0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những ưu điểm của tủ lạnh Samsung Inverter RT29K5532DX/SV 300 Lít

Ngày Đăng: 12:44 09/12/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Tủ lạnh Samsung luôn đem đến cho người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng nhất. Nếu bạn yêu thích Samsung và đang có nhu cầu mua một chiếc tủ lạnh có giá cả phải chăng thì đừng bỏ qua chiếc tủ lạnh Samsung Inveter 2 cánh RT29K5532DX/SV 300 Lít trong bài viết này nhé!

Kiểu dáng sang trọng, màu sắc tinh tế

Tủ Lạnh Samsung Inveter 2 cánh RT29K5532DX/SV 300 Lít có thiết kế sang trọng, thời thượng dạng hai cửa, ngăn đá trên truyền thống đơn giản, quen thuộc và nổi bật với tông màu nâu thời thượng. Thiết kế này tạo nên sự khác biệt cho sản phẩm và hứa hẹn sẽ chinh phục những khách hàng khó tính nhất. Với dung tích 300 lít bạn sẽ thoải mái hơn khi tích trữ thực phẩm và sản phẩm này sẽ đáp ứng tốt nhu cầu cho hộ gia đình có từ 2 – 3 thành viên.

Khay kệ của tủ lạnh Samsung 2 cánh được làm với dạng kéo trượt, sẽ mang đến sự thuận tiện cho bạn khi sắp xếp thực phẩm để bảo quản và dễ dàng lau chùi, làm vệ sinh. Khay kính của mỗi ngăn được chế tạo từ kính chịu lực lớn và cực bền, để bạn có thể yên tâm hơn trong quá trình tích trữ, bảo quản thực phẩm.

Bên cạnh đó, bảng điều khiển được thiết kế ở bên ngoài tủ giúp bạn không cần mở tủ cũng điều chỉnh được nhiệt độ hạn chế tình trạng mất hơi nước do mở tủ nhiều.

Trang bị công nghệ Digital Inverter hiện đại

Tủ lạnh Samsung giá rẻ được trang bị công nghệ Digital Inverter tự động điều chỉnh tốc độ máy nén tùy theo nhu cầu làm lạnh giúp tiết kiệm năng lượng đáng kể. Bên cạnh đó, công nghệ hiện đại này giúp tủ lạnh hoạt động êm ái hơn, giảm độ ồn, giảm hao mòn và tăng tuổi thọ máy.

Bảo vệ sức khỏe với bộ lọc than hoạt tính

Tủ lạnh Samsung ngăn đá trên được trang bị bộ lọc khử mùi từ than hoạt tính giúp loại bỏ mùi khó chịu, giữ không khí trong tủ lạnh luôn tươi mát cho bạn sự trong lành dễ chịu bên trong tủ lạnh và thực phẩm trọn vị tươi ngon. Đồng thời, bộ lọc còn giúp hạn chế tối đa sự phát triển của vi khuẩn đảm bảo thực phẩm không bị lẫn mùi và giữ trọn được vị ngon.

Có 5 chế độ chuyển đổi giữa 2 ngăn tiện lợi cho bạn

Chiếc tủ lạnh giá rẻ này cho phép người dùng linh hoạt sử dụng một trong 5 chế độ tùy theo nhu cầu: Chế độ thông thường, chế độ tắt ngăn đá, chế độ tắt ngăn lạnh, chế độ chuyển ngăn đá thành ngăn lạnh, chế độ ngăn lạnh mini. Với các chế độ này chiếc tủ lạnh sẽ đáp ứng đúng với nhu cầu sử dụng ngay thời điểm hiện tại như bạn mong muốn.

Ổn định nhiệt độ mỗi ngăn với hệ thống 2 dàn lạnh độc lập

Tủ lạnh Samsung được trang bị công nghệ Twin Cooling Plus – 2 dàn lạnh độc lập, giúp giữ nguyên độ tươi ngon cho thực phẩm. Với công nghệ này, tủ lạnh sẽ có khả năng tạo môi trường lý tưởng nhằm giữ độ ẩm lên đến 70%, giúp cho rau củ luôn được tươi và mọng nước. Đồng thời công nghệ này sẽ giúp mang khí lạnh tỏa đều khắp ngăn đông và ngăn mát, giúp tủ lạnh inverter ngăn ngừa mùi của thức ăn của 2 ngăn lẫn vào nhau, giữ cho thực phẩm trọn vẹn vị tươi ngon ban đầu.

Giữ lạnh cho thực phẩm khi mất điện với ngăn lạnh Cool Pack

Với công nghệ Mr.Coolpack, ngay cả khi không có điện tủ lạnh vẫn có thể duy trì ổn định nhiệt độ, giữ đông tới 1 giờ và giữ lạnh tới 8 giờ, nên sẽ bạn không còn quá lo lắng khi mất điện nữa.

Ngăn chứa Bigbox bảo quản giữ ẩm cho rau củ quả

Ngăn chứa này sẽ tạo ra môi trường có độ ẩm cao, giữ ẩm, duy trì độ tươi ngon lâu nhất có thể cho rau củ quả, mà vẫn đảm bảo được hàm lượng chất dinh dưỡng của thực phẩm như lúc ban đầu.

Nhìn chung, chiếc tủ lạnh Samsung Inverter RT29K5532DX/SV với những tính năng hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang lại cho bạn sự thoải mái, yên tâm hơn khi sử dụng, Nếu bạn muốn sắm chiếc tủ lạnh này bạn hãy gọi đến số điện thoại 0918969699 để được tư vấn nhé!

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook