0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những lý do khiến tủ lạnh Samsung RT25M4033S8/SV được người tin chọn

Ngày Đăng: 09:44 15/03/2021
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Tủ lạnh Samsung RT25M4033S8/SV là một trong những sản phẩm sở hữu khá nhiều điểm ấn tượng. Nó luôn được người dùng tin chọn bởi và trở thành một món hàng không thể thiếu trong mọi gian bếp. Để biết lý do tại sao, bạn có thể tham khảo tiếp những thông tin sau đây.

Thiết kế ấn tượng, cùng mức giá thành rẻ

Một điểm mà người dùng có thể nhận thấy ngay từ chiếc tủ lạnh Samsung RT25M4033S8/SV đó là ở thiết kế cũng như giá thành sản phẩm. Model này đều có ưu thế khá rõ ràng và được không ít người dùng tin chọn. Tủ sẽ mang tới một không gian đầy mới mẻ, hiện đại hơn. Cùng với đó là mức giá thành siêu rẻ phù hợp với thu nhập của mọi gia đình.

Tủ lạnh Samsung inverter RT25M4033S8/SV với kiểu dáng gọn gàng, vuông vắn cùng nhiều đường nét tinh tế. Phủ bên ngoài đó là tông màu xám khỏe khoắn, đầy sang trọng, tạo điểm nhấn mạnh mẽ. Đây là dòng tủ 2 ngăn với 2 cánh mở khá quen thuộc và đầy thuận tiện với người dùng.

Đặc biệt hơn giá thành của tủ lạnh Samsung RT25M4033S8/SV khá rẻ, chỉ vào khoảng 5.5 triệu. Dùng tích chứa của nó là 255 lít, đảm bảo được khả năng chứa tốt. Là một thương hiệu khá uy tín cộng thêm mức giá thành này thì người dùng khá yên tâm khi lựa chọn.

Tủ lạnh Samsung – Làm lạnh tốt, tiết kiệm điện cao

Như chúng ta cũng đã biết, tủ lạnh là thiết bị bảo quản quan trọng, nhiệt độ bên trong thấp và ổn định. Đây là điều kiện để bảo quản và kéo dài thời gian sử dụng với mọi mặt hàng. Chính bởi vậy khả năng làm lạnh sẽ luôn là vấn đề được nói tới.

tủ lạnh Samsung 2 cánh RT25M4033S8/SV nó nổi bật với công nghệ làm lạnh đa chiều. Các luồn khí được bơm vào trong mang hơi lạnh cao, ổn định. Chúng sẽ làm mát toàn bộ khoang tủ, bao gồm các ngăn giúp quá trình bảo quản trở nên tốt hơn. Dù bạn có chứ nhiều thực phẩm thì tủ vẫn đảm bảo làm lạnh toàn bộ, trên toàn vị trí.

Tiếp theo đó là hiệu quả tiết kiệm điện, đây cung là vấn đề quan trọng. Công suất tiêu thụ điện của chiếc tủ lạnh Samsung giá rẻ này chỉ khoảng 0.9 kW/ngày. Đây là điều kiện giúp bạn yên tâm sử dụng lâu dài, đó là sự vượt trội của công nghệ inverter. Nó sẽ kiểm soát máy nén với nguồn điện đảm bảo ở mức cho phép, khá an toàn và tiết kiệm.

Tủ lạnh Samsung RT25M4033S8/SV với nhiều tiện ích

Thời gian mất điện kéo dài sẽ khiến các loại đồ dùng trong tủ ít nhiều ảnh hưởng khiến người dùng lo lắng. Giờ đây với công nghệ Mr.Coolpack, tủ lạnh Samsung 2 cánh RT25M4033S8/SV sẽ khắc phục tối ưu được vấn đề này. Khay Cool Pack có thể giữ đông tới 1 giờ và làm mát trong 12 giờ. Do vậy khi mất điện bạn có thể để những đồ dùng cần thiết vào ngăn này.

Tiếp theo là ngăn cấp đông mềm với nhiều độ không quá thấp, đảm bảo giúp bạn không phải giã đông khi sử dụng. Đối với các mặt hàng tươi sống khi bảo quản trong ngăn này, thời gian của chúng sẽ không quá lâu. Thực phẩm không được làm đông hoàn toàn vì thế bạn cần có kế hoạc sử dụng hợp lý.

Một tiện ích nữa đến từ tủ lạnh Samsung inverter RT25M4033S8/SV đó là việc bố trí các khay kéo di động. Nó giúp bạn sử dụng linh hoạt hơn khi kéo để lấy và đẩy vào để cất. Ngoài việc lấy thực phẩm dễ dàng hơn còn giúp bạn dễ dàng trong việc lau chùi, vệ sinh.

Trên đây là một số lý do khiến chiếc tủ lạnh Samsung RT25M4033S8/SV được người tiêu dùng tin chọn. Với những gì mang lại nó khá thuyết phục người dùng khi đảm bảo được nhiều yếu tố. Nâng cao tính thẩm mỹ, đảm bảo sự tiện nghi, hiện đại cho không gian.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook