năng khỏe trẻ em phù hợp với các gia đình có trẻ em, giúp bảo vệ trẻ khỏi những nguy hiểm và đồng thời tránh việc thao tác sai khi máy đang vận hành. Khóa trẻ em sẽ giúp người dùng yên tâm hơn với khả năng bảo vệ tối ưu. Chức năng thêm đồ giặt dễ dàng, tiết kiệm thời gian và công sức.

3. Máy Giặt Casper Inverter 9Kg WF-9VG1

Đứng cuối danh sách là máy giặt Casper 9kg WF-9VG1 có kiểu dáng máy giặt cửa trước – lồng ngang, thiết kế vuông vức và sang trọng với tông màu đen thanh lịch, tạo điểm nhấn cho không gian nhà bạn. Bảng điều khiển bằng tiếng Việt, có núm xoay và nút nhấn, dễ dàng sử dụng cho gia đình có người lớn tuổi.

Top 3 máy giặt Casper giá rẻ được người dùng chọn mua nhiều

Vỏ máy giặt Casper được làm từ kim loại sơn tĩnh điện, nắp máy bằng kính chịu lực có độ bền cao, chịu lực tốt. Nắp máy bằng kính trong suốt cho bạn dễ dàng nhìn vào bên trong để bạn tiện theo dõi quá trình giặt giũ, có thể đóng mở linh hoạt, sử dụng an toàn. Khối lượng giặt 9 kg lựa chọn phù hợp cho các hộ gia đình từ 3 – 5 thành viên.

Hãng Casper ứng dụng cho máy giặt công nghệ suy luận ảo Fuzzy Logic. Giúp cho máy giặt tự cân chỉnh lượng nước và chất giặt tẩy trong quá trình giặt. Máy giặt có được khả năng làm sạch tối ưu mà vẫn tiết kiệm được điện, nước và thời gian.

Chiếc máy giặt Casper giá rẻ WF-9VG1 sở hữu công nghệ giặt hơi nước Steam Wash. Loại bỏ được tối ưu hầu hết nhiều loại vết bẩn phổ biến hiện nay, từ vết bẩn thông thường cho đến vết dầu đều được loại bỏ. Đồng thời còn tiêu diệt đến 99.9% vi khuẩn, đề phòng bệnh dị ứng và bảo vệ tốt hơn cho người dùng.

Sản phẩm đươc tích hợp công nghệ Inverter giúp máy giặt vận hành êm ái, tiết kiệm điện năng sử dụng cho gia đình. Máy giặt Casper Inverter sử dụng động cơ BLDC từ nam châm vĩnh cửu, giúp giảm rung lắc, không gây tiếng ồn khó chịu, bền bỉ theo thời gian. Người dùng sẽ không phải lo lắng về hóa đơn điện hàng tháng khi sử dụng.

Trên đây là 3 máy giặt Casper giá rẻ được người dùng đánh giá cao. Khi lựa chọn máy giặt, bạn nên cân nhắc đến nhu cầu giặt giũ, không gian lắp đặt và mức giá phù hợp với khả năng tài chính của mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook