0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những ưu và nhược điểm của máy giặt Casper của đứng và máy giặt Casper cửa ngang

Ngày Đăng: 11:29 09/01/2024
Tác giả: Việt Quang
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt Casper là một thương hiệu máy giặt đã quá quen thuộc không chỉ giá thành rẻ mà chất lượng cũng được đánh giá cao. Trên thị trường hiện nay có hai loại máy giặt phổ biến là máy giặt cửa đứng và máy giặt cửa ngang. Mỗi loại máy giặt đều có những ưu và nhược điểm riêng, phù hợp với nhu cầu và sở thích của từng gia đình.

Để hiểu rõ hơn về những ưu nhà nhược điểm của 2 loại máy giặt này hãy cùng khám phá ngay trong bài viết này. Cũng như là cùng chúng tôi tham khảo 2 model máy giặt tốt giá rẻ mà bạn có thể tham khảo.

Khám phá những ưu và nhược điểm của máy giặt Casper cửa đứng và ngang

Máy giặt Casper giá rẻ cửa đứng

Máy giặt Casper WT-95N68BGA mang đến niềm tin giặt sạch cho người dùng

Ưu điểm:

Tiết kiệm diện tích: Máy giặt casper cửa đứng có thiết kế nhỏ gọn, chiều cao máy thường từ 80 đến 100 cm, phù hợp với những gia đình có diện tích nhỏ.
Giá thành rẻ hơn máy giặt cửa ngang: Máy giặt cửa đứng có giá thành rẻ hơn máy giặt cửa ngang từ 2 đến 5 triệu đồng.
Thời gian giặt nhanh hơn: Máy giặt cửa đứng thường có thời gian giặt nhanh hơn máy giặt cửa ngang từ 15 đến 30 phút.

Nhược điểm:

Quần áo dễ bị xoắn rối: Do thiết kế lồng giặt đứng, quần áo dễ bị xoắn rối, gây hư hại đến quần áo.
Tiếng ồn lớn: Máy giặt cửa đứng thường có tiếng ồn lớn hơn máy giặt cửa ngang khi giặt và vắt.
Ít chế độ giặt: Máy giặt cửa đứng thường có ít chế độ giặt hơn máy giặt cửa ngang, phù hợp với những gia đình có nhu cầu giặt đơn giản.

Máy giặt cửa ngang

Máy giặt Casper WF-105I150BGB lựa chọn tốt nhất cho người dùng hiện nay

Ưu điểm:

Quần áo ít bị xoắn rối: Do thiết kế lồng giặt ngang, quần áo ít bị xoắn rối, hạn chế hư hại đến quần áo.
Tiếng ồn nhỏ: Máy giặt cửa ngang thường có tiếng ồn nhỏ hơn máy giặt cửa đứng khi giặt và vắt.
Nhiều chế độ giặt: Máy giặt Casper giá rẻ cửa ngang thường có nhiều chế độ giặt hơn máy giặt cửa đứng, phù hợp với những gia đình có nhu cầu giặt phức tạp.
Vắt khô tốt hơn: Máy giặt cửa ngang có tốc độ quay vắt cao hơn, giúp quần áo được vắt khô hơn.

Nhược điểm:

Chiếm nhiều diện tích: Máy giặt Casper cửa ngang có chiều cao thường từ 80 đến 100 cm, chiều rộng từ 60 đến 70 cm, phù hợp với những gia đình có diện tích rộng.
Giá thành cao hơn: Máy giặt cửa ngang có giá thành cao hơn máy giặt cửa đứng từ 2 đến 5 triệu đồng.
Thời gian giặt lâu hơn: Máy giặt cửa ngang thường có thời gian giặt lâu hơn máy giặt cửa đứng từ 15 đến 30 phút.

Nên chọn máy giặt cửa đứng hay cửa ngang

Máy giặt Casper WF-105I150BGB lựa chọn tốt nhất cho người dùng hiện nay

Để lựa chọn được máy giặt phù hợp, bạn cần cân nhắc các yếu tố sau:

  • Diện tích nhà ở: Nếu nhà bạn có diện tích nhỏ, bạn nên chọn máy giặt cửa đứng. Nếu nhà bạn có diện tích rộng, bạn có thể chọn máy giặt cửa ngang.
  • Nhu cầu sử dụng: Nếu bạn có nhu cầu giặt đơn giản, bạn có thể chọn máy giặt cửa đứng. Nếu bạn có nhu cầu giặt phức tạp, bạn nên chọn máy giặt cửa ngang.
  • Khả năng tài chính: Máy giặt cửa ngang thường có giá thành cao hơn máy giặt cửa đứng chính vì vậy khi mua bạn cần cân nhắn tại chính để lựa chọn sản phẩm vừa ý mà lại phù hợp với điều kiện tài chính của mình bạn nhé.

Giới thiệu 2 chiếc máy giặt Casper tủ đứng và tủ ngang

Máy Giặt Casper 7.5Kg WT-75NG1

Với chiếc máy giặt lồng đứng giá rẻ Máy Giặt Casper 7.5Kg WT-75NG1. Chiếc máy giặt này hiện đang được bán tại điện máy thiên phú với giá là chỉ 2.990.000₫. Với mức giá ưu đãi này bạn đã có thể sở hữu một chiếc máy giặt tủ đứng có khối lượng giặt tới 7.5 kg. Chiếc máy giặt này mang cho mình những đặc điểm thiết kế độc đáo và ấn tượng cùng với gam màu đen lịch lãm sẽ giúp cho chiếc máy giặt này có thể hòa hợp với mọi không gian nội thất khác nhau.

Dừng ngay việc giặt tay khi đã có máy giặt Casper WT-95I68DGA lo

Với phần động cơ vạn năng Universal bền bỉ là 1 loại động cơ điện sử dụng nam châm điện làm stato để tạo ra từ trườn. Động cơ universal vận hành với tốc độ cao đạt tới 10000 vòng/phút mang đến động năng lớn. Chưa hết chiếc máy giặt này còn có Chế độ làm sạch lồng giặt mọi cặn bẩn và mùi hôi sẽ biến mất, giúp quần áo luôn sạch sẽ và thơm lâu.

Máy Giặt Casper Inverter 8Kg WF-8VG1

Tiếp đến là một sản phẩm máy giặt Casper cửa ngang 8Kg WF-8VG1 mà bạn có thể tham khảo. Chiếc máy giặt Casper inverter này có công nghệ tiết kiệm điện inverter đem lại cho máy nén khả năng vận hành êm ái và mượt mà, giảm độ ồn. Bên canh đó máy giặt Casper giá rẻ này còn giúp tiết kiệm điện. Đặc biệt Máy giặt Casper inverter 8kg WF-8VG1 được trang bị công nghệ giặt nước nóng giúp diệt khuẩn đến 99,9%, đồng thời đánh bay các vết bẩn cứng đầu và ngừa dị ứng.

Những ưu và nhược điểm của máy giặt Casper của đứng và máy giặt Casper cửa ngang

Chưa hết máy giặt Casper 8KG này còn có công nghệ giặt hơi nước Steam Wash: Quy trình này chỉ kéo dài 25 phút, với cơ chế tăng nhiệt độ nước lên 70 độ C và bốc hơi. Từ đó thấm sâu vào từng sợi vải, nhẹ nhàng loại bỏ các vết bẩn cứng đầu, các tác nhân gây dị ứng và mùi hôi khó chịu.

Mong rằng với những chia sẻ vô cùng hữu ích trên sẽ giúp cho bạn có thể tìm kiếm và lựa chọn cho mình chiếc máy giặt tốt và phù hợp nhất với gia đình của mình bạn nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook