0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những tính năng nổi bật của dòng tủ lạnh toshiba 4 cánh bán chạy nhất

Ngày Đăng: 10:42 02/03/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Tính năng tiết kiệm điệm năng tối đa

Để làm đông được 184 lít và làm mát được 438 lít trong thời gian ngắn chúng ta cần số điện năng tiêu hao đáng kể. Được trang bị công nghệ Inverter trong vận hành, chiếc tủ lạnh Toshiba Inverter 622 lít GR-RF646WE-PGV(24) không chỉ vận hành êm ái, bền bỉ mà nó còn có khả năng duy trì nhiệt độ làm lạnh được ổn định, nâng cao hiệu quả tiết kiệm điện, giảm tối đa chi phí điện hàng tháng cho gia đình bạn.

Điện tiêu thụ:~ 1.47 kW/ngày là mức điện năng nhỏ nhất trên thị trường mà các dòng tủ lạnh khác tốn điện năng hơn. Khả năng tiết kiệm điện năng lên đến 30-50% so với tủ lạnh thường và hầu hết các dòng tủ lạnh inverter đều không đóng tuyết.

2. Công nghệ làm lạnh với 3 dàn độc lập

Đây là công nghệ đặc biệt của hãngToshiba áp dụng vào các dòng tủ lạnh side by side mới nhất. Ba dàn lạnh độc lập, riêng biệt cho từng ngăn, tủ lạnh GR-RF690WE-PGV sẽ giúp cho thực phẩm nhanh chóng được làm lạnh chỉ trong thời gian ngắn, đồng thời ngăn chặn không cho hơi lạnh luân chuyển giữa các ngăn, đảm bảo thực phẩm không bị lẫn mùi vào nhau và được tươi ngon lâu hơn trong suốt quá trình bảo quản.

Ngoài ra tính năng làm lạnh được áp dụng hiện đại thêm các công nghệ cấp đông mềm bảo quản thực phẩm không cần rã đông, ngăn chuyển đổi nhiệt độ Convert Zone từ -18 đến 7 độ C. Các tính năng hiện đại này giúp cho tủ lạnh luôn giữ được nhiệt độ tốt nhất để bảo quản thực phẩm khác nhau.

3. Công nghệ PLASMA+ PURE kháng khuẩn, khử mùi hiệu quả

Ở chiếc tủ lạnh Toshiba 4 cánh GR-RF646WE-PGV, công nghệ PLASMA+ PURE sẽ tạo ra các ion dương và ion âm trong quá trình tủ vận hành. Các ion này giúp làm giảm hoạt động của vi khuẩn, hấp thụ mùi hôi khó chịu từ thực phẩm gây ra, trả lại luồng khí lạnh trong lành, sạch khuẩn cho bên trong tủ.

Việc sử dụng một chiếc tủ lạnh Toshiba sạch sẽ cũng giúp chúng ta bảo vệ sức khỏe và đầy lùi được các tác nhân gây bệnh. Chính tâm lí khách hàng như vậy nên Toshiba ra mẫu tủ lạnh có thể đáp ứng tốt nhất về sức khỏe người dùng.

4. Chất liệu sản xuất tủ

Là thương hiệu Nhật Bản được chọn lọc vô cùng kĩ tính với các chất liệu sản xuất tủ đạt tiêu chí bền đẹp và dễ dàng vệ sinh. Mặt gương màu xanh đen sáng tạp nên một sản phẩm đẹp sang trọng. Bảng điều khiển cảm ứng trên cánh tủ hiện đại dễ thao tác hơn cả.

Một ưu điểm nữa ở chiếc tủ lạnhToshiba GR-RF690WE-PGV này đó chính là thiết kế tấm hợp kim AlloyCooling bên trong tủ. Tấm hợp kim này không chỉ truyền nhiệt tốt, mang lại khả năng làm lạnh nhanh chóng mà nó còn hạn chế mất nhiệt hiệu quả, xứng đáng là vị cứu tinh giúp thực phẩm không bị biến chất hay hư hỏng trong quá trình bảo quản.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook