0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những ưu điểm vượt trội của máy giặt Samsung 9kg

Ngày Đăng: 09:31 24/05/2021
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Hiện nay, có rất nhiều dòng máy giặt Samsung 9kg với nhiều mẫu mã và kiểu dáng khác nhau. Mang đến cho người dùng những trải nghiệm giặt giũ tuyệt vời. Dưới đây là những ưu điểm vượt trội của dòng máy giặt Samsung khối lượng 9kg.

Thiết kế máy giặt 9kg của Samsung được đánh giá là sang trọng, đẳng cấp

Các sản phẩm đến từ thương hiệu Samsung của Hàn Quốc hầu hết đều rất được quan tâm đến vẻ ngoài, và máy giặt cũng không là ngoại lệ. Máy giặt 9kg Samsung được quan tâm đến những chi tiết nhỏ nhất như thiết kế kiểu dáng bên ngoài, màu sắc, bảng điều khiển,… Chính vì thế, ngoài việc san sẻ công việc giặt giũ quần áo, máy giặt 9kg của Samsung còn góp phần tô điểm nét sinh động, bắt mắt cho không gian sống của gia đình bạn.

Bên cạnh đó, máy giặt Samsung 9kg còn có thiết kế lồng giặt được làm từ chất liệu không gỉ hình những viên kim cương. Nhờ đó, quần áo sẽ được bảo vệ tránh hư hỏng khi giặt.

Máy giặt Samsung 9kg có mức giá đa dạng

Mức giá của sản phẩm là điều mà người dùng đặc biệt quan tâm trước khi đưa ra quyết định chọn mua. Máy giặt 9kg của Samsung có rất nhiều mẫu mã với thiết kế, tính năng và mức giá khác nhau.

Đối với dòng máy giặt cửa ngang Samsung 9kg thì mức giá sẽ dao động từ 8 đến 11 triệu đồng. Còn với các dòng sản phẩm máy giặt cửa trên Samsung 9kg có giá dao động từ 4 đến 6,5 triệu đồng. Mức giá của máy giặt sẽ tuỳ thuộc vào tính năng được trang bị, nổi bật là các sản phẩm có sở hữu cửa phụ Addwash (thêm đồ giặt).

Máy giặt Samsung khối lượng 9kg siêu tiết kiệm điện

Hầu hết các dòng máy giặt 9kg của Samsung đều được trang bị công nghệ Inverter hiện đại. Chính vì thế, trong quá trình hoạt động, máy giặt Samsung sẽ hoạt động vô cùng êm ái và bền bỉ. Đặc biệt là không gây ra tiếng động ồn áo, khó chịu. Mang đến khả năng tiết kiệm chi phí điện nước cho gia đình bạn.

Máy giặt Samsung 9kg sở hữu nhiều tính năng hiện đại

Công nghệ giặt Eco Bubble: Có khả năng hòa tan bột giặt và tạo ra nhiều bọt khí siêu mịn. Dễ dàng thấm sâu vào quần áo, nhanh chóng loại bỏ mọi vết bẩn khó giặt nhất trên đồ giặt.

Tính năng Addwash: Với thiết kế này, người dùng có thể cho thêm đồ giặt bỏ sót trong lúc máy đang hoạt động vô cùng tiện lợi mà không làm ảnh hưởng đến chu trình giặt của máy.

Công nghệ giặt hơi nước: Sử dụng hơi nước nóng để giặt quần áo. Tính năng này sẽ loại bỏ hoàn toàn vi khuẩn và tác nhân gây dị ứng có trên quần áo. Giúp bảo vệ tốt cho làn da và sức khoẻ gia đình bạn.

Hộp Magic Dispense: Được trang bị trên các dòng máy giăt cửa trên. Với khả năng hòa tan bột giặt trước khi đưa vào lồng giặt. Nhờ đó, quần áo của ban sẽ không còn bị bám cặn bột giặt sau khi giặt nữa.

Chẩn đoán lỗi thông minh: Ứng dụng Smart Check này trên cài đặt điện thoại. Sẽ kiểm tra sự cố trên máy giặt. Sau đó chẩn đoán lỗi và đưa ra biện pháp xử lý nhanh nhất. Giúp bạn tiết kiệm được thời gian và chi phí sửa chữa máy.

Ngoài ra, máy giặt Samsung khối lượng giăt 9kg còn có một số tiện ích nổi bật khác. Nổi bật như: Khóa trẻ em, tiện ích hẹn giờ giặt, tính năng vệ sinh lồng giặt, điều khiển máy giặt từ xa, sấy khô quần áo,… giúp người dùng tiết kiệm được tối đa thời gian và điện năng khi sử dụng máy hơn.

Trên đây là Những ưu điểm vượt trội của dòng máy giặt Samsung khối lượng 9kg. Hy vọng bài viết này sẽ giúp bạn lựa chọn được sản phẩm ưng ý cho gia đình.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook