0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 máy giặt Casper inverter được tìm mua nhiều nhất

Ngày Đăng: 04:58 29/07/2024
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt Casper là sản phẩm của thương hiệu Casper nổi tiếng. Với ưu điểm tiết kiệm điện năng, nhiều công nghệ, tính năng, giá hợp lý nên máy giặt Casper inverter được quan tâm và lựa chọn nhiều.

Nội dung sau chúng tôi sẽ chia sẻ đến các bạn Top 3 máy giặt Casper inverter được tìm mua nhiều nhất, cùng tham khảo nhé.

1. Máy Giặt Casper Inverter 8Kg WF-8VG1

Đầu tiên là chiếc máy giặt Casper 8kg WF-8VG1 thuộc dòng máy giặt cửa trước thiết kế tối giản và sang trọng. Cùng với gam màu tối thanh lịch, phù hợp với nhiều không gian nội thất khác nhau.

Top 3 máy giặt Casper inverter được tìm mua nhiều nhất

Bảng điều khiển tiếng Việt dễ sử dụng, màn hình hiển thị rõ ràng, tích hợp núm xoay chọn chương trình và nút nhấn điều chỉnh các thông số theo mong muốn. Khối lượng giặt 8kg phù hợp với gia đình có 3 – 5 người sử dụng.

Sản phẩm được trang bị tính năng giặt nhanh 15 phút, dùng cho đồ mỏng, nhẹ và ít bám bẩn. Nhớ đó, người dùng tiết kiệm thời gian, cũng như điện năng tiêu thụ mà vẫn đảm bảo chất lượng giặt. Với tính năng khóa trẻ em giúp bảo vệ bé nhà bạn khỏi những nguy hiểm do hiếu động và tò mò trong lúc máy đang vận hành.

Thêm vào đó, máy giặt được ứng dụng công nghệ giặt hơi nước Steam Wash. Quy trình này chỉ kéo dài 25 phút, với cơ chế tăng nhiệt độ nước lên 70 độ C và bốc hơi. Nhanh chóng thấm sâu vào từng sợi vải, nhẹ nhàng loại bỏ các vết bẩn cứng đầu, các tác nhân gây dị ứng, vi khuẩn và mùi hôi. Bảo đaem an toàn cho làn da và sức khoẻ gia đình bạn.

Máy giặt Casper giá rẻ WF-8VG1 sở hữu công nghệ suy luận ảo Fuzzy Logic: máy giặt sẽ tự động xác định khối lượng quần áo có trong lồng giặt. Từ đó tinh chỉnh lượng nước phù hợp, giúp tiết kiệm nước đáng kể, thời gian giặt cũng nhanh hơn mà vẫn đảm bảo hiệu quả làm sạch.

Ngoài ra, máy giặt còn được trang bị công nghệ Inverter giúp tiết kiệm điện, vận hành êm ái. Với đạt nhãn năng lượng 5 sao, hiệu suất sử dụng điện là 30.64 Wh/kg.

2. Máy Giặt Casper 9.5Kg Inverter Lồng Ngang WF-95I140BGB

Tiếp theo trong danh sách là máy giặt Casper WF-95I140BGB có khối lượng giặt 9.5 kg sẽ là một lựa chọn hoàn hảo dành cho những gia đình từ 5 – 7 thành viên. Hoặc gia đình bạn có ít thành viên hơn nhưng có nhu cầu giặt giũ cao, thì chiếc máy giặt này là một lựa chọn đáng cân nhắc, áo quần của gia đình luôn được sạch sẽ. Đáp ứng tốt các nhu cầu giặt giũ với 15 chương trình giặt được tích hợp sẵn.

Top 3 máy giặt Casper inverter được tìm mua nhiều nhất

Sản phẩm có hệ thống Fuzzy Logic giúp máy giặt tự động xác định khối lượng quần áo để tính toán, tùy chỉnh lượng nước tương ứng. Mang đến hiệu quả tiết kiệm nước hơn mà vẫn đảm bảo hiệu quả giặt sạch.

Thêm nữa, máy giặt được áp dụng chế độ giặt Power Wash tạo ra các vòng nước vỗ, xả và vắt tuôn trào như thác nước. Góp phần tiết kiệm thời gian, đảm bảo hiệu quả giặt sạch. Chế độ này giúp quần áo của bạn được sạch hơn, nhờ cơ chế tăng cường thêm nước trong mỗi lần giặt, đánh bay các chất bẩn, hiệu quả giặt sạch sâu.

Máy giặt Casper cửa trước WF-95I140BGB sử dụng động cơ BLDC từ nam châm vĩnh cửu, giúp giảm rung lắc, không gây tiếng ồn khó chịu & đặc biệt bền bỉ, chống hao mòn. Đồng thời tối ưu hiệu quả vận hành của động cơ, tránh làm phiền bạn bởi tiếng ồn lớn.

Model máy giặt này giúp việc giặt giũ sẽ trở nên hiệu quả hơn nhờ công nghệ giặt hơi nước. Sử dụng hai mức nhiệt 40 độ C và 60 độ C và 40 độ C, các vết bẩn cứng đầu và vi khuẩn hiệu quả. Góp phần nâng cao chất lượng giặt giũ, bảo vệ an toàn cho làn da nhạy cảm.

3. Máy Giặt Casper Inverter 10.5Kg WF-105I140BWC

Cuối cùng trong danh sách là máy giặt Casper inverter WF-105I140BWC có kiểu dáng máy giặt cửa trước – lồng ngang cùng gam màu trắng trang nhã, tăng vẻ đẹp thẩm mỹ cho không gian. Bảng điều khiển song ngữ Anh – Việt, tích hợp nút nhấn + núm xoay và màn hình LED hiển thị thông số, dễ dàng sử dụng.

Top 3 máy giặt Casper inverter được tìm mua nhiều nhất

Sản phẩm có nắp máy bằng chất liệu kính chịu lực bền bỉ, chắc chắn, bảo vệ bạn và gia đình khỏi nguy cơ bỏng rát khi vô tình chạm vào nắp máy ở các chế độ giặt sử dụng nhiệt độ cao. Casper WF-105I140BWC có khối lượng giặt tối đa 10.5 kg, máy phù hợp sử dụng cho nhu cầu giặt giũ của các gia đình có đông thành viên (trên 7 người).

Bên cạnh đó, máy giặt được ứng dụng công nghệ giặt hơi nước. Cho nước được đun nóng đến 70°C trong 25 phút đầu tiên, mang hơi nước nóng len lỏi, thấm sâu vào từng sợi vải. Đánh bay các vết bẩn cứng đầu, khó giặt sạch, loại bỏ các tác nhân gây dị ứng và mùi hôi khó chịu bám trên quần áo, hạn chế nếp nhăn sau mỗi lần giặt.

Nổi bật hơn, máy giặt Casper cửa ngang WF-105I140BWC còn có công nghệ giặt nước nóng. Cho các vết bẩn cứng đầu được làm sạch ở mức nhiệt độ 40°C. Một số loại vi khuẩn và tác nhân gây dị ứng cũng sẽ loại bỏ, giúp quần áo luôn thơm tho và ngừa dị ứng.

Casper WF-105I140BWC có kiểu động cơ không chổi than BLDC giảm ma sát, tích hợp công nghệ Inverter giúp máy giặt vận hành êm ái, tiết kiệm điện năng sử dụng cho gia đình. Bạn sẽ không phải lo lắng về hóa đơn điện hàng tháng khi sử dụng.

Trên đây la Top 3 máy giặt Casper inverter được tìm mua nhiều nhất. Mong rằng những chia sẻ trên sẽ giúp bạn chọn mua được chiếc máy giặt ưng ý nhất.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook