0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tài chính 5 triệu nên mua máy giặt Casper inverter nào chất lượng?

Ngày Đăng: 10:52 25/06/2024
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Trong phân khúc máy giặt giá rẻ đến tầm trung, thương hiệu Casper nổi bật với những sản phẩm chất lượng cao, tích hợp nhiều công nghệ hiện đại và có mức giá hợp lý. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc máy giặt Casper Inverter giá 5 triệu đồng, hãy cùng chúng tôi khám phá những gợi ý trong bài viết dưới đây.

1. Máy Giặt Casper Inverter 10.5Kg WF-105I140BWC

Giá:5.190.000₫

Đầu tiên là chiếc máy giặt Casper inverter WF-105I140BWC sở hữu kiểu dáng máy giặt cửa trước – lồng ngang. Cùng gam màu trắng tinh tế giúp tăng vẻ đẹp thẩm mỹ cho không gian nhà của bạn. Bảng điều khiển có chú thích song ngữ Anh – Việt tích hợp nút nhấn + núm xoay và màn hình LED hiển thị thông số, dễ dàng sử dụng.

Tài chính 5 triệu nên mua máy giặt Casper inverter nào chất lượng?

Sản phẩm có nắp máy làm từ chất liệu kính chịu lực bền bỉ, chắc chắn, bảo vệ bạn và gia đình khỏi nguy cơ bỏng rát khi vô tình chạm vào nắp máy ở các chế độ giặt sử dụng nhiệt độ cao. Khối lượng giặt của máy là 10,5kg, máy phù hợp sử dụng cho nhu cầu giặt giũ của các gia đình có 5 – 7 thành viên.

Máy giặt sở hữu công nghệ giặt hơi nước nước được đun nóng đến 70°C trong 25 phút đầu tiên. Mang hơi nước nóng len lỏi, thấm sâu vào từng sợi vải để đánh bay các vết bẩn cứng đầu, loại bỏ các tác nhân gây dị ứng và mùi hôi khó chịu bám trên quần áo. Đồng thời, công nghệ này còn giúp hạn chế nếp nhăn sau mỗi lần giặt.

Chiếc máy giặt Casper giá rẻ WF-105I140BWC được áp dụng công nghệ giặt nước nóng. Các vết bẩn cứng đầu sẽ được làm sạch ở mức nhiệt độ 40°C. Một số loại vi khuẩn và tác nhân gây dị ứng cũng sẽ loại bỏ, cho quần áo luôn thơm tho và ngừa dị ứng.

Máy sử dụng động cơ không chổi than BLDC giảm ma sát cùng với công nghệ Inverter giúp máy giặt vận hành êm ái, tiết kiệm điện năng sử dụng cho gia đình.

2. Máy Giặt Casper 10.5Kg Inverter Lồng Ngang WF-105I150BGB

Giá:5.600.000₫

Lựa chọn máy giặt giá 5 triệu tiếp theo là máy giặt Casper WF-105I150BGB có khối lượng giặt 10.5 kg là sự lựa chọn hoàn hảo với các gia đình từ 5 – 7 thành viên. Với kiểu dáng cửa trước cùng gam màu đen lịch lãm phù hợp với nhiều không gian khác nhau.

Tài chính 5 triệu nên mua máy giặt Casper inverter nào chất lượng?

Sản phẩm giúp việc giặt giũ sẽ trở nên hiệu quả hơn nhờ công nghệ giặt hơi nước. Với hai mức nhiệt 40 độ C và 60 độ C giúp đánh bay vết bẩn cứng đầu một cách dễ dàng, loại bỏ vi khuẩn. Cho quần áo được giặt sạch hoàn toàn, an toàn cho da nhạy cảm.

Model máy giặt sử dụng hệ thống suy luận ảo Fuzzy Logic tiên tiến. Giúp máy giặt tự động xác định khối lượng quần áo để tính toán, tùy chỉnh lượng nước tương ứng. Sau đó máy sẽ tiết kiệm nước hơn mà vẫn đảm bảo hiệu quả giặt sạch.

Máy giặt Casper cửa trước WF-105I150BGB sử dụng động cơ BLDC từ nam châm vĩnh cửu, giúp giảm rung lắc, không gây tiếng ồn khó chịu và bền bỉ theo thời gian. Tối ưu hiệu quả vận hành của động cơ, tránh làm phiền bạn bởi tiếng ồn lớn. Công nghệ inverter giúp tiết kiệm điện năng hiệu quả hơn.

Tính năng khóa trẻ em phù hợp với các gia đình có trẻ nhỏ hiếu động, tránh việc thao tác sai trong lúc máy đang vận hành. Thêm nữa, chương trình giặt nhanh 15 phút giúp tiết kiệm thời gian giặt tối đa cho người dùng, thích hợp với những quần áo ít bẩn, mỏng nhẹ.

3. Máy Giặt Casper Inverter 9Kg WF-9VG1

Giá:4.890.000₫

Cuối cùng là máy giặt Casper 9kg WF-9VG1 có kiểu dáng máy giặt cửa trước, thiết kế vuông vức và sang trọng với tông màu đen thanh lịch, tạo điểm nhấn cho không gian nhà bạn. Model này có khối lượng giặt 9 kg lựa chọn phù hợp cho các hộ gia đình từ 4 – 6 thành viên hoặc gia đình ít người hơn nhưng có thói quen dồn đồ để giặt một lần.

Tài chính 5 triệu nên mua máy giặt Casper inverter nào chất lượng?

Sản phẩm có bảng điều khiển bằng tiếng Việt, có núm xoay để thực hiện các chương trình giặt và nút nhấn, dễ dàng sử dụng cho gia đình, kể cả người lớn tuổi. Vỏ máy giặt Casper được làm từ kim loại sơn tĩnh điện giảm thiểu trầy xước. Nắp máy bằng kính chịu lực có độ bền cao, chịu lực tốt, chống va đập. Nắp máy thiết kế dễ dàng nhìn vào bên trong để bạn tiện theo dõi quá trình giặt giũ, đóng mở linh hoạt, sử dụng an toàn.

Bên cạnh đó, máy giặt sử dụng công nghệ suy luận ảo Fuzzy Logic. Cho máy giặt tự cân chỉnh lượng nước và chất giặt tẩy trong quá trình giặt. Đem lại khả năng làm sạch tối ưu mà vẫn tiết kiệm được điện, nước và thời gian giặt tối đa.

Không chỉ vậy, máy giặt Casper cửa ngang WF-9VG1 còn có công nghệ giặt hơi nước Steam Wash. Dùng hơi nước loại bỏ được tối ưu vết bẩn, tiêu diệt đến 99.9% vi khuẩn. Đảm bảo an toàn cho làn da dị ứng và bảo vệ tốt hơn cho sức khỏe người dùng. Công nghệ Inverter trên máy giúp máy vận hành êm ái, tiết kiệm điện năng sử dụng cho gia đình bạn.

Máy giặt Casper Inverter giá 5 triệu là sự lựa chọn lý tưởng cho các gia đình đang tìm kiếm một sản phẩm chất lượng cao, tích hợp nhiều công nghệ hiện đại và có mức giá hợp lý. Với những ưu điểm nổi bật như thiết kế sang trọng, khối lượng giặt lớn, tiết kiệm điện nước và vận hành êm ái, bền bỉ, máy giặt Casper Inverter chắc chắn sẽ đáp ứng tốt nhu cầu giặt giũ của bạn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook