0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tại sao máy giặt Casper inverter WF-105I140BWC 10,5kg được lựa chọn nhiều?

Ngày Đăng: 23:40 25/07/2024
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt Casper Inverter WF-105I140BWC 10,5kg đã trở thành một sự lựa chọn của các hộ gia đình có đông người nhờ những tính năng vượt trội và giá cả phải chăng. Dưới đây là một số lý do khiến sản phẩm này được người dùng ưa chuộng.

Thiết kế hiện đại và khối lượng giặt lớn

Máy giặt Casper WF-105I140BWC được thiết kế hiện đại và tinh tế, mang đến không gian nội thất sang trọng và hiện đại. Với kiểu dáng đẹp mắt, các đường cong mềm mại và màu sắc trang nhã. Máy giặt này không chỉ là một thiết bị giặt giũ mà còn là một điểm nhấn trang trí cho ngôi nhà của bạn.

Tại sao máy giặt Casper inverter WF-105I140BWC 10,5kg được lựa chọn nhiều?

Bảng điều khiển của máy giặt Casper được thiết kế với các nút xoay, nút nhấn và màn hình hiển thị, giúp người dùng dễ dàng làm quen, điều chỉnh và theo dõi quá trình giặt. Một điểm đáng chú ý là máy giặt này có ngôn ngữ song ngữ Anh – Việt, giúp người dùng dễ dàng thao tác và hiểu rõ các chức năng.

Nắp máy được làm bằng kính cường lực, đảm bảo tính an toàn và bền bỉ trong quá trình sử dụng. Nắp kính trong suốt giúp bạn quan sát chuyển động giặt bên trong tiện lợi.

Lồng giặt Crystal được làm bằng thép không gỉ, đảm bảo tính bền vững và độ bền cao. Với 2,196 lỗ phun nước được thiết kế hình những gờ nổi dạng tinh thể pha lê. Lồng giặt Crystal tạo ra lưu lượng nước mạnh mẽ, giúp giặt sạch sâu và hiệu quả tới từng lớp vải. Cánh đảo chữ S kết hợp giữa sự xoay và di chuyển, giặt quần áo nhẹ nhàng mà vẫn đảm bảo hiệu quả giặt sạch.

Casper WF-105I140BWC có khối lượng giặt lớn lên đến 10,5kg phù hợp với nhu cầu của những gia đình đông thành viên. Đáp ứng nhu cầu giặt giũ lượng quần áo lớn, không phải chia ra nhiều lần giặt.

Máy giặt Casper WF-105I140BWC diệt khuẩn quần áo tốt

Lý do tiếp theo khiến máy giặt Casper inverter WF-105I140BWC được lựa chọn nhiều đó là nhờ hiệu quả diệt khuẩn tốt với công nghệ giặt hơi nước cùng giặt nước nóng.

Tại sao máy giặt Casper inverter WF-105I140BWC 10,5kg được lựa chọn nhiều?

Công nghệ giặt hơi nước diệt khuẩn là một tính năng đột phá của máy giặt Casper Inverter WF-105I140BWC. Trong quá trình giặt, nước sẽ được đun nóng đến 70 độ C và tỏa hơi nước sâu vào từng sợi vải. Hỗ trợ loại bỏ dầu mỡ, tác nhân gây dị ứng và mùi hôi. Đặc biệt, công nghệ này còn cho hiệu quả diệt khuẩn tới 99,9%, đảm bảo quần áo luôn sạch sẽ và an toàn cho sức khỏe.

Máy giặt được trang bị công nghệ giặt diệt khuẩn với nhiệt độ nước lên đến 60°C. Hỗ trợ tiêu diệt tới 99.9% vi khuẩn và các tác nhân gây dị ứng trên quần áo. Mang lại cảm giác sạch sẽ và an toàn cho người sử dụng. Vi khuẩn và tác nhân gây dị ứng không còn có khả năng tồn tại sau quá trình giặt với nhiệt độ cao này.

Công nghệ suy luận ảo Fuzzy Logic tiên tiến

Đáng chú ý, máy giặt Casper cửa trước WF-105I140BWC được lựa chon nhiều nhờ sở hữu công nghệ suy luận ảo thông minh.

Công nghệ suy luận ảo Fuzzy Logic giúp máy giặt tự động xác định khối lượng quần áo để tính toán lượng nước tương ứng, tiết kiệm nước và điện năng. Máy giặt sẽ đánh giá khối lượng quần áo thông qua cảm biến và thông tin đầu vào, sau đó tùy chỉnh lượng nước và thời gian giặt phù hợp nhất.

Tại sao máy giặt Casper inverter WF-105I140BWC 10,5kg được lựa chọn nhiều?

Máy giặt Casper inverter WF-105I140BWC vận hành êm ái và tiết kiệm điện

Lý do tiếp theo máy giặt Casper WF-105I140BWC được ưa thích là nhờ sở hữu hiệu quả tiết kiệm điện năng, vận hành êm ái nhờ sở hữu công nghê inverter.

Hệ thống động cơ BLDC trên máy giặt Casper Inverter 10.5kg WF-105I140BWC này giúp giảm tối đa rung lắc và tiếng ồn. Từ đó mang lại trải nghiệm vận hành êm ái và thoải mái trong quá trình giặt. Đặc biệt, động cơ BLDC cũng có độ bền cao và khả năng chống hao mòn theo thời gian.

Công nghệ Inverter không chỉ mang lại sự êm ái mà còn giúp tiết kiệm điện năng, nâng cao trải nghiệm sử dụng máy giặt Casper Inverter. Cho bạn sử dụng máy giặt thoải mái mà không phải lo lắng quá nhiều về hoá đơn điện hàng tháng.

Tại sao máy giặt Casper inverter WF-105I140BWC 10,5kg được lựa chọn nhiều?

Nhiều tính năng thông minh trên máy giặt Casper WF-105I140BWC

Ngoài những công nghệ trên, máy giặt Casper giá rẻ WF-105I140BWC còn có một số tiện ích khác như:

Khóa trẻ em: Ngăn chặn trẻ em thay đổi cài đặt hoặc mở máy giặt trong quá trình hoạt động. Đảm bảo an toàn cho trẻ nhỏ, người lớn an tâm hơn, cho chu trình diễn ra xuyên suốt.

Tự khởi động lại khi có điện: Tự động khởi động lại máy giặt khi có điện trở lại sau khi mất điện, tiết kiệm thời gian và công sức. Bạn sẽ không phải tốn thời gian thao tác chọn lại chương trình giặt nữa/.

Hẹn giờ giặt: Lập lịch trước thời gian giặt cụ thể để máy giặt tự động bắt đầu quá trình giặt. Tính năng này giúp bạn quản lý thời gian giặt, phù hợp với người bận rộn.

Thêm đồ giặt khi máy đang hoạt động: Dễ dàng thêm đồ giặt vào trong quá trình máy đang giặt, tránh bỏ sót những món đồ nhỏ. Tính năng này giúp tiết kiệm điện năng và thời gian giặt đáng kể.

Tại sao máy giặt Casper inverter WF-105I140BWC 10,5kg được lựa chọn nhiều?

Tự động cảnh báo và khử khuẩn lồng giặt: Cảnh báo người dùng vệ sinh và khử khuẩn lồng giặt sau 25 chu kỳ giặt. Đảm bảo môi trường giặt luôn sạch sẽ, tăng độ bền cho máy giặt.

Với những ưu điểm vượt trội về thiết kế, hiệu quả giặt giũ, công nghệ tiên tiến và tiện ích đa dạng, máy giặt Casper Inverter WF-105I140BWC 10,5kg xứng đáng là sự lựa chọn hoàn hảo cho nhu cầu giặt giũ của gia đình đông người.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook