0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tìm hiểu về công nghệ và các tiện ích có trong máy giặt Casper 8kg WF-8VG1

Ngày Đăng: 14:20 13/10/2024
Tác giả: Thu Hiền
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt Casper 8kg WF-8VG1 thuộc dòng máy sấy lồng ngang, có khối lượng sấy phù hợp cho gia đình ít người dùng, giá thành vừa phải được lựa chọn nhiều. Cùng chúng tôi tìm hiểu về những công nghệ và đặc điểm nổi bật có trong máy giặt này nhé.

1.Thiết kế hiện đại, tinh tế

Tìm hiểu về công nghệ và các tiện ích có trong máy giặt Casper 8kg WF-8VG1

Máy giặt quần áo Casper WF-8VG1 với tông màu đen nổi bật tạo nên vẻ thu hút cho sản phẩm. Thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng lắp đặt ở mọi nơi dù không gian nhỏ hẹp; chiếc máy giặt này sẽ tạo điểm nhấn cho mọi không gian gia đình bạn.

Bảng điều khiển được trang bị song ngữ Anh – Việt, cùng màn hình LED thể hiện rõ ràng các thông số kỹ thuật, núm vặn điều chỉnh chế độ phù hợp với mọi người dùng.

2.Chất liệu máy giặt cao cấp

Máy giặt cửa ngang Casper WF-8VG1 được làm từ chất liệu kim loại sơn tĩnh điện bền chắc và hạn chế gỉ sét, nắp máy bằng kính cường lực có bền bỉ, chịu lực tốt. Ngoài ra, phần nắp trong suốt hỗ trợ bạn dễ dàng nhìn vào bên trong để có thể quan sát cách mà chu trình giặt diễn ra.

Lồng giặt được ứng dụng chất liệu thép cao cấp không gỉ, hạn chế tình trạng han gỉ giúp máy luôn sáng bóng, dễ dàng vệ sinh máy. Lồng giặt Crystal có 2.196 lỗ phun nước dạng tinh thể pha lê giúp tăng cường hiệu quả làm sạch và thẩm thấu giúp quần áo luôn như mới khi vừa giặt xong.

3.Công nghệ tiết kiệm điện và động cơ BLDC

Tìm hiểu về công nghệ và các tiện ích có trong máy giặt Casper 8kg WF-8VG1

Máy giặt Casper WF-8VG1 sử dụng động cơ biến tần Inverter vào trong sản phẩm của mình, đem lại cảm giác êm ái không gây tiếng ồn khi máy hoạt động. Hiệu suất sử dụng điện thấp giúp tiết kiệm điện năng hàng tháng cho gia đình bạn khi sử dụng máy giặt

Kết hợp cùng động cơ BLDC không chổi than có khả năng tự động điều chỉnh tốc độ quay, phù hợp với từng điều kiện giặt gũi. Nhờ đó, máy giặt vận hành ở công suất tối ưu, tiết kiệm điện năng và giảm rung lắc, mang đến sự êm ái và không gây tiếng ồn khó chịu.

4.Công nghệ giặt hơi nước

Chiếc máy giặt Casper giá rẻ WF-8VG1 được trang bị công nghệ giặt hơi nước Steam Wash. Chu trình này chỉ hoạt động trong 25 phút, với cơ chế tăng nhiệt độ nước lên 70 độ C và bốc hơi. Từ đó thấm sâu vào từng sợi vải, nhẹ nhàng loại bỏ các vết bẩn cứng đầu, các tác nhân gây dị ứng và mùi hôi khó chịu.

Công nghệ này giúp tăng cường khả năng diệt khuẩn, ngăn ngừa dị ứng và bảo vệ sức khỏe của người sử dụng. Với nhiệt độ hơi nước cao giúp loại bỏ đến 99% vi khuẩn gây hại, đảm bảo quần áo luôn sạch sẽ và thơm tho.

5.Công nghệ suy luận Fuzzy Logic

Tìm hiểu về công nghệ và các tiện ích có trong máy giặt Casper 8kg WF-8VG1

Nhờ được ứng dụng công nghệ suy luận ảo giác Fuzzy Logic sẽ giúp máy giặt tự định lượng rồi từ đó xác định khối lượng quần áo có trong lồng giặt. Sau đó máy sẽ tinh chỉnh lượng nước phù hợp, tiết kiệm nước, thời gian mà vẫn đảm bảo hiệu quả làm sạch áo quần.

6.Các chương trình và tiện ích có trong máy giặt Casper WF-8VG1

Máy giặt Casper giá rẻ WF-8VG1 tích hợp 16 chương trình giặt phù hợp với từng nhu cầu sử dụng của mỗi thành viên trong gia đình, trong đó có các chu trình giặt nổi bật như:

  • Chế độ giặt nhanh 15 phút: ùng cho đồ mỏng, nhẹ và ít bám bẩn, giúp người dùng tiết kiệm thời gian, cũng như điện năng tiêu thụ mà vẫn đảm bảo quần áo sáng bóng.
  •  Giặt chăn ga: làm sạch hiệu quả, tiết kiệm sức lực cũng như thời gian đáng kể so với giặt tay hay đem ra tiệm giặt ủi.
  •  Đồ len: là dạng đồ dễ bị hư tổn nếu giặt không đúng cách, tuy nhiên với chương trình này, bạn sẽ yên tâm hơn khi quần áo từ chất liệu len sẽ được giặt sạch, thơm tho và như mới.

Tính năng khóa trẻ em, hẹn giờ giặt, điều chỉnh tốc độ vắt tiện lợi…Đem lại cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời khi sử dụng sản phẩm.

Kết Luận

Máy giặt Casper lồng ngang 8kg WF-8VG1 không chỉ nổi bật với các tính năng hiện đại và chất lượng cao mà còn đi kèm với chế độ bảo hành và dịch vụ hậu mãi hấp dẫn. Đây rõ ràng là một lựa chọn đáng cân nhắc cho những ai đang tìm kiếm một chiếc máy giặt hiệu quả, bền bỉ và tiết kiệm năng lượng.

Hy vọng với những thông tin trên sẽ giúp ích cho bạn trong quá trình lựa chọn chiếc máy giặt phù hợp với nhu cầu sử dụng và kinh tế của từng gia đình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook