0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tìm mua máy giặt Casper đừng bỏ lỡ nhưng sự lựa chọn vô cùng tối dưới đây

Ngày Đăng: 23:39 11/02/2024
Tác giả: Việt Quang
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt Casper là thương hiệu máy giặt đến từ Thái Lan. Với mong muống mang đến cho người dùng những sản phẩm máy giặt giá rẻ nhưng chất lượng. Nếu như bạn đang quan tâm đến thương hiệu máy giặt Casper này vậy hãy cùng điện máy thiên phú khám phá và tìm hiểu ngay trong bài viết này.

Trong bài viết dưới đây bạn hãy cùng điện máy thiên phú khám phá và tìm hiểu ngay một số mẫu máy giặt Casper được nhiều người lựa chọn mà bạn có thể tham khảo ngay bạn nhé.

Máy Giặt Casper Inverter 8Kg WF-8VG1

Đứng ỏ vị trí đầu tiên trong danh sách này cho bạn có thể tham khảo ngay đó chính à chiếc Máy Giặt Casper Inverter 8Kg WF-8VG1. Chiếc máy giặt này sở hữu cho mùnh nhiều ưu điểm nổi bật về thiết kế. Sở hũu cho mình gam màu nổi bật là màu đen lịch lãm sẽ giúp cho chiếc máy giặt này có thể hòa hợp được với mọi không gian nội thất khác nhau. Bảng điều khiển dạng nút nhấn có tiếng Việt kết hợp với núm xoay giúp người dùng có thể dễ dàng sử dụng ngay mà không cần tốn hàng giờ nghiên cứu hướng dẫn sử dụng.

Tìm mua máy giặt Casper đừng bỏ lỡ nhưng sự lựa chọn vô cùng tối dưới đây

Động cơ Universal có khả năng tạo ra lực quay mạnh mẽ, giúp giặt sạch quần áo hiệu quả hơn. Động cơ này được tối ưu hóa để tiết kiệm điện năng, giúp bạn tiết kiệm chi phí sử dụng. Bên cạn đó thì nó còn được chế tạo từ vật liệu cao cấp, có độ bền cao và hoạt động ổn định trong thời gian dài. Cùng với đó là công nghệ giảm ồn, giúp máy giặt hoạt động êm ái hơn.

Mỗi thành viên trong gia đình trung bình sẽ tạo ra khoảng 2kg quần áo bẩn mỗi ngày. Do vậy, máy giặt 8kg có thể đáp ứng nhu cầu giặt giũ cho gia đình 3 đến 5 thành viên trong 1-2 ngày. Chiếc máy giặt Casper này hiện đang được bán tại điện máy thiên phú với mức giá chỉ 4.390.000₫ chính vì vậy đây là một cơ hội tối để bạn có thể tham khảo và chọn mua sản phẩm này.

Máy Giặt Casper 7.5Kg WT-75NG1

Tiếp theo đó tham khảo ở vị trí thứ 2 trong danh sách này mà bạn cũng có thể tham khảo và lựa chọn ngay đó chính là chiếc Máy Giặt Casper 7.5Kg WT-75NG1. Chiếc máy giặt Casper này là chiếc máy giặt cửa đứng. Chính vậy giá của nó cũng rẻ hơn nhiều so với máy giặt cửa ngang. Hiện tại sản phẩm máy giặt này đang được bán tại điện máy thiên phú với mức giá cự kì ưu đãi là chỉ 2.990.000₫ cho một sản phẩm máy giặt giá rẻ.

Tìm mua máy giặt Casper đừng bỏ lỡ nhưng sự lựa chọn vô cùng tối dưới đây

Đặc điểm nổi bật trên chiếc máy giặt Casper 7,5 kg này đó chính là nó được trang bị lồng giặt có khả năng tự đồng làm sạch lồng giặt. Nó sẽ loại bỏ những mảng bám và mùi hôi khó chịu trong lồng giặt.

Chiếc máy giặt giá rẻ này được trang bị nhiều tính năng giặt và bạn có thể tùy chỉnh mức nước giặt, chế độ giặt để phù hợp vời từng loại quàn áo và khối lượng quần áo mà bạn muốn giặt.

Máy Giặt Casper 8.5Kg Inverter Lồng Ngang WF-85I140BGB

Tham khảo ở vị trí thứ 3 trong danh sách này mà bạn có thể tham khảo và lựa chọn đó chính là chiếc Máy Giặt Casper 8.5Kg Inverter Lồng Ngang WF-85I140BGB. Chiếc máy giặt Casper 8.5 kg này được trang bị công nghệ inverter. Công nghệ inverter này giúp cho máy giặt có thể hoạt động êm ái, độ ồn thấp đồng thời nó cũng mang đến khả năng tiết kiệm điện hiệu quả hơn nhiều so với những dòng máy giặt thông thường.

Nên chọn máy giặt Casper lồng ngang WF-85I140BGB hay WF-95I140BGB?

Máy giặt Casper này có thiết kế của ngang điều này giúp hiệu quả giặt tốt hơn so với những dòng máy giặt cửa đứng thông thường. Được trang bị nhiều chế độ giặt và được tích hợp trong một nút xoay chức năng vô cùng dễ dàng và thân thiện với người sử dụng. Máy giặt Casper inverter này còn được trang bị chức năng giặt nước nóng giúp quần áo được mềm mại và tiêu diệt vi khuẩn trong quần áo.

Chưa hết chiếc máy gặt Casper lồng ngang này còn có lồng giặt được thiết kế bởi những gờ nổi dạng tinh thể pha lê cùng 2,196 lỗ phun nước giúp tăng cường hiệu quả chà xát và giũ quần áo nhẹ nhàng. Ngoài ra, lỗ phun nước với đường kính siêu nhỏ chỉ 2.4mm giúp bảo vệ quần áo tốt hơn sau nhiều lần giặt.

Máy Giặt Casper Inverter 9.5Kg WF-95I140BWC

Cuối cùng trong danh sách này mà người dùng có thể tham khảo và lựa chọn ngay đó chính là chiếc Máy Giặt Casper Inverter 9.5Kg WF-95I140BWC. Chiếc máy giặt Casper này mang khối lượng giặt lớn lên đến 9.5kg nên sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo và phù hợp cho gia đình đông thành viên từ 5-6 thành viên.

Tìm mua máy giặt Casper đừng bỏ lỡ nhưng sự lựa chọn vô cùng tối dưới đây

Với thiết kế hiện đại và sang trọng mang gam màu chủ đạo là gam màu trắng trang nhã chắc chắn sẽ là điểm nhấn giúp cho chiếc máy giặt này có thể hòa hợp được với mọi không gian nội thất khác nhau. Chiếc máy giặt này được tích hợp công nghệ giặt hơi nước Steam Wash tính năng này sẽ loại bỏ dầu mỡ, tác nhân gây dị ứng và khử mùi hôi trên quần áo một cách hiệu quả. Đồng thời, tính năng này cũng giúp khử hết vi khuẩn trên quần áo hay bám vào lồng giặt mà nhiều máy giặt thường chưa làm được.

Chưa hết chiếc mắy giặt Casper inverter này còn có hệ thống suy luận ảo Fuzzy Logic giúp máy tự động xác định khối lượng quần áo để tính toán, tùy chỉnh lượng nước tương ứng, từ đó tiết kiệm nước hơn mà vẫn bảo đảm hiệu quả giặt sạch.

Trên đây là một số model máy giặt Casper cho bạn có thể tham khảo. Để tham khảo thêm những sản phẩm hấp dẫn khác bạn có thể truy cập dienmaythienphu.vn để thảm khảo ngay bạn nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook