0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những tính năng nổi bật của máy giặt Aqua Inverter AQD-DD1002G.BK 10 Kg mà bạn nên biết?

Ngày Đăng: 16:30 25/11/2022
Tác giả: nhuquynh1
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt Aqua Inverter AQD-DD1002G.BK được người dùng rất yêu thích trong thời gian gần đây. Vậy ở máy giặt Aqua Inverter AQD-DD1002G.BK 10 Kg có những tính năng nổi bật gì mà bạn nên biết khi lựa chọn mua nó? Cùng Điện Máy Thiên Phú đi tìm hiểu nhé:

máy giặt Aqua Inverter AQD-DD1002G.BK

1.Thiết kế hiện đại, màu sắc sang trọng, dung tích giặt khủng

  • Máy giặt Aqua Inverter 10 kg AQD- D1002G BK với kiểu dáng lồng ngang hiện đại. Thân máy phủ sơn đen, bề mặt sản phẩm có độ bóng vừa phải, tạo cảm giác tinh tế, tạo không gian sang trọng và hiện đại cho căn nhà bạn
  • Bảng điều khiển tiếng Việt, tích hợp núm xoay lựa chọn chương trình giặt và màn hình LED hiển thị thông số dễ dàng sử dụng, đặc biệt là những gia đình có người lớn tuổi.
  • AQD-DD1002G.BK có khả năng giặt tới 10kg, bạn có thể giặt cùng lúc lượng quần áo của 5-7 người. Chiếc máy giặt Aqua này sẽ phù hợp cho gia đình đông thành viên, hoặc gia đình ít người nhưng có nhu cầu giặt lớn
thiết kế máy giặt aqua sang trọng

2.Công nghệ giặt dặc biệt và tiên tiến

  • Máy giặt lồng ngang Aqua AQD-DD1002G.BK được tích hợp sẵn 12 chương trình giặt tiện lợi, giúp bạn thoải mái lựa chọn được chu trình phù hợp với chất liệu quần áo của mình: Đồ cotton, sợi tổng hợp, đồ hỗn hợp, đồ trẻ em, jeans, giặt thơm, giặt AI,…
  • Đặc biệt, với dòng máy giặt giá rẻ nhưng Aqua đã trang bị cho AQD-DD1002G.BK công nghệ Tự động phân bổ thông minh Smart Dosing vô cùng thông minh và tiện tích. Khác với những dòng máy giặt thông thường khác bạn phải tự phân chia lượng nước giặt thì giờ đây, máy giặt Aqua sẽ giúp người dùng phân chia lượng nước giặt và nước xả sao cho phù hợp với khối lượng quần áo mà không lo bị nhiều nước giặt quá hay bị ít quá không đủ làm sạch giúp tiết kiệm thời gian, bảo vệ da tay.
  • Công nghệ giặt hơi nước Steam được trang bị trên máy giặt Aqua sử dụng hơi nước nóng ở nhiệt độ 60°C đến 90°C giúp thẩm thấu vào quần áo tốt hơn để giặt giúp loại bỏ 99,9% các tác nhân gây dị ứng như nấm mốc, các vi khuẩn gây hại có trên quần áo, bảo đảm an toàn cho làn da, tránh bị dị ứng, bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình. Đồng thời, bột giặt và hơi nước kết hợp với nhau giúp đánh bật những vết bẩn trên quần áo nhanh chóng và hiệu quả.
  • Máy giặt lồng ngang Aqua sử dụng động cơ truyền động trực tiếp DD Inverter, động cơ này làm giảm ma sát, hạn chế tiếng ồn, từ đó giúp máy giặt vận hành êm ái, đồng thời còn giúp máy giặt tiết kiệm điện năng sử dụng cho gia đình. Nhãn năng lượng chuẩn 5 sao, hiệu suất sử dụng điện là 17.3 Wh/kg.
công nghệ giặt tiên tiến trên máy giặt Aqua Inverter AQD-DD1002G.BK

3.Công nghệ diệt khuẩn và đảm bảo sức khỏe khi sử dụng

  • Mâm giặt ABT với chất liệu kháng khuẩn, giúp ngăn chặn tới 99.99% sự sinh sôi của vi khuẩn, nấm mốc, rirus,.. ở cửa lồng giặt. Máy giặt và quần áo của bạn sẽ luôn được giữ sạch sẽ, thơm tho, an toàn hơn sử dụng.
  • Công nghệ Refresh- Làm mới bằng hơi nước để hơi nước ấm thẩm thấu sâu vào từng sợi vải, từ đó loại bỏ mùi hôi và các nếp nhăn ở quần áo hiệu quả.
  • Công nghệ Smart Dual là công nghệ sử dụng tia nước đôi, giúp tự động rửa sạch các xơ vải còn sót lại sau mỗi lần giặt, giúp quần áo và mặt trong cửa/vòng đệm máy giặt sạch sẽ.
máy giựt aqua khử khuẩn

4.Thiết kế lồng giặt đặc biệt

  • Việc thiết kế lồng giặt dạng gối (Pillow) cùng đường kính lên tới 525mm giúp Aqua AQD-DD1002G.BK giảm đáng kể lực ma sát giữa thành máy và vải quần áo, hạn chế tình trạng vải bị tưa sờn, tăng không gian giặt giữ, quần áo ít bị xoắn rối, gây nhăn nhúm. Lỗ thoát nước kích thước nhỏ 2.5mm, cho phép các tia nước phun mạnh hơn, tăng hiệu quả giặt.
  • Lồng giặt có đường kính lớn mang đến nhiều tiện ích nhưng được thiết kế đặc biệt giúp máy giặt trở nên gọn gàng hơn và không chiếm quá nhiều diện tích.
  • Máy giặt Aqua sử dụng công nghệ hàn laser giúp bề mặt lồng giặt liền mạch không gờ mối, mối nối phẳng mịn giúp bảo vệ quần áo tốt hơn. Công nghệ hàn laser giúp mối nối có thể chịu được gấp 3 lần áp lực so với mối nối theo cách truyền thống giúp bạn an tâm sử dụng.
  • Ngoài ra, ,máy giặt Aqua AQD-DD1002G.BK còn được trang bị các tính năng tiện ích như khóa trẻ em, hẹ giờ giặt, chế độ giặt nhanh 15 phút,..
khóa trẻ em

Kết luận:

Với sản phẩm giá rẻ như máy giặt Aqua Inverter AQD-DD1002G.BK 10 Kg thì các công nghệ trên đây mà Aqua trang bị là cực kì hiện đại và phù hợp với hầu hết nhu cầu sử dụng của người dùng hiện nay. Chần chờ gì nữa mà không đến ngay Điện máy Thiên Phú để rinh em nó về nhà!

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook