0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Ô nhiễm không khí là chuyện nhỏ, khi đã có Máy Lọc Không Khí Hitachi EP-M70E

Ngày Đăng: 19:15 12/08/2021
Tác giả: Hoàng Anh Tú
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Thật vậy, giờ đây ô nhiễm không khí hay dị ứng phấn hoa sẽ không còn là các mộng với gia đình bạn, với nhiều tính năng hiện đại Máy Lọc Không Khí Hitachi EP-M70E hứa hẹn sẽ mang lại cho gia đình bạn bầu không khí trong lành chuẩn thiên nhiên.

Máy Lọc Không Khí Hitachi EP-M70E thiết kế hiện đại, phong cách thượng lưu.

Ngoài tác dụng lọc không khí thì Máy Lọc Không Khí EP-M70E còn là một vật trang trí cho căn phòng thêm phần sang trọng, được thiết kế chủ đạo gam màu trắng ngọc trai thanh lịch nhã nhặn phù hợp với mọi không gian nội thất trong căn nhà

Ô nhiễm không khí là chuyện nhỏ, khi đã có Máy Lọc Không Khí Hitachi EP-M70E

Thiết kế thân máy hình chữ nhật được bo tròn bốn cạnh, màn hình Led điều khiển cảm ứng, giúp người dùng dễ dàng lựa chọn các chế độ phù hợp, mặt kính cường lực khỏe khoắn chống va đập, dòng chữ thể hiện Made in Japan phần nào khẳng định model Hitachi EP-M70E được sản xuất và nhập khẩu tại Nhật Bản.

Máy Lọc Không Khí Hitachi giá rẻ EP-M70E được đánh giá là có thiết kế thông minh khi phía trên đỉnh của máy là phần cửa tháo màng lọc, giúp người dùng dễ dàng tháo ra để vệ sinh hay thêm nước vào máy lọc. Chân đế của máy được gắn bánh xe giúp bạn dễ dàng di chuyển máy đến bất kỳ đâu mà bạn muốn.

Chức năng của Máy Lọc Không Khí Hitachi EP-M70E.

Máy Lọc Không Khí Hitachi EP-M70E vừa lọc không khí vừa chăm sóc cho làn da.

Được trang bị bộ 3 màng lọc hiện đại nhất tính đến thời điểm hiện tại đó là HEPA, màng lọc Carbon, Máy Lọc Không Khí EP-M70E sẽ loại bỏ được 99.9% những thành phần gây ô nhiễm có trong không khú như phấn hoa, bụi mịn PM2.5, vi khuẩn.. mang lại luồng không khí chuẩn thiên nhiên, bạn sẽ có cảm giác như lạc vào khu vườn yên tĩnh. Kết quả lọc sạch không khí của mode EP-M70E đã được tổ chức chống dị ứng Allergy UK Anh Quốc kiểm nghiệm.

Ô nhiễm không khí là chuyện nhỏ, khi đã có Máy Lọc Không Khí Hitachi EP-M70E

Phía bên cạnh sườn của máy Máy Lọc Không Khí Hitachi EP-M70E giá rẻ được tích hợp cảm biến bụi mịn kích thước nhỏ PM2.5 nhằm phát hiện bui nhỏ và cực nhỏ và giữ chúng lại nhờ đó mà không gian trong ngôi nhà của bạn luôn sạch khuẩn bảo vệ các thành viên trong gia đình không bị dị ứng và các tác nhân gây nên bệnh về đường hô hấp.

Bạn đang lo sợ liệu sử dụng Máy Lọc Không Khí Hitachi giá rẻ EP-M70E có làm khô da giống như điều hòa, xin thưa là bạn hoàn toàn yên tâm nhé, không những không gây tổn hại đến làn da của bạn mà Máy Lọc Không Khí Hitachi EP-M70E còn được trang bị 2 chế độ tạo ẩm hỗ trợ chăm sóc da của bạn cực kỳ hiệu quả, khi tăng độ ẩm từ 50% lên 60% giúp làm ẩm da mùa khô và khi bạn dùng điều hòa thường xuyên.

Ô nhiễm không khí là chuyện nhỏ, khi đã có Máy Lọc Không Khí Hitachi EP-M70E

Nhờ tăng cường cửa hút gió lọc bụi ở hai mặt Máy Lọc Không Khí Hitachi có thể lọc được những hạt bụi ở xa, chỉ trong phòng 7 phút máy có thể lọc xong không khí cho một phòng có diện tích 13m2, với khả năng vượt trội này, công xuất của máy Hitachi EP-M70E có thể phục vụ phòng có diện tích lên tới 53m2.

Ô nhiễm không khí là chuyện nhỏ, khi đã có Máy Lọc Không Khí Hitachi EP-M70E

Máy Lọc Không Khí Hitachi EP-M70E vận hành êm ái, tiết kiệm điện năng hiệu quả.

Chế độ Eco giúp Máy Lọc Không Khí EP-M70E vận hành một cách êm ái tiết kiệm điện đáng kể, giờ đây bạn hoàn toàn thoải mái tận hưởng không khí sạch mà không lo về hóa đơn tiền điện hàng tháng nhé.

Ô nhiễm không khí là chuyện nhỏ, khi đã có Máy Lọc Không Khí Hitachi EP-M70E

Độ ồn của máy Máy Lọc Không Khí Hitachi EP-M70E đã được kiểm định là 15dB giống như tiếng hơi thở thì bạn hãy yên tâm tận hưởng những giấc ngủ ngon mà không sợ máy làm phiền.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook