0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những ưu điểm vượt trội trên tháp máy giặt sấy LG WT2517NHEG 25kg

Ngày Đăng: 19:56 28/08/2024
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tháp máy giặt sấy LG WT2517NHEG 25kg là một chiếc máy giặt rất hoàn thiện so với mức giá. Một sản phẩm hoàn hảo khi sở hữu chức năng giặt và sấy, thiết kế mới mẻ, nhiều công nghệ tiên tiến, nâng cao chất lượng giặt giũ.

Trong nội dung bài viết dưới đây mời bạn cùng khám phá những ưu điểm vượt trội trên tháp máy giặt sấy LG WT2517NHEG 25kg, cùng tham khảo ngay bạn nhé.

Thiết kế máy giặt sấy LG WT2517NHEG sang trọng

Chiếc tháp máy giặt sấy LG WT2517NHEG có kiểu dáng lồng giặt ngang với máy giặt nằm ở phía dưới và máy sấy nằm ở phía trên. Nhờ đó tiết kiệm thời gian không gian lắp đặt cho gia đình bạn. Ngoài ra, vỏ máy còn được làm bằng kim loại sơn tĩnh điện bền bỉ, gam màu xanh và màu be bắt mắt, tạo nên điểm nhấn cho không gian sống nhà bạn.

máy giặt sấy LG WT2517NHEG

WT2517NHEG có bảng điều khiển sử dụng tiếng Việt và được thiết kế dạng cảm ứng, có màn hình Led hiển thị, giúp bạn dễ dàng quan sát và thao tác. Thêm nữa, bảng điều khiển được bố trí nằm ở vị trí chính giữa, phù hợp phần lớn của chiều cao người Việt hiện nay. WT2517NHEG còn được thiết kế sử dụng chung cho cả máy giặt và máy sấy, bạn sử dụng thuận tiện.

Sản phẩm có chất liệu nắp máy giặt LG được làm bằng kính trong suốt, có thể quan sát được phía bên trong lồng giặt. Vỏ máy bằng kim loại sơn tĩnh điện bền bỉ, giảm thiểu trầy xước trong quá trình sử dụng.

Máy giặt có lồng giặt được làm bằng thép không gỉ sáng bóng và chống gỉ sét. Đảm bảo quần áo được giặt sạch tối ưu, giảm thiểu hư hỏng, bền bỉ theo thời gian.

Máy giặt sấy LG WT2517NHEG có chức năng giặt và sấy kết hợp

Tháp máy giặt sấy LG WT2517NHEG là dòng sản phẩm đầu tiên tích hợp giữa máy giặt (phía dưới) và máy sấy quần áo (phía trên) của hãng LG. Cho bạn sự trải nghiệm sản phẩm độc đáo về phong cách thiết kế. Hơn thế nữa, sản phẩm còn cho phép bạn giặt và sấy quần áo với khối lượng lớn cùng một lúc tiện lợi vô cùng.

máy giặt LG WT2517NHEG

LG inverter WT2517NHEG có khả năng giặt 25 kg và sấy đến 17kg cho một lần giặt. Nên đáp ứng nhu cầu giặt giũ cho những hộ gia đình nhiều thành viên, trên 7 người sử dụng.

Nhiều công nghệ giặt đặc biệt trên máy giặt sấy LG WT2517NHEG

Ưu điểm tiếp theo trên máy giặt LG inverter WT2517NHEG đó là sở hữu nhiều công nghệ.

Đầu tiên phải kể đến công nghệ Auto Sense AI DD™ bảo vệ sợi vải. Có khả năng xác định kiểu mẫu quần áo phù hợp và vết bẩn, từ đó xác định chu trình giặt phù hợp. Nhờ đó, công nghệ này tối ưu chu trình giặt giũ để mang lại hiệu quả giặt cao nhất có thể. Góp phần bảo vệ sợi vải và độ bền màu vốn có của quần áo. Công nghệ AI DD còn giúp tiết kiệm điện nước đến 18%.

Thêm vào đó, máy giặt được ứng dụng công nghệ TurboWash360. Với vòi phun nước mạnh mẽ xoay 360 độ giúp đánh tan chất giặt tẩy, thấm sâu vào sợi vải. Hoàn tất chu trình giặt chỉ trong 29 phút mà vẫn bảo vệ được tối ưu quần áo. Công nghệ này còn giúp tiết kiệm điện năng và nước tối đa.

Hãng LG áp sụng cho máy công nghệ chăm sóc dị ứng Allergy Care. Có khả năng loại bỏ 99.9% mạt bụi bám trên quần áo với hơi nước ở nhiệt độ cao. Đồng thời giúp diệt khuẩn tối ưu để bảo vệ làn da người mặc tốt hơn. Thêm nữa, hơi nước còn giúp giảm nếp nhăn, tiết kiệm thời gian là ủi.

công nghệ

Thiết bị còn có công nghệ máy nén bơm nhiệt Inverter hiện đại. Có khả năng mở rộng dải tốc độ lưu thông từ rất nhanh đến chậm một cách linh hoạt. Hỗ trợ quá trình sấy khô quần áo hiệu quả và hạn chế tình trạng hư hỏng sợi vải đáng kể.

Máy giặt sấy LG WT2517NHEG tiết kiệm điện, vận hành êm

Ưu điểm ấn tượng tiếp theo trên máy giặt LG cửa trước WT2517NHEG đó là cho hiệu quả tiết kiệm điện, vận hành êm ái. Nhờ được trang bị côgn nghệ inverter cùng động cơ truyền động trực tiếp.

Công nghệ Dual Inverter có khả năng điều khiển tốc độ máy nén theo chu trình hoạt động của tháp giặt sấy LG. Từ đó mở rộng dải tốc độ lưu thông từ chậm cho đến nhanh một cách linh hoạt. Vì thế, động cơ máy giặt có độ bền cao và cho hiệu quả tiết kiệm điện năng tối đa.

Máy giặt sử dụng động cơ truyền động trực tiếp và máy sấy phía trên sử dụng động cơ truyền động dây curoa. Cho hiệu quả giặt và sấy khô quần áo tối ưu với tốc độ quay vắt đạt đến 1400 vòng/phút. Cho động cơ máy vận hành êm ái, ổn định, không gây tiếng ồn lớn ảnh hưởng sinh hoạt của gia đình bạn.

công nghệ inverter

Nhiều tính năng thông minh trên máy giặt LG WT2517NHEG

Ngoài công nghệ, tính năng thông minh cũng là ưu điểm vượt trội trên máy giặt LG cửa ngang WT2517NHEG.

Chức năng chẩn đoán thông minh: Cho phép bạn chẩn đoán sự cố tháp giặt sấy LG nhanh chóng. Thông qua ứng dụng trên điện thoại, tránh làm ảnh hưởng đến thời gian giặt giũ của gia đình bạn. Tính năng này giúp tiết kiệm chi phí sửa chữa và thời gian đáng kể cho bạn.

Smart Paring™ tự động xác định chu trình giặt sấy: Tháp giặt sấy LG WT2517NHEG sẽ tự động xác định chu trình giặt sấy quần áo tối ưu chỉ với nút nhấn Bắt đầu.

Bình ngưng tự động làm sạch: Thiết kế bình ngưng tự động làm sạch dễ dàng được bảo trì và có thể tự vệ sinh mà bạn không cần phải thao tác theo cách thủ công.

Điều khiển từ xa qua ứng dụng LG ThinQ: Ứng dụng này được cài đặt trên điện thoại cho phép bạn điều khiển máy giặt LG Inverter một cách nhanh chóng từ xa và bất kỳ khi nào. Bạn cũng có thể kiểm soát điện năng tiêu thụ và sử dụng nhiều tính năng thông minh khác của máy được cập nhật trên ứng dụng.

tính năng thông minh

Kết luận:

Hiện chiếc máy giặt LG WT2517NHEG đang có giá bán là 45.650.000 triệu đồng. Một mức giá hợp lý cho sản phẩm có nhiều ưu điểm, chức năng giặt sấy, công nghệ tiên tiến, tiện ích thông minh.

Tóm lại, tháp giặt sấy LG Inverter WT2517NHEG được thiết kế phong cách độc đáo, tối ưu không gian lắp đặt, phù hợp cho gia đình đông thành viên. Sản phẩm cho phép người dùng có thể sử dụng máy giặt và máy sấy linh hoạt.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook