0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những lý do thuyết phục bạn nên chọn tủ lạnh Samsung Side By Side.

Ngày Đăng: 06:50 01/12/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Có thiết kế tạo sự sang trọng cho căn bếp.

Tủ lạnh Samsung Side By Side luôn luôn là những chiếc tủ lạnh có dung tích lớn kết hợp với thiết kế tủ lạnh Samsung 2 cánh hoặc 6 cánh có thể mở rộng sang 2 bên cực kỳ hiện đại với thân tủ được là từ chất liệu gương bóng sang trọng và độc đáo, mang những gam màu trẻ trung, sang trọng giúp tạo điểm nhấn tinh tê, bắt mắt hơn trong căn bếp của bạn. Không gian bếp của bạn sẽ được mở không hơn nhờ sự phản chiếu trên mặt tủ lạnh.

2. Thoải mái bảo quản thực phẩm với dung tích lớn.

Tủ lạnh Samsung Side By Side luôn được đi kèm với dung tích lớn và có thể mở rộng sang 2 bên giúp tăng khả năng lưu trữ thực phẩm cho mọi gia đình. Với sự bân rộn trong cuộc sống hiện nay của nhiều gia đình, việc mua liền thực phẩm để sử dụng trong vòng một tuần là điều tất yếu nhưng lại lo lắng vấn đề là tủ lạnh của gia đình mình không có đủ chỗ bảo quản. Những chiếc tủ lạnh có dung tích lớn giờ đây sẽ được tìm mua nhiều hơn, trong những chiếc tủ lạnh dung tích lớn đó thì dòng tủ lạnh Side By Side chiếm một số lượng rất lớn trong thị trường Việt Nam thời điểm hiện tại.

Bạn muốn một chiếc tủ lạnh Samsung Inverter vừa có dung tích lớn vừa có sự sang trọng, tiện nghi thì dòng tủ lạnh Side By Side của Samsung sẽ là lựa chọn phù hợp cho bạn. Với dung tích lên đến 600-700 lít cùng công nghệ Space Max của Samsung sẽ giúp bạn có thể bảo quản lên đến 80kg thực phẩm cho cả gia đình những vẫn đảm bảo đủ độ tươi ngon, giúp cho các món ăn của bạn vẫn giữ được trọn vị.

3. Công nghệ làm lạnh tối ưu nhất.

Bên cạnh dung tích lớn thì có một thứ chúng ta không thể bỏ qua được, đó chính là công nghệ làm lạnh tiên tiến nhất để có thể bảo quản tốt thực phẩm trong một chiếc tủ lạnhSamsung Side By Side,biết được điều đó và đã trang bị cho những chiếc tủ lạnh Samsung Side By Side của mình công nghệ làm lạnh vòm hiện đại nhất. công nghệ này sẽ có các luồng khí lạnh được tỏa ra bên trong tủ lạnh theo dạng vòm cung, thực phẩm nhận được hơi lạnh đồng đều, từ đó tăng được chất lượng bảo quản thực phẩm lên , các loại rau củ quả sẽ luôn tươi mới như vừa được mua về.

4. Có không gian trong lành nhờ bộ lọc khử mùi than hoạt tính.

Với việc được trang bị bộ lọc than hoạt tính Deodorizer cho dòng tủ lạnh Samsung Side By Side sẽ mang lại khả năng tiêu diệt đến 99,99 % các loại nấm mốc, vi khuẩn và các tác nhân gây bệnh, khử được các mùi do các loại vi khuẩn trên thực phẩm gây ra giúp mang lại môi trường cho không gian bên trong tủ lạnh. Công nghệ này còn giúp giảm thiểu được các loại mùi tanh của thịt cá, những loại mùi thối rữa, khó chịu của thực phẩm một cách triệt để, không lẫn vào các thực phẩm khác, đem lại độ tươi ngon tốt nhát cho các loại thực phẩm ở ngăn lạnh và ngăn đông khi được bảo quản.

Bài viết trên đã cho chúng ta thấy được những ưu điểm của dòng tủ lạnh Samsung Side By Side đã làm hài lòng người tiêu dùng Việt Nam. Còn bạn. bạn có lựa chọn dòng tủ lạnh này cho gia đình mình không?

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook